Trang chủProductHABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ...

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.
 

Danh hiệu này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO – một trong những doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam.

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp
HABECO được vinh danh Thương hiệu quốc gia (Ảnh: HABECO)

Tự hào thương hiệu bia Việt

Tiền thân của HABECO ngày nay là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, HABECO đã cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Những năm tháng đầu tiên khôi phục lại nhà máy, lớp lớp thế hệ lãnh đạo, công nhân viên, người lao động của HABECO vừa nghiên cứu sản xuất, vừa đấu tranh thống nhất đất nước khi giặc Mỹ đánh phá miền Bắc và Thủ đô Hà Nội. Tất cả đều tự hào về một thời dâng hiến trái tim và khối óc cho sự nghiệp của Nhà máy và tự hào bởi những giai đoạn thăng trầm của HABECO luôn gắn với những giai đoạn phát triển của đất nước.

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Trong những giai đoạn với muôn vàn khó khăn như thời kỳ chiến tranh, thời kỳ bao cấp, đến giai đoạn khôi phục, đổi mới, phát triển, hội nhập, sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, các sản phẩm của HABECO chưa bao giờ vắng bóng trên thị trường. Từ một nhà máy nhỏ bé, thiết bị lạc hậu, mỗi năm sản xuất chỉ hơn chục triệu lít bia, đến nay, trải qua gần 135 năm xây dựng và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, trở thành thương hiệu mạnh của Việt Nam, một biểu tượng văn hoá của Thủ đô và đất nước, được người tiêu dùng yêu mến, tin dùng.

Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO cũng đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến. Từ những thương hiệu bia một thời ăn sâu vào tâm trí người Hà Nội như Hồng Hà, Hữu Nghị, Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội… HABECO đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh, Bia chai Trúc Bạch 330ml, Bia Hanoi Beer Premium, Nước uống đóng chai UniAqua.

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp
Sản xuất bia tại HABECO (Ảnh: HABECO)

Năm 2019, HABECO ra mắt cặp sản phẩm Bia Hanoi BOLD & Light mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Năm 2020, sản phẩm Bia Hà Nội 1890 được ra đời, là mốc son đánh dấu 130 năm kế thừa tinh hoa lịch sử của Bia Hà Nội. Giai đoạn 2021-2023, HABECO liên tục nghiên cứu, cải tiến, cho ra mắt các dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến mẫu mã để “chuyển mình” đón đầu những xu hướng mới của ngành đồ uống.

Đến nay, HABECO luôn toả sáng và tự hào khẳng định vị trí trên thị trường, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng vào ngân sách nhà nước; góp phần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; phát triển doanh nghiệp gắn với bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp
Việc được vinh danh Thương hiệu quốc gia đã khẳng định chất lượng của HABECO (Ảnh: HABECO)

Vị thế Thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch là thương hiệu bia nội đầu tiên của Việt Nam ra đời vào năm 1958, trong không khí hào hùng của những ngày mùa thu Cách mạng tháng Tám. Được đặt theo tên hồ Trúc Bạch – một địa danh gắn liền với mảnh đất nghìn năm văn hiến Thăng Long Hà Nội, bia Trúc Bạch là thương hiệu bia Việt sang trọng và đẳng cấp, được sinh ra từ sự kết tinh của những điều tốt đẹp nhất. Sự ra đời của Trúc Bạch là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé song hành với những thăng trầm của Hà Nội.

Bia Hà Nội và Bia Trúc Bạch là hai trong số 6 sản phẩm của HABECO được vinh danh thương hiệu quốc gia, cùng với Bia Hanoi Bold, Hanoi Light, Hanoi Premium và Bia hơi Hà Nội. Đây thành quả của sự nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu của HABECO trong suốt quá trình hình thành và phát triển, khẳng định cho chất lượng và vị thế của một thương hiệu di sản, trăm năm tuổi. Tất cả các sản phẩm đều gói ghém tâm huyết cùng những giá trị đáng tự hào mà nhiều thế hệ nghệ nhân nấu bia của HABECO gìn giữ và phát huy trong suốt nhiều năm qua.

