Trang chủNewsKinh tếTrung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục...

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu


Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 1.

Đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Tiếp nối sự hiện diện đầy ấn tượng của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại thị trường tỉ đô Trung Quốc, ngày 29.9.2023, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương không gian cà phê nhượng quyền đầu tiên tại khu Little Saigon, Westminster, California, Mỹ. Đông đảo người yêu cà phê quốc tế và giới truyền thông báo chí quốc tế đặc biệt quan tâm đăng tải thông tin, hình ảnh không gian quán Trung Nguyên Legend tại Mỹ, cũng như trực tiếp đến trải nghiệm. Nhiều lời khen ngợi về không gian đậm văn hóa Việt Nam và những ly cà phê “đúng chuẩn” Trung Nguyên Legend mang hương vị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới được giới thiệu tại không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ liên tục được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên các trang báo, mạng xã hội.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 2.

Tiếp nối Trung Quốc, không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ tiếp tục thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm

Trước Mỹ, tại Trung Quốc, chỉ trong vòng 1 năm, Trung Nguyên Legend đã liên tiếp ra mắt thành công hai không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại kinh đô hàng quán cà phê thế giới Thượng Hải vào tháng 9.2022 và tháng 7.2023, tạo tiếng vang lớn trên trường quốc tế.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 3.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải (Trung Quốc) tạo sức hút với phong cách thưởng lãm Cà Phê Thiền – một sản phẩm cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật do Trung Nguyên Legend sáng tạo trên nền tảng văn hóa cà phê phin Việt Nam

Liên tục trong 1 năm ra mắt, không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã nhận được những giải thưởng, vị trí danh giá trong các bảng xếp hạng về dịch vụ, hàng quán cà phê tại Thượng Hải, Trung Quốc, trở thành điểm đến được yêu thích hàng đầu của người yêu cà phê nơi đây. Đem đến những phong cách thưởng lãm cà phê mang dấu ấn Việt Nam đặc sắc, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc được đánh giá cao về tính chuyên gia, chuyên biệt và sự sáng tạo mới mẻ, thu hút sự quan tâm tìm hiểu của các chuyên gia trong ngành, và các đối tác đầu tư với mong muốn hợp tác mở rộng mô hình tại nhiều tỉnh thành phố của thị trường tỉ đô này.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 4.

Những thức uống cà phê đậm bản sắc Việt Nam như Cà phê phin, Cà phê sữa đá,… được khách hàng quốc tế đặc biệt yêu thích trải nghiệm tại các không gian Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc và Mỹ

Cùng với trải nghiệm không gian cà phê Việt Nam đặc sắc, menu cà phê đặc trưng Việt Nam như Cà phê sữa đá, Cà phê trứng, Cà phê dừa đặc biệt được khách quốc tế yêu thích trải nghiệm khi đến các không gian quán Trung Nguyên Legend tại Mỹ và Trung Quốc. Được sự đón nhận mạnh mẽ của cộng đồng người yêu cà phê và sự quan tâm từ các đối tác quốc tế, sau 3 không gian hiện diện tại Trung Quốc và Mỹ, Trung Nguyên Legend có kế hoạch phát triển 1.000 không gian cà phê tại thị trường tỉ đô Trung Quốc, 100 không gian tại cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới Mỹ và sắp tới là tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…

Cùng việc đẩy mạnh văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu qua sự hiện diện các không gian cà phê đậm bản sắc Việt Nam, hơn 300 dòng sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đến nay đã xuất khẩu đến 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Trung Nguyên Legend đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng tích cực đạt 18% tại những thị trường quốc tế trọng điểm như Trung Quốc, Mỹ, các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Âu…

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 5.

