Trang chủEnterpriseTổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà NộiBIA HÀ NỘI – PHIÊN BẢN BIA CHAI 450ML THAY DIỆN MẠO...

BIA HÀ NỘI – PHIÊN BẢN BIA CHAI 450ML THAY DIỆN MẠO MỚI, NÂNG TẦM VỊ THẾ

Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”.

Bia Hà Nội đã đồng hành cùng bao thế hệ người Việt trong những bữa cơm gia đình, những buổi tụ tập bạn bè. Trải qua hơn 132 năm hành trình ghi dấu ấn lịch sử, Bia Hà Nội chai 450ml cùng vị bia đậm đà nguyên bản đã luôn hiện diện bền bỉ với hàng triệu thế hệ người Việt như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian.

Năm 2024, Bia Hà Nội Chai 450ml chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới phù hợp với xu thế thời đại và người tiêu dùng hiện nay. Đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội Chai 450ml trở thành cầu nối di sản giữa quá khứ với hiện tại, xứng danh thương hiệu bia quốc dân của người Việt.

● Thương Hiệu Quốc Gia được đặt ở vị trí trang trọng, khẳng định Bia Hà Nội – thương hiệu đại diện cho bản sắc và tinh thần Việt

● Logo Bia Hà Nội được cách điệu tinh tế, mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Thiết kế chai mới với đường nét mạnh mẽ, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

● Màu đỏ đặc trưng nguyên bản cùng dải sóng cách điệu trên nền nhà máy Bia Hà Nội từ năm 1890: thể hiện sự gìn giữ di sản và bản sắc, là bảo chứng đáng tự hào qua thời gian, sự tiếp nối và kế thừa tinh hoa giữa truyền thống và hiện đại.

Vẫn vẹn nguyên vị bia đặc trưng từ những năm 1890, Bia Hà Nội kiêu hãnh khoác lên mình một diện mạo mới đầy hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét tinh hoa đặc trưng không thể trộn lẫn. Mỗi ngụm Bia Hà Nội 450ml là một hành trình khám phá hương vị truyền thống, kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới, một vị bia nguyên bản, một vị bia đậm nét thủ đô đã làm say đắm bao thế hệ khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia đáng tự hào.

Hãy cùng thưởng thức Bia Hà Nội phiên bản chai 450ml và khám phá những trải nghiệm mới!

Cùng chủ đề

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.   Danh hiệu này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO - một trong những doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam. HABECO được vinh danh Thương hiệu quốc gia (Ảnh: HABECO) Tự hào thương hiệu bia Việt Tiền thân của HABECO ngày nay là Nhà...

Dân vẫn uống bia nhiều, hai ‘đại gia’ ngành bia báo lãi tăng

Hai ông lớn ngành bia đạt kết quả kinh doanh lạc quan trong quý III/2024, lợi nhuận tăng cao nhờ tiêu thụ sản phẩm tốt lên trong bối cảnh kinh tế khởi sắc. Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco - mã SAB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2024 với doanh thu đạt hơn 7.700 tỷ đồng, tăng 200 tỷ đồng so với cùng kỳ; lợi nhuận gộp...

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam – Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức... Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên danh giá nhất, ghi...

Bia Trúc Bạch – diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của Habeco, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của Habeco. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế “Kiệt tác bia” trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự...

HABECO ỦNG HỘ 1,35 TỶ ĐỒNG ĐẾN ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC KHẮC PHỤC THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Công đoàn Công Thương Việt Nam tại Công văn số 264/CĐCT- CSPL ngày 12/9/2024 vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Gỡ thế khó của cảng Cửa Lò để thu hút hãng tàu, nguồn hàng – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Gần 1 năm (từ ngày 1/1/2024) kể từ khi Nghệ An có chính sách hỗ trợ hãng tàu biển vận chuyển container quốc tế và nội địa; hỗ trợ doanh nghiệp có hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu vận chuyển bằng container đi, đến cảng Cửa Lò nhưng chừng đó là chưa đủ để cảng Cửa Lò hấp dẫn khách hàng.Cảng Cửa Lò nằm ở vị trí tốt của khu vực Bắc Trung bộ, thuận lợi cho giao...

Công đoàn ĐSVN chăm lo tốt cho đời sống người lao động

Ngày 16/12, Công đoàn Đường sắt Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN.  Thông tin tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ công đoàn năm 2025...

Cảng Đà Nẵng – Hòa Âm Thịnh Vượng – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Ngày 15/12/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng, Công ty CP Cảng Đà Nẵng (Cảng Đà Nẵng) đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2024. Đây là sự kiện thường niên thay lời tri ân gửi đến Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chặng đường phát triển của Cảng Đà Nẵng.Ban Lãnh đạo Cảng Đà Nẵng khai tiệcSự kiện vinh dự...

Vươn mình bước vào kỷ nguyên mới dưới sự lãnh đạo của Đảng

(TG) - Mọi luận điệu xuyên tạc nhằm phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; những “lý luận” rêu rao rằng Việt Nam muốn “vươn mình trong kỷ nguyên mới” thì cần phải thực hiện dân chủ đa nguyên, đa đảng đối lập... đều cần phải được nhận diện đúng để kịp thời đấu tranh, bác bỏ. (Hình minh họa) Gần đây các phần tử bất mãn, cơ hội, phản động lợi dụng phát biểu của...