Thủ tướng Australia Anthony Albanese thưởng thức Bia Hơi Hà Nội tại một quán ăn ở khu phố cổ Hà Nội trong chuyến thăm tới Việt Nam vào tháng 6/2023
Thủ tướng Australia Anthony Albanese thưởng thức Bia Hơi Hà Nội tại một quán ăn ở khu phố cổ Hà Nội trong chuyến thăm tới Việt Nam vào tháng 6/2023 (Ảnh: HABECO)

Đầu năm 2024, Bia Hà Nội đã chính thức xuất khẩu sang Mỹ – một trong những thị trường khó tính bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Bia Hơi Hà Nội – một thương hiệu có bề dày lịch sử cùng hương vị trứ danh tinh hoa ẩm thực Hà Thành đã cùng HABECO viết nên bao câu chuyện lịch sử trăm năm thăng trầm trên mảnh đất Thủ Đô.

Trong bối cảnh cạnh tranh của nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, việc cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài giàu tiềm lực đã và đang là những khó khăn mà những doanh nghiệp nội địa nói chung và HABECO nói riêng phải đối mặt để phát triển thương hiệu quốc gia, nâng cao vị thế của hàng tiêu dùng Việt Nam.

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp
HABECO xác định tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam (Ảnh: HABECO)

Trong bối cảnh đó, HABECO không ngừng đề cao tinh thần nghiên cứu, luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến bao bì, nhận diện để phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ. Đây được xem là chiến lược, hướng đi, sự “chuyển mình” mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO – một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đã bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Ngoài ra, HABECO luôn đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang Thương hiệu quốc gia.

Cột mốc HABECO được vinh dự góp mặt 7 lần liên tiếp trong danh sách “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” cùng các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế là bước đệm lớn và là nguồn động lực mạnh mẽ để HABECO tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam đầy tự hào, đại diện cho thời đại mới, là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ về một tinh thần cầu tiến, không ngại thay đổi, luôn tiến bước để hoàn thiện bản thân, nhưng vẫn trân trọng và bảo tồn những giá trị văn hóa tinh hoa của thời đại.

Congthuong.vn

Nguồn: https://congthuong.vn/habeco-tu-hao-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-lan-thu-7-lien-tiep-358502.html

Cùng chủ đề

Dân vẫn uống bia nhiều, hai ‘đại gia’ ngành bia báo lãi tăng

Hai ông lớn ngành bia đạt kết quả kinh doanh lạc quan trong quý III/2024, lợi nhuận tăng cao nhờ tiêu thụ sản phẩm tốt lên trong bối cảnh kinh tế khởi sắc. Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco - mã SAB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2024 với doanh thu đạt hơn 7.700 tỷ đồng, tăng 200 tỷ đồng so với cùng kỳ; lợi nhuận gộp...

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam – Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức... Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên danh giá nhất, ghi...

Bia Trúc Bạch – diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của Habeco, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của Habeco. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế “Kiệt tác bia” trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự...

HABECO ỦNG HỘ 1,35 TỶ ĐỒNG ĐẾN ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC KHẮC PHỤC THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Công đoàn Công Thương Việt Nam tại Công văn số 264/CĐCT- CSPL ngày 12/9/2024 vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Giảm tại miền Bắc và miền Trung, miền Nam biến động trái chiều

Giá heo hơi hôm nay 14/11/2024 giảm nhẹ tại miền Bắc và miền Trung-Tây Nguyên, miền Nam điều chỉnh trái chiều giao dịch trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg. Giá heo hơi miền Bắc hôm nay hôm nay 14/11/2024 Tại khu vực miền Bắc, giá heo hơi hôm nay giảm 1.000 đồng/kg so với ngày hôm qua và dao động trong khoảng 62.000 - 64.000 đồng/kg. Cụ thể, thương lái tại Phú Thọ, Hà Nội đang...

