23 năm qua, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (MIKADO Group) cùng thương hiệu Mikado không ngừng lớn mạnh, mở rộng quy mô, sản xuất nhiều dòng sản phẩm mới và vươn ra xuất khẩu 40 nước trên thế giới.
Sản phẩm đá quartz của MIKADO tại Mỹ. (Nguồn: MIKADO Group) |
Từ 1 nhà máy gạch tại khu công nghiệp Tiền Hải (Thái Bình), đến nay, MIKADO Group đã xây dựng và đưa vào hoạt động 6 nhà máy gạch ốp lát tại Thái Bình và một số tỉnh, thành phố ở cả 3 miền với tổng công suất 40 triệu m2 sản phẩm/năm.
Để đáp ứng đa dạng nhu cầu vật liệu xây dựng của thị trường, Mikado còn đầu tư phát triển 5 nhà máy sản xuất các dòng sản phẩm mới như ngói, tấm trần thạch cao, sứ vệ sinh, bàn đá quartz, tấm lát sàn SPC với tổng công suất đạt gần 20 triệu m2 sản phẩm các loại/năm.
Triết lý kinh doanh và giá trị mà MIKADO Group luôn mong muốn mang tới cho khách hàng chính là: “Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc”. (Nguồn: MIKADO Group) |
Tất cả các sản phẩm của MIKADO Group đều có chất lượng vượt trội, mẫu mã tinh tế, sang trọng, kích thước đa dạng và có giá thành hợp lý đã tạo ra thế mạnh cạnh tranh trên thị trường cũng như được người tiêu dùng đánh giá cao.
Năm 2022, dòng sản phẩm gạch ốp lát MIKADO Group được Bộ Công Thương bình chọn là sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam.
MIKADO Group nhận cúp thương hiệu quốc gia Việt Nam. (Nguồn: MIKADO Group) |
Chia sẻ về hành trình 23 năm qua, Tổng Giám đốc MIKADO Group Phạm Bách Tùng cho biết, để vượt qua khó khăn và vươn lên phát triển, sức mạnh nội sinh của MIKADO Group nằm ở sự đoàn kết trong nội bộ các thành viên Hội đồng quản trị và mỗi cán bộ, công nhân viên trong Công ty.
“Tất cả trên dưới đều đồng lòng, luôn tâm huyết, cống hiến, yêu nghề, nắm vững được công nghệ mới, làm chủ thiết bị mới tạo ra các sản phẩm có tính cạnh tranh cao, phù hợp với thị hiếu của các khách hàng trong nước và quốc tế”, Tổng Giám đốc Phạm Bách Tùng nói.
MIKADO Group luôn nỗ lực thể hiện trách nhiệm xã hội. Đoàn từ thiện của MIKADO Group trao quà hỗ trợ cho nhà trường, các em học sinh Trường TH&THCS Tân Đồng hồi tháng 9/2024. (Nguồn: Thương hiệu Công luận) |
Triết lý kinh doanh và giá trị mà MIKADO Group luôn mong muốn mang tới cho khách hàng chính là: “Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc”.
MIKADO đang thúc đẩy nâng tầm thương hiệu trên chặng đường phát triển mới. Trong kế hoạch và chiến lược của mình, doanh nghiệp sẽ tiếp tục giữ vững đội ngũ kỹ thuật cao, đầu tư hiện đại hóa máy móc, công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa.
MIKADO đang thúc đẩy nâng tầm thương hiệu trên chặng đường phát triển mới. (Nguồn: Báo Thái Bình) |
Trong đó, MIKADO Group tập trung vào phát triển các dòng sản phẩm cao cấp như gạch porcelain có độ hút nước 0,5% và sẽ đầu tư dây chuyền sản xuất gạch tấm lớn kích thước 1,2 x 2,4m, độ mỏng từ 4 - 8mm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
Khát vọng của MIKADO Group đó là sớm trở thành doanh nghiệp chuyên về sản xuất gạch ốp lát và vật liệu xây dựng có chất lượng cao, đứng vào top đầu các nhà sản xuất của Việt Nam. Những thành quả đã đạt được sẽ là bệ phóng hoàn hảo để MIKADO Group thực hiện khát vọng đó!
Nguồn: https://baoquocte.vn/mikado-group-viet-tiep-hanh-trinh-23-nam-khong-ngung-lon-manh-307260.html
Bình luận (0)