Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh ‘Nơi...

Manulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’

Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 – Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự.

‘Best Companies To Work For in Asia’ là giải thưởng thường niên được Tạp chí HR Asia tổ chức tại 16 quốc gia châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội cùng văn hóa công ty và môi trường làm việc tốt nhất khu vực. Tại thị trường Việt Nam, năm nay, HR Asia thực hiện khảo sát hơn 53.250 người lao động đến từ hơn 700 doanh nghiệp để chọn ra 130 công ty trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ông William Ng – Tổng Biên tập Tạp chí HR Asia – Chủ tịch Hội đồng đánh giá giải thưởng HR Asia Awards nhận định: Không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe trong các nghiên cứu độc lập và khảo sát của chúng tôi, Manulife Việt Nam còn liên tục cập nhật và nâng cấp các chính sách nhân sự và thực thi các sáng kiến mới để phát triển nguồn nhân lực qua từng năm. Chiến lược nhân sự hiệu quả là một trong những lý do giúp Manulife duy trì vị thế tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua”. 

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Phó tổng Giám đốc Khối Nhân sự Manulife Việt Nam nhận giải thưởng từ đại diện HR Asia Awards.

Với chủ đề “The Definitive Z Choice – Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ gen Z”, giải thưởng năm nay đề cao tầm quan trọng của thế hệ gen Z – nhóm nhân sự năng động, luôn đổi mới, sáng tạo và hiện đang chiếm khoảng 25% lực lượng lao động cả nước. Manulife Việt Nam tự hào được ghi nhận vì những nỗ lực về kiến tạo môi trường làm việc hòa nhập cho đa dạng các thế hệ, bao gồm cả đội ngũ gen Z. Một ví dụ rõ nét là chương trình Manulife Future Leaders 2024 vừa qua đã thu hút 1.200 ứng viên thuộc độ tuổi gen Z tham gia ứng tuyển, đồng thời tiếp cận và kết nối với hơn 10.000 sinh viên trên khắp cả nước. 

Lấy văn hóa làm sức mạnh cạnh tranh, Manulife Việt Nam không ngừng nỗ lực xây dựng và nuôi dưỡng môi trường làm việc hướng đến các giá trị cốt lõi bao gồm: Làm chủ – Sáng tạo – Lấy khách hàng làm trọng tâm.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Phó tổng Giám đốc Khối Nhân sự Manulife Việt Nam cho biết: “Với một lĩnh vực đề cao tính nhân văn như bảo hiểm thì con người chính là yếu tố cốt lõi cho sự thành công. Tại Manulife, chúng tôi đề cao giá trị của mỗi cá nhân và dành sự ưu tiên trong việc phát triển con người. Bên cạnh kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và chính sách phúc lợi hấp dẫn, Công ty luôn khuyến khích nhân viên làm chủ công việc, sáng tạo những ý tưởng mới, đóng góp vào hành trình phục vụ khách hàng. Một khi mỗi cá nhân phát triển tốt, công ty sẽ phát triển tốt”.

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có chính sách phúc lợi thu hút hàng đầu hiện nay.

Trong năm vừa qua, Manulife Việt Nam đã triển khai hàng loạt hoạt động như chương trình “Coffee Chat cùng EMT”, các diễn đàn “Global Collegue Forum”, “Quarterly Leadership Connect”, “Easier. Better. Faster”, “Afternoon Tea of DEI”… giúp nhân viên tương tác trực tiếp với ban lãnh đạo cũng như được kết nối và chia sẻ ý kiến với đồng nghiệp trên toàn cầu…

Bên cạnh đó, Manulife cũng triển khai nhiều chương trình giúp nhân viên chủ động phát triển bản thân như: “Better Me” – chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe, tuần lễ học tập Pursuit Learning Week, chương trình “Fuel-up Friday” – dành mỗi thứ 6 hàng tháng để nạp đầy năng lượng; giải thưởng “Ngôi sao học tập ManPower” nhằm vinh danh những cá nhân có số giờ học tập cao nhất trong năm…

Là công ty bảo hiểm nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường nhân thọ, Manulife Việt Nam được xem là nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm với chính sách nhân sự hấp dẫn, thu hút. Công ty đang vận hành với hơn 1.000 nhân viên, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp thuộc kênh đại lý và kênh ngân hàng đối tác. Hiện nay, Manulife Việt Nam đang phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng với mạng lưới văn phòng hiện đại, trải dài khắp cả nước.