Nguồn cung hạn chế, giá tiêu vẫn đang cao hơn 70% so với đầu năm

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 14/11/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 14/11 thế nào? Giá tiêu hôm nay ngày 14/11/2024, tại khu vực Đông Nam Bộ chững lại ở phần lớn các vùng trọng điểm, giao dịch quanh mốc 138.000 -139.000 đồng/kg; giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk,Bình Phước. ...

Donbass vỡ trận 3.000 quân Azov bị đánh bại, Ukraine tiết lộ tổn thất của Moskva

Donbass vỡ trận khiến 3.000 quân Azov đánh bại; Ukraine tiết lộ tổn thất của Moskva... là những thông tin chú ý về chiến sự Nga - Ukraine sáng 14/11. 3.000 quân Azov bị đánh bại, Donbass vỡ trận Theo Sina, tuyến phòng thủ cuối cùng ở Donbass có nguy cơ vỡ trận trong đòn tấn công tổng lực của quân đội Nga những tháng vừa qua, đánh dấu...

Hoạt động sản xuất công nghiệp tiếp tục có nhiều khởi sắc

Hoạt động sản xuất công nghiệp của tỉnh Thanh Hóa có nhiều khởi sắc, chỉ số sản xuất công nghiệp toàn ngành năm 2024 dự kiến tăng trên 19% so với cùng kỳ. Chỉ số sản xuất công nghiệp toàn ngành năm 2024 dự kiến tăng trên 19% Theo đánh giá của Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa, hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn trong năm 2024 tiếp tục có...

Tọa đàm “Quy định chống phá rừng của EU

Sáng ngày 14/11, Báo Công Thương sẽ tổ chức toạ đàm 'Quy định chống phá rừng của EU (EUDR) – Doanh nghiệp Việt Nam đã chuẩn bị gì khi đến ngày thực thi” Quy định chống phá rừng của EU được Nghị viện thông qua ngày 29/6/2023 và có hiệu lực vào tháng 12/2024 đối với các doanh nghiệp lớn và áp dụng từ 30/6/2025 với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, ngày 2/10/2024,...

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Một số hình ảnh các hoạt động tiêu biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 18/7, Đảng, Nhà nước đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Sao Vàng cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nhân dân xã Tây An, huyện Tiền Hải, Thái Bình. Việc Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Sao Vàng cho Tổng Bí thư là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những công lao, đóng góp to...
01:26:54

Đường phố Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

TPO - Chào mừng 79 năm Quốc khánh 2/9, các tuyến phố ở trung tâm Hà Nội trang hoàng rực rỡ màu cờ hoa, pano, áp phích, biểu ngữ gắn liền với hình ảnh lịch sử. VIDEO: Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc Khánh 2/9 Những ngày cuối tháng 8, các tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội được trang hoàng rực rỡ với cờ Tổ quốc, các bảng áp phích, pano, khẩu hiệu chào mừng...

Những cam kết chính sách của ông Trump sẽ tác động tới kinh tế Việt Nam ra sao?

Ông Donald Trump thắng cử tổng thống thứ 47 của Mỹ. Khoảng hơn 2 tháng nữa, ông Trump sẽ chính thức bước vào Nhà Trắng và thực hiện các cam kết với cử tri. Các cam kết này là gì và sẽ tác động như thế nào tới kinh tế Việt Nam? Các cam kết chính sách Xuất thân từ kinh doanh, từ một tỷ phú nổi tiếng, ông Donald Trump bước vào các cuộc vận động tranh cử khác với rất nhiều...

Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba chủ trì Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

(Chinhphu.vn) – Vào khoảng 18 giờ 30 chiều 26/9 (theo giờ địa phương), Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước tới nước Cộng hoà Cuba đã diễn ra trọng thể tại Cung Cách mạng ở thủ đô La Habana.   Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch Cuba Miguel...

