Trong đó, cấp tỉnh tiếp nhận 7.744 hồ sơ (đã giải quyết 6.489 hồ sơ, có 6.488 hồ sơ được giải quyết trước và đúng hạn, đạt 99,99%); 5.402 hồ sơ được tiếp nhận và xử lý trực tuyến.
Cấp huyện tiếp nhận 21.040 hồ sơ, có 10.935 hồ sơ được giải quyết (9.250 hồ sơ giải quyết trong hạn, đạt 90,86%); 11.371 hồ sơ được tiếp nhận và xử lý trực tuyến.
Cấp xã tiếp nhận 13.636 hồ sơ, có 12.187 hồ sơ được giải quyết (11.963 hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn); 11.321 hồ sơ được tiếp nhận và xử lý trực tuyến.
Tính đến ngày 22/1/2025, có 987 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đã tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia; 14 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần và 875 TTHC thực hiện theo hình thức khác.
Dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, tỉnh Quảng Nam đạt 7,5/12 điểm, tỷ lệ 62,5% (điểm số mặt bằng chung của cả nước 6,6/12 điểm). Trong đó, tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến tỉnh đạt 50,82%.
Thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, Quảng Nam đạt 4,5/10 điểm, tỷ lệ 45% (điểm số mặt bằng chung của cả nước 4,1/10 điểm).
Kết quả số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC (số liệu đến 22/1/2025) trên Cổng dịch vụ công quốc gia, Quảng Nam đạt 15,2/22 điểm, tỷ lệ 69,1% (điểm số mặt bằng chung của cả nước 12,7/22 điểm).
Theo kết quả xếp hạng Bộ chỉ số theo Quyết định số 766 ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ, tính đến ngày 22/1/2025 Quảng Nam đạt 70,61/100 điểm.
Nguồn: https://baoquangnam.vn/toan-tinh-quang-nam-tiep-nhan-42-420-ho-so-thu-tuc-hanh-chinh-trong-thang-1-2025-3148543.html
Comment (0)