Cà phê Trung Nguyên Legend là các sản phẩm cà phê Việt Nam được tìm kiếm mua nhiều nhất trên sàn thương mại toàn cầu Amazon và tăng trưởng ấn tượng tại các thị trường hàng đầu Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, các quốc gia Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…

Tại Mỹ, sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện tại hệ thống siêu thị Costco, gần 100% siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee… của Mỹ. Riêng thị trường Trung Quốc, hệ sản phẩm của Trung Nguyên Legend xuất hiện trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com và hơn 5.000 siêu thị. Một kênh bán hàng chính thức tại Hàn Quốc https://g7coffee.co.kr/ được Trung Nguyên Legend xây dựng riêng bên cạnh việc hợp tác với các kênh bán hàng trực tuyến, như Coupang một trong những nbán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart…

Với hương vị đặc biệt được sáng tạo từ hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đang ngày càng được yêu chuộng trên toàn cầu, các sản phẩm G7, Trung Nguyên Legend liên tiếp ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bảng xếp hạng quốc tế, vào Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online tại Hàn Quốc, Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon…

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 6.

Những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt, đặc biệt của Trung Nguyên Legend gây ấn tượng đặc biệt với người yêu cà phê tại Hàn Quốc

Cũng trong năm 2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 (sau Trung Quốc) tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại tại các thị trường quốc tế như tham gia Triển lãm CAEXPO 2023 (Trung Quốc), hội chợ Summer Fancy Foods Show 2023 (Mỹ), Triển lãm và Hội nghị Cà Phê Thế Giới 2023 (Ấn Độ)… thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu tại các thị trường quốc tế hàng đầu.

Đặc biệt, là thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam với thế giới, Trung Nguyên Legend luôn được lựa chọn để giới thiệu và làm quà tặng ngoại giao trong nhiều sự kiện hợp tác kinh tế, văn hóa, ngoại giao APEC, ASEM, WEB…

Xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới

Là thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam sáng nghiệp tại Buôn Ma Thuột, quê hương của hạt cà phê Robusta nổi tiếng thế giới, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu thông qua hệ sản phẩm – mô hình – dự án khác biệt, đặc biệt. Đặc biệt, Trung Nguyên Legend luôn tâm huyết xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu, nơi hội tụ của những người yêu cà phê trên thế giới.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 7.

Hệ sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend mang hương vị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột hiện diện trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, nỗ lực tạo dựng vị thế cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới

Trong nhiều năm qua, cùng hệ sản phẩm cà phê tuyệt ngon được tạo tác từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột xuất khẩu đến 100 quốc gia vùng lãnh thổ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã nỗ lực đầu tư nhiều dự án, công trình mang tầm vóc toàn cầu tại Buôn Ma Thuột: triển khai dự án Thành phố Cà phê, xây dựng Bảo tàng Thế giới Cà phê trở thành biểu tượng của ngành cà phê, phát triển Làng cà phê Trung Nguyên và các điểm du lịch cà phê… thu hút khách du lịch.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 8.

Bảo tàng thế giới cà phê “là nơi bạn có thể chìm đắm trong văn hóa cà phê” (theo tạp chí National Geographic bản tiếng Tây Ban Nha), đang diễn ra triển lãm chuyên đề “Gần hai thế kỷ cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”, giới thiệu hành trình Việt Nam trở thành cường quốc cà phê Robusta hàng đầu thế giới

Bảo tàng Thế giới Cà phê – một công trình biểu tượng thuộc dự án Thành phố Cà Phê đã trở thành là điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch Buôn Ma Thuột và Việt Nam, một trung tâm cà phê nghệ thuật đầu tiên trên thế giới, lưu giữ hơn 11.000 hiện vật của ba nền văn minh cà phê tiêu biểu, có niên đại nhiều thế kỷ. Sau gần 5 năm mở cửa với hàng trăm sự kiện văn hóa, nghệ thuật, các triển lãm chuyên đề về cà phê, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã tiếp đón hơn 4 triệu lượt khách tham quan đến từ 20 quốc gia trên thế giới, được lựa chọn là điểm đến của các cấp lãnh đạo quốc gia, các Đại sứ, Lãnh sự… khi đến với Buôn Ma Thuột.

Đặc biệt, với khát vọng nâng tầm cà phê trở thành văn hóa, nghệ thuật, các show nghệ thuật trình diễn pha chế ba nền văn minh cà phê với công nghệ 3D mapping; Vở vũ kịch “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê”… đã được Trung Nguyên Legend sáng tạo, phát triển thành sản phẩm du lịch đặc sắc cho du khách khi đến Bảo tàng Thế giới Cà phê.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 9.