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulifevietnam-lan-thu-6-lien-tiep-duoc-vinh-danh-noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a.html

Cùng chủ đề

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7, một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và gia đình. Nhân dịp ra mắt sản phẩm,...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 4 đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh "Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024 (Top 500 Vietnam Most Profitable Companies 2024)" và "Top 50...

Phải chi 1.800 tỷ đồng cho Manulife khi chia tay, Techcombank nói gì?

Thoả thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm giữa Techcombank và Manulife đã chính thức chấm dứt từ ngày 14/10, dẫn đến việc Techcombank phải bồi thường cho đối tác 1.800 tỷ đồng. Việc Techcombank và Manulife chính thức “đường ai nấy đi” đã chấm dứt mối quan hệ kéo dài 7 năm (từ tháng 9/2017) dù thoả thuận hợp tác kéo dài 15 năm. Tại Buổi gặp gỡ nhà đầu tư cá nhân và chia sẻ kết quả...

Khách vay vốn vẫn bị ‘cưỡng ép’ mua bảo hiểm, Ngân hàng Nhà nước nói gì?

Kiến nghị đến Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sau Kỳ họp Quốc hội thứ 7, Quốc hội khóa XV, cử tri cho biết thời gian qua, khi đi vay vốn ở các ngân hàng người dân vẫn bị “cưỡng ép” phải mua các loại bảo hiểm như: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm cháy nổ... thì mới được giải ngân khoản vay, gây bức xúc cho người dân.  Để bảo vệ quyền và lợi ích của...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đánh thức tiềm năng sản phẩm OCOP ở miền núi

Bưởi da xanh được đánh giá là một trong sản phẩm OCOP cây ăn trái tiềm năng của huyện miền núi Sông Hinh. Ảnh: NGỌC HÂN Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã khơi dậy và phát huy thế mạnh của các địa phương khu vực miền núi, góp phần thay đổi tư duy sản xuất của người dân. Tuy nhiên, hiện sản phẩm lợi thế của khu vực miền núi vẫn còn ở dạng tiềm năng. Nỗ lực triển khai, xây dựng Theo đánh giá từ Sở NN&PTNT, để có được thành...

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội đến Trùng Khánh

Ngày 8/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Logistics quốc tế Trùng Khánh, Trung Quốc và đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội tới đây. Đây là một trong những hoạt động trong chương trình tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 8 và công tác tại Trung Quốc. Cảng cạn Trùng Khánh có 7 chức năng lớn gồm vận chuyển, lưu trữ...

Nhận diện 8 dấu hiệu trầm cảm ở học sinh dễ gặp nhất

Trầm cảm ở học sinh là trạng thái tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của trẻ. Nếu không chú ý nhận diện dấu hiệu trầm cảm ở học sinh để đồng hành, cùng trẻ tìm giải pháp vượt qua, bản thân trẻ và gia đình dễ...

Giá nâng mũi là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi nâng mũi?

Hiện nay, rất nhiều người đã thực hiện nâng mũi với mong muốn giúp cho khuôn mặt của mình thanh thoát, cân đối hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này nhưng vẫn còn e ngại về một số vấn đề như giá nâng mũi và những điều cần...

Bài đọc nhiều

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Manulife tiếp tục đồng hành cùng sự kiện chạy ảo Terry Fox Run 2021

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Canada đã tiếp tục đồng hành cùng giải chạy bộ Terry Fox Run thông qua việc quyên góp 147 triệu đồng nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ đối với sự kiện từ thiện đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua. Terry Fox Run là sự kiện phi cạnh tranh, phi lợi nhuận được tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới để...

