Carlsberg Việt Nam mang nước sạch đến với 35.000 người dân

Người Lao ĐộngNgười Lao Động04/03/2025

(NLĐO) - Qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, Carlsberg Việt Nam tiếp tục cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững miền Trung.


Carlsberg Việt Nam cho biết cùng thương hiệu bia Huda tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung thông qua chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương". 

Với 4 dự án nước sạch thiết yếu được hoàn thành tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị trong năm 2024, công ty tự hào đánh dấu một bước tiến đầy ý nghĩa trong hành trình nâng cao đời sống cộng đồng, kiến tạo một tương lai tươi sáng và bền vững hơn cho người dân ở khu vực miền Trung.

Carlsberg Việt Nam mang nước sạch đến với 35.000 người dân - Ảnh 1.

Người dân miền Trung vui mừng vì được sử dụng nước sạch.

Với việc hoàn thành 4 dự án này, tính đến nay, chương trình đã góp phần mang nước sạch cho tổng cộng gần 9.000 hộ gia đình trên 5 tỉnh thành miền Trung – đồng nghĩa với việc gần 35.000 người dân đã tiếp cận được nguồn nước sạch ổn định, mang lại sự yên tâm, đặc biệt là trong những thời điểm mùa mưa hoặc hạn hán kéo dài.

Sáng kiến "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" ra đời từ sự thấu hiểu sâu sắc về những khó khăn mà người dân địa phương đang phải đối mặt. Tình trạng khan hiếm nước, đặc biệt là ở các khu vực vùng sâu vùng xa, đã và đang gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe con người, sự phát triển kinh tế và chất lượng cuộc sống nói chung. Carlsberg Việt Nam nhận thấy thách thức này và đã chủ động trở thành chất xúc tác với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực cho người dân miền Trung.

Carlsberg Việt Nam mang nước sạch đến với 35.000 người dân - Ảnh 2.

Chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" đã mang nước sạch đến cho gần 35.000 người dân.

Phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương, Carlsberg Việt Nam đã thực hiện các khảo sát toàn diện về hiện trạng hệ thống cấp nước tại 4 tỉnh để lên kế hoạch đầu tư phù hợp. Dựa trên tình hình thực tế và nhu cầu cụ thể đối với từng dự án, công ty đã thực hiện việc nâng cấp và sửa chữa hệ thống lọc nước tại các trạm cấp nước địa phương, cũng như lắp đặt các đường ống dẫn nước đến từng hộ gia đình.

Trong suốt hơn ba thập kỷ, Huda không chỉ là thương hiệu bia được yêu thích mà còn là biểu tượng của tinh thần gắn kết và niềm tự hào sâu sắc, trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống văn hoá của người dân địa phương. Bước sang năm thứ 6, chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" một lần nữa khẳng định cam kết của Huda và Carlsberg Việt Nam, không chỉ dừng lại ở việc sản xuất bia, mà còn tạo ra những thay đổi ý nghĩa, góp phần cải thiện cuộc sống của bà con nơi đây.

"Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi tin rằng thành công của doanh nghiệp gắn liền với sự phát triển của cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động" - ông Andrew Khan -Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.



Nguồn: https://nld.com.vn/carlsberg-viet-nam-mang-nuoc-sach-den-voi-35000-nguoi-dan-19625030317352686.htm

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Lang thang làng biển Lạch Bạng
Khám phá bảng màu Tuy Phong
Huế - Kinh đô áo dài ngũ thân
Phong cảnh Việt Nam đa sắc màu qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Khánh Phan

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Bộ - Ngành

Địa Phương

Sản phẩm