Tổ hợp Khách sạn La Forêt En Ville và Trung tâm hội nghị The World Coffee Center tại Thành phố Cà phê hứa hẹn là một trong những biểu tượng du lịch bền vững của Việt Nam và thế giới

Ngày 20.9.2023, Trung Nguyên Legend đã tổ chức Lễ động thổ và công bố tầm nhìn tổ hợp Khách sạn La Forêt En Ville và Trung tâm hội nghị The World Coffee Center thuộc dự án Thành phố cà phê. Thiết kế công trình La Forêt En Ville được định hình trên triết lý kiến trúc chữa lành với nguồn cảm hứng mang rừng về thành phố, kết hợp tối đa các yếu tố thiên nhiên, nhằm mang đến một không gian nghỉ dưỡng xanh lành, sang trọng, gói trọn bản sắc Tây nguyên để giới thiệu đến khách quốc tế. Đặc biệt, trái tim của khách sạn La Forêt En Ville là “Vườn Tỉnh thức” được thiết kế bởi thiền sư Shunmyō Masuno, nhà thiết kế sân vườn danh tiếng hàng đầu Nhật Bản, sẽ là nơi du khách thực hành một lối sống tỉnh thức.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 10.

Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm Thiền cà phê – một phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt do Trung Nguyên Legend sáng tạo, góp phần nâng tầm cà phê trở thành cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần

Đồng thời, Trung Nguyên Legend là doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng Thành ủy, UBND thành phố Buôn Ma Thuột và tỉnh Đắk Lắk xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”. Trung Nguyên Legend đã cam kết thực hiện những hành động cụ thể, như: Tham gia đồng hành trong tiến trình đề xuất “Cà phê sữa đá”, “cà phê phin” của Việt Nam và vùng trồng cà phê Buôn Ma Thuột trở thành di sản văn hóa được UNESCO công nhận; Đồng hành xây dựng Lễ hội Cà Phê Buôn Ma Thuột trở thành lễ hội mang tầm vóc quốc tế; Và đưa các sự kiện quốc tế về cà phê đến Buôn Ma Thuột;… để Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới giàu bản sắc – xanh – thịnh vượng.

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu - Ảnh 11.

Trung Nguyên Legend mang đến những trải nghiệm cà phê mới mẻ thu hút hàng nghìn lượt khách quốc tế tham quan tại Triển lãm Cà Phê Thế Giới 2023 (Ấn Độ)

Khát vọng tới một ngày, nói tới cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam đang dần được hiện thực hóa với sự đóng góp không ngừng của tập đoàn cà phê hàng đầu Trung Nguyên Legend. Bằng sự sáng tạo và nỗ lực tạo dựng một điểm đến cho những người yêu cà phê toàn cầu tại Buôn Ma Thuột, quê hương cà phê Robusta ngon nhất thế giới, cũng như đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra với thế giới, chinh phục các cường quốc hàng đầu Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu… Trung Nguyên Legend đang từng bước khẳng định vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu.



Source link

Cùng chủ đề

Giá cà phê robusta tăng sau 5 tuần giảm liên tiếp, cơ hội cho cà phê Việt ở Mỹ sau chiến thắng của ông...

Trong 10 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu 1,16 triệu tấn cà phê, trị giá gần 4,6 tỷ USD, giảm 10,8% về lượng, nhưng tăng 40,1% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái, theo ước tính của Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương.

Giá cà phê xuất khẩu bình quân tăng kỷ lục, 10 tháng Việt Nam thu về 4,6 tỷ USD

Giá cà phê xuất khẩu bình quân của Việt Nam 10 tháng năm 2024 đạt 3.981 USD/tấn, tăng mạnh 57% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ giá tăng đã mang về 4,6 tỷ USD. Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt gần 1,2 triệu tấn Theo số liệu thống kê sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, xuất khẩu cà phê tháng 10/2024 ước đạt 50.000 tấn, giá trị đạt 292,7...

Giá cà phê robusta thế giới mất hơn 100 USD phiên cuối tuần, trong nước đã tăng trở lại, nguồn cung nhiều hơn dự...