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam đã nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2021 với thành tích là công ty dẫn đầu tại Việt Nam về số lượng thành viên MDRT. Kết quả tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty đối với sự chuyên nghiệp hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Manulife Việt Nam chinh phục vị trí số 1 trên thị trường với kỷ lục 1.669...

Manulife với MoMo triển khai giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm...

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc”

- Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”. Một trong những ưu tiên của Manulife trong chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’ được giới thiệu gần đây là mở ra các cơ hội kinh tế toàn diện cho tất cả mọi người, thúc đẩy sự dịch chuyển đi lên của các nhóm thiểu số và làm cho các giải...

Cùng chuyên mục

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Manulife Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập, cam kết đầu tư vào sức khỏe cộng đồng

TP.HCM, ngày 09 tháng 07 năm 2024 – Manulife Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, đánh dấu ¼ thế kỷ Công ty có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam.  Là tập đoàn tài chính toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Canada, Manulife gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999 và là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại...

Manulife Việt Nam bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm tân Tổng Giám đốc

Ngày 17 tháng 07 năm 2023, Manulife Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm Tổng Giám đốc của Công ty, tùy theo sự phê duyệt của cơ quan quản lý. Bà Tina sẽ báo cáo cho ông Phil Witherington, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Manulife Châu Á. Bà Tina Nguyễn gia nhập Manulife Việt Nam từ Generali Việt Nam, nơi bà đã đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc trong 7 năm qua. Trước đó, bà...

Manulife thúc đẩy chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng

- Manulife Việt Nam công bố đóng góp thêm 15.000 cây xanh vào hoạt động trồng rừng tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan Tỏa Sức Ảnh Hưởng", thể hiện cam kết của công ty trong việc chung tay giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường. Trải dài một tuần, sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan Tỏa Sức Ảnh Hưởng" của Manulife mang đến cho nhân viên cơ hội để đóng góp vào nỗ lực chung của...

Mới nhất

Cổ phiếu viễn thông công nghệ khởi sắc, VN-Index giảm tiếp hơn 7 điểm

NDO - Phiên giao dịch ngày 8/11, sau khoảng một giờ giao dịch trong sắc xanh, áp lực bán dâng cao khiến thị trường đảo chiều chìm trong sắc đỏ. Trong đó, các nhóm cổ phiếu bất động sản, ngân hàng lao dốc. Tâm điểm phiên này là nhóm cổ phiếu viễn thông và công nghệ thông...

Khóa đào tạo đặc biệt tại Công ty Bê tông khí Viglacera – Tổng công ty Viglacera

(Viglacera) Mới đây, Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera chưng áp Viglacera đã tổ chức khóa đào tạo đặc biệt liên quan đến công nghệ sản xuất, kỹ thuật lắp dựng tường gạch block AAC và tấm tường ALC cho hơn 15 đại lý khu vực miền Bắc. Ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty Bê...

Cần mở “con đường tơ lụa” thời đại mới, hành lang thương mại mới

(ĐCSVN) - Thăm Trung tâm Logistics quốc tế Trùng Khánh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị mở lại “con đường tơ lụa” trong thời đại mới, kiến tạo tương lai, hợp tác cùng có lợi; mở ra hành lang thương mại mới, không chỉ Việt Nam – Trung Quốc mà cả ASEAN và Trung Á và châu Âu. ...

TSMC ngừng cung cấp chip AI tiên tiến cho Trung Quốc

Gã khổng lồ bán dẫn TSMC sẽ ngừng cung cấp chip AI tiên tiến cho các đối tác Trung Quốc từ thứ Hai tuần tới (11/11). ...

Bàn giải pháp giúp phụ nữ vùng đồng bằng sông Hồng kết nối, phát triển kinh tế

Chiều ngày 8/11, Hội LHPN TP Hà Nội tổ chức Hội thảo “Phát huy vai trò của phụ...

Mới nhất