Cùng chuyên mục

Sóc Trăng bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, hội nhập, phát triển

VOV.VN - Tối 13/11, tại Quảng trường Bạch Đằng, Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai mạc “Lễ hội Oóc Om Bóc – Đua ghe ngo Sóc Trăng, Khu vực đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VI và Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng lần thứ I, năm 2024” với chủ đề: “Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, Hội nhập và phát triển”.   Lễ hội nhằm...

Bà Rịa – Vũng Tàu đẩy mạnh xây dựng mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc

  Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển mô hình mã số vùng nuôi trồng kết hợp truy xuất nguồn gốc, thúc đẩy công nghiệp chế biến, du lịch sinh thái và bảo tồn môi trường. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và nhu cầu tiêu thụ nông sản sạch, an toàn ngày càng cao, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã triển khai chương trình xây dựng mã số vùng nuôi trồng sản phẩm kết hợp với truy...

3 ngày 2 đêm khám phá Mộc Châu mùa hồng chín

Sơn La - Mộc Châu đang vào mùa đẹp nhất trong năm, với những cánh đồng cải, cỏ hồng, hoa dã quỳ nở rộ và những vườn hồng trĩu quả. Mộc Châu từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và không gian văn hóa đa dạng. Cùng tham khảo lịch trình khám phá Mộc Châu 3 ngày 2 đêm cùng gia đình, bạn bè vào những tháng cuối năm. Ngày 1: Khởi hành đến Mộc...

Trekking đồi Bò, ngắm ngàn sao lung linh trên bầu trời Sa Pa

Lào Cai - Đồi Bò ở Sa Pa là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên cũng như bắt đầu tập trekking. Laodong.vn Nguồn:https://dulich.laodong.vn/kham-pha/trekking-doi-bo-ngam-ngan-sao-lung-linh-tren-bau-troi-sa-pa-1420557.html

Khách đi gần 100km đến uống trà chanh xuyên đêm ở Hà Nội

(Dân trí) - Thảo và Huyền từ Hải Dương lên Hà Nội để trải nghiệm đón gió mùa tại quán trà chanh mở qua đêm, view sông Hồng - cầu Nhật Tân, địa điểm hot trên TikTok trong nhiều tháng qua. Đi gần 100km từ Hải Dương lên Hà Nội ngồi trà chanh Chiều 12/11, Thảo và Huyền (cùng 22 tuổi) bắt xe khách từ Hải Dương gần 100km đến nhà bạn ở xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội,...

Mới nhất

3 ngày 2 đêm khám phá Mộc Châu mùa hồng chín

Sơn La - Mộc Châu đang vào mùa đẹp nhất trong năm, với những cánh đồng cải, cỏ hồng, hoa dã quỳ nở rộ và những vườn hồng trĩu quả. Mộc Châu từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và không gian văn hóa đa dạng. Cùng tham khảo lịch trình khám phá Mộc...

Khuyến cáo bảo vệ sức khỏe khi không khí ô nhiễm

Không khí Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố thời gian gần đây có nhiều thời điểm ở mức nguy hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân. Không khí Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố thời gian gần đây có nhiều thời điểm ở mức nguy hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân. ...

Thêm đất diễn, cơ hội cho diễn viên trẻ

Nhiều diễn viên trẻ đã tỏa sáng tại Liên hoan Sân khấu Cải lương toàn quốc năm 2024 tổ chức tại TP Cần Thơ ...

Trekking đồi Bò, ngắm ngàn sao lung linh trên bầu trời Sa Pa

Lào Cai - Đồi Bò ở Sa Pa là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên cũng như bắt đầu tập trekking. Laodong.vn Nguồn:https://dulich.laodong.vn/kham-pha/trekking-doi-bo-ngam-ngan-sao-lung-linh-tren-bau-troi-sa-pa-1420557.html

Nước tràn đồng, dân Sóc Trăng nuôi cá đồng trong ruộng lúa kiểu gì mà hễ bắt lên là bán hết veo?

Một số vùng trũng tại tỉnh Sóc Trăng thời gian này nước dâng lên tràn đồng (thường gọi mùa nước nổi), nhiều nông dân không trồng lúa mà bao lưới xung...

Mới nhất