Xuất khẩu cà phê toàn cầu trong tháng 9 tăng 24,9% so với cùng kỳ năm trước, đạt tổng cộng 10,76 triệu bao. Kết thúc niên vụ 2023-2024 (10/2023-9/2024) tổng xuất khẩu cà phê toàn cầu tăng 11,7% so với niên vụ trước, đạt tổng cộng 137,27 triệu bao, theo báo cáo của Tổ chức Cà phê quốc tế (ICO).

Giá cà phê bứt phá, robusta tăng 3 con số, thị trường “gọi tên” một mặt hàng xu hướng và giá tốt

Niên vụ cà phê 2024 - 2025 đã bắt đầu bước vào vụ thu hoạch, sản lượng cả nước dự kiến khoảng 1,47 triệu tấn, giảm mạnh so với vụ trước do thời tiết bất lợi, nhưng giá sẽ tốt hơn nhiều năm trước, theo đánh giá của Vicofa.

Giá cà phê lại đỏ sàn, trong nước mất thêm 1.000 đồng/kg, giá còn giảm đến đâu?

Các vùng trồng cà phê chính của Việt Nam đang vào vụ thu hoạch, chưa khi nào vào mùa vụ mà giá lại vượt mức 100.000 đồng/kg như hiện nay, gần gấp đôi so với thời điểm năm ngoái. Nhưng thị trường đang cho thấy đà giảm liên tiếp trong nhiều tuần gần đây, giá còn giảm đến đâu?

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

CLB chủ quản lên tiếng!

Xu hướng áo polo kẻ ngang khuấy đảo phong cách đường phố mùa này

Với những đường kẻ ngang tinh tế, kiểu áo này tạo cảm giác khỏe khoắn, thoải mái và...

Cậu út nhà Trump đã giúp cha chinh phục cử tri trẻ bằng cách nào?

Barron, con trai 18 tuổi của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, được cho là người có tiếng nói cuối cùng về việc ông Trump sẽ xuất hiện trên podcast nào trong chiến dịch tranh cử của ông. ...

Lãnh đạo Vietjet truyền cảm hứng cho phụ nữ thành công

Tại Hội nghị Phụ nữ Việt Nam 2024 với chủ đề "Những người tạo thay đổi", bà Hồ Ngọc Yến Phương, Thành viên HĐQT và Phó tổng giám đốc Tài chính Vietjet, đã mang đến những chia sẻ giá trị về hành trình của mình trong ngành hàng không - một lĩnh vực thường được coi là "sân chơi" của nam giới, nơi mà giá trị tài sản tàu bay lên đến hàng tỉ USD. Bà Hồ Ngọc Yến Phương,...

Bài đọc nhiều

Chính thức ban hành Chiến lược Blockchain Quốc gia

(ĐCSVN)- Ngày 22/10, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ- TTg công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong Chiến lược quốc gia về Ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược Blockchain Quốc gia) vừa được Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký ban hành, blockchain được định...

Đầu tư căn hộ Expert Home chỉ 1,1 tỷ/căn tại VIC Grand Square

Chủ đầu tư VIC Grand Square tung ra thị trường dòng căn hộ thuộc phân khúc hàng hiếm chỉ từ 1,1 tỷ đồng, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn khiến giới đầu tư không thể bỏ qua. Chủ đầu tư VIC Grand Square tung ra thị trường dòng căn hộ thuộc phân khúc hàng hiếm chỉ từ 1,1 tỷ đồng, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn khiến giới đầu tư không thể bỏ qua. ...

BMS: Hệ thống quản lý pin cho trung tâm dữ liệu, giải pháp tối ưu giúp quản lý năng lượng

Đối với các trung tâm dữ liệu, sự ổn định của hệ thống điện đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì hoạt động liên tục và bảo vệ dữ liệu. Các sự cố về nguồn điện hoặc lỗi hệ thống pin dự phòng (UPS) có thể gây ra những gián đoạn nghiêm trọng, dẫn đến thiệt hại về thời gian và tài chính. Đó là lý do tại sao Hệ thống Quản lý Pin (Battery Management System...

IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt Nam

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. IPPG và China Duty Free Group đẩy nhanh mở cửa hàng miễn thuế tại Việt NamTập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc (CDFG) về thương mại du lịch. ...