Người dân Mê Linh đổ xô đi sửa xe miễn phí

Người dân Mê Linh đổ xô đi sửa xe miễn phí, vừa được sửa xe vừa được xem sân khấu ca nhạc quy mô không kém concert chuyên nghiệp.   Hai ngày cuối tuần 14 và 15.12 vừa qua, lễ hội bảo dưỡng xe máy kết hợp hoạt động giải trí IRCtire Motorbike Care Festival đã diễn ra tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (đường Võ Văn Kiệt, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội) thu hút đông...

Bài đọc nhiều

Bia Hơi Hà Nội – Vị bia gắn kết những khoảnh khắc ngày hè

Bia Hơi Hà Nội - một thương hiệu đã gắn bó lâu đời qua bao thế hệ người Hà Nội. Thưởng thức Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một thói quen, một nét đặc trưng của đời sống văn hóa trong những dịp tụ họp gắn kết. Có thể khẳng định rằng Bia Hơi Hà Nội là một phần không thể thiếu trong nền tinh hoa ẩm thực Hà Thành, là sự giao thoa giữa các tầng lớp...

HABECO ỦNG HỘ 1,35 TỶ ĐỒNG ĐẾN ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC KHẮC PHỤC THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Công đoàn Công Thương Việt Nam tại Công văn số 264/CĐCT- CSPL ngày 12/9/2024 vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà...

Cùng chuyên mục

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân dân tổ chức Lễ khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chiều ngày 22/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã phối hợp với Báo Nhân dân tổ chức Lễ khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân dân điện tử. Tham dự Lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam và đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên...

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam – Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức... Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên danh giá nhất, ghi...

HABECO ỦNG HỘ 1,35 TỶ ĐỒNG ĐẾN ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC KHẮC PHỤC THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Công đoàn Công Thương Việt Nam tại Công văn số 264/CĐCT- CSPL ngày 12/9/2024 vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà...

HANOI PREMIUM CÔNG BỐ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 2 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “BẬT VỊ TINH HOA, TRUNG QUÀ...

Những giải thưởng thời thượng của Hanoi Premium tìm thấy được những chủ nhân tiếp theo! Xin chúc mừng 22 khách hàng may mắn nhất đã trở thành chủ nhân của 02 Macbook Pro 14 đẳng cấp và 20 tai nghe Airpods Pro thời thượng trong đợt quay số thứ 2. Ngày 31/7/2024 vừa qua, Hanoi Premium đã tiến hành quay thưởng Đợt 2 để tiếp tục tìm ra chủ nhân của 02 Macbook Pro 14 đẳng cấp và 20...

HANOI PREMIUM CÔNG BỐ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 1 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “BẬT VỊ TINH HOA, TRUNG QUÀ...

Những giải thưởng thời thượng của Hanoi Premium đã chính thức tìm thấy những chủ nhân đích thực đầu tiên! Xin chúc mừng 22 khách hàng may mắn nhất đã trở thành chủ nhân của 02 Macbook Pro 14 đẳng cấp và 20 tai nghe Airpods Pro thời thượng trong đợt quay số đầu tiên!. Chi tiết mã số như sau: A. Danh sách trúng thưởng 02 Giải Nhất – Mỗi giải 1 Macbook Pro 14 JBMCRF - 097xxxx978 ...

Mới nhất

Nêu gương sáng ở vùng đồng bào DTTS tỉnh Quảng Ninh: Lan tỏa người tốt, việc tốt cùng bước vào kỷ nguyên mới (Bài...

Cùng với cả nước, Quảng Ninh đang đứng trước nhiều thời cơ, vận hội để bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình phát triển theo định hướng chỉ đạo của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Tô Lâm. Đánh giá một cách khách quan, thành tựu từ phát triển kinh tế-xã hội vùng...

Hình mẫu thanh niên thế hệ mới phải phát triển toàn diện trên nền tảng ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’

Phát biểu khai mạc Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh hình mẫu thanh niên trong 5 năm tới phải toàn diện, có bản sắc văn hóa đậm đà. ...

Quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng theo định hướng xã hội...

(MPI) - Trong 95 năm qua, Đảng ta nỗ lực không ngừng, bám sát tình hình thực tiễn trong nước và thế giới để ban hành các quyết sách, chiến lược đúng đắn, sáng tạo đưa cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hy sinh để có những thắng lợi vĩ đại, vinh quang,...

Khẩn trương tham mưu việc tinh gọn bộ máy, góp phần tăng tốc, bứt phá vượt các mục tiêu Đại hội XIII của Đảng

Sáng 16/12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 và trực tuyến tới các điểm cầu trên cả nước. ...

Ủy ban Olympic quốc tế kì vọng ở thể thao điện tử

Với tầm nhìn hướng tới tương lai và kế hoạch kinh tế chiến lược, Ủy ban Olympic quốc tế đã phê duyệt tổ chức kì Thế vận hội thể thao điện tử đầu tiên. Theo đó, Ả Rập Xê Út sẽ tổ...

Mới nhất