Dựa trên các yếu tố: hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu dịch vụ trong năm; triển khai tốt các chương trình dịch vụ khách hàng (Mobile Service, Before Service,..); mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng qua hoạt động Dịch vụ Sau bán hàng, Tập đoàn Hyundai (HMC) đánh giá cao những thành tích & nỗ lực HTCV đạt được trong năm qua.
“Global Service Seminar” - Hội nghị dịch vụ toàn cầu năm nay đã cùng nhau thảo luận và có những chia sẻ chung về chiến lược dịch vụ của Hyundai năm 2025, kế hoạch hoạt động và phương pháp thực hiện tốt nhất, hướng đến một năm 2025 đầy thành công.
Một số hình ảnh tại hội nghị:
Nguồn: https://thanhcong.vn/tin-tuc/hyundai-thanh-cong-thuong-mai-02-nam-lien-xuat-sac-nhan-giai-thuong-nha-phan-phoi-cua-nam.html
Bình luận (0)