20/11/2024
Trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng, VPBank liên tục đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng tại mọi điểm chạm của Quý khách hàng.
Theo kế hoạch, VPBank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống trong rạng sáng ngày 23/11/2024 (Thứ 7) và tạm thời gian đoạn dịch vụ VPBank NEO, chi tiết như sau:
THỜI GIAN GIÁN ĐOẠN
- Lần 1: Từ 01:00 đến 02:10 sáng ngày 23/11/2024 (Thứ 7)
- Lần 2: Từ 04:00 đến 05:10 sáng ngày 23/11/2024 (Thứ 7)
DỊCH VỤ GIÁN ĐOẠN
Trong 2 khoảng thời gian thực hiện nâng cấp, tạm thời gián đoạn việc truy cập ngân hàng số VPBank NEO trên các phiên bản website, mobile web, mobile app.
Ngoài những gián đoạn về dịch vụ VPBank NEO trong khoảng thời gian kể trên, hệ thống vẫn hoạt động bình thường.
VPBank đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Quý khách, rất mong Quý khách thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên)
Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.
Nguồn: https://www.vpbank.com.vn/tin-tuc/tin-vpbank/2024/vpbank-neo-tam-thoi-gian-doan-trong-khoang-thoi-gian-nang-cap