Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

ヤマハ XSR155 2025 をベトナムで 7000 万 VND 以上で「開封」

ヤマハXSR155 2025のベトナム市場での販売価格は約7,000万VND以上です。早期に予約した顧客には、ディーラーで50万〜100万VNDの割引が受けられます。

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống28/03/2025

Yamaha XSR155 2025 mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với 5 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất. Trong đó, Yamaha XSR155 2025 phiên bản màu Metallic Brown Authentic (nâu bóng) và Matte Silver Premium (bạc nhám) có lẽ là hai màu sơn ngoại thất được các tín đồ mong chờ nhất.

新型ヤマハ XSR155 2025 は、 5 色の外装塗装オプションを備え、インドネシアからベトナムに完全輸入されています。その中でも、2025年ヤマハXSR155のメタリックブラウンオーセンティック(光沢のあるブラウン)とマットシルバープレミアム(マットシルバー)バージョンは、おそらく愛好家が最も期待している2つの外装塗装色です。

Về kích thước, Yamaha XSR155 2025 về Việt Nam có số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.005 x 805 x 1.080 mm, chiều dài cơ sở 1.330 mm, chiều cao yên 810 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm và trọng lượng 134 kg (bao gồm dầu động cơ và xăng). Bình xăng có dung tích 10 lít, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển đường dài.

ベトナムに輸入されたヤマハXSR155 2025のサイズは、全長×全幅×全高が2,005×805×1,080mm、ホイールベースが1,330mm、サドル高が810mm、地上高が170mm、重量が134kg(エンジンオイル、ガソリンを含む)となっている。燃料タンクの容量は10リットルで、長距離旅行のニーズに十分応えます。

Trên phiên bản 2025, Yamaha XSR155 gần như được giữ nguyên thiết kế và động cơ. Theo đó, xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu LED dạng tròn Heritage đẹp mắt, nhận được đánh giá cao từ các tín đồ dòng xe Classic. Bình xăng trên xe mang thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển với điểm nhấn logo XSR kim loại.

2025年版では、ヤマハXSR155はほぼ同じデザインとエンジンを維持しています。それに応じて、この車には美しいヘリテージ丸型 LED 照明システムとテールライトが装備されており、クラシックカー愛好家から高い評価を受けています。車両の燃料タンクは、メタリックなXSRロゴのアクセントが付いたモダンでクラシックなデザインです。

Yamaha XSR155 2025 được trang bị màn hình full LCD hiển thị đầy đủ các thông số quan trọng như tốc độ, vòng tua máy, vị trí số, mức nhiên liệu, giúp người lái dễ dàng theo dõi khi vận hành.

ヤマハ XSR155 2025 には、速度、エンジン回転数、ギア位置、燃料レベルなどの重要なパラメータを完全に表示するフル LCD 画面が装備されており、運転者が運転中に簡単に監視できます。

Mẫu xe tay côn này chạy trên bộ mâm kích thước 17 inch đi kèm lốp trước 110/70-17M/C và lốp sau 140/70-17M/C.

このマニュアルバイクモデルは、110/70-17M/C フロントタイヤと 140/70-17M/C リアタイヤを備えた 17 インチリムで動作します。

Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa, giúp tăng độ an toàn khi phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn trượt.

両輪にディスクブレーキが装備されており、急ブレーキ時や滑りやすい路面を走行する際の安全性が向上します。

Về truyền động, Yamaha XSR155 2025 vẫn sử dụng động cơ SOHC 155cc sản sinh công suất tối đa 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.

トランスミッションに関しては、ヤマハ XSR155 2025 は、10,000 rpm で最大 19 馬力、8,500 rpm で最大 14.7 Nm のトルクを発生する 155cc SOHC エンジンと 6 速ギアボックスを採用しています。

Ngoài ra, khối động cơ này còn tích hợp công nghệ van biến thiên VVA và bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch. Theo công bố của nhà sản xuất, xe môtô Yamaha XSR155 2025 chỉ tiêu thụ khoảng 38 - 50 km/lít nhiên liệu khi đi trong đô thị, trong khi đi đường trường (touring) thì mức tiêu hao giảm là 50 - 60 km/lít.

さらに、このエンジン ブロックには、VVA 可変バルブ テクノロジーとスリッパー クラッチ (アンチスリップ クラッチ) も統合されています。メーカーの発表によると、 2025年型ヤマハXSR155バイクは、市街地走行時の燃料消費量が約38~50km/リットルで、高速道路(ツーリング)走行時の燃料消費量は50~60km/リットルに抑えられるとのこと。

ビデオ: 2025 年新型ヤマハ XSR155 バイク モデルの紹介。

出典: https://khoahocdoisong.vn/dap-thung-yamaha-xsr155-2025-hon-70-trieu-dong-tai-viet-nam-post266323.html


コメント (0)

No data
No data

同じカテゴリー

ダクラクの父象岩と母象岩の伝説
ニャチャンビーチシティの上空からの眺め
ダクラクのEa H'leo風力発電所のチェックイン地点がインターネット上で騒動を巻き起こす
国家再統一50周年を迎えたベトナム「ブリンブリン」の画像

同じ著者

遺産

仕事

No videos available

ニュース

政治体制

地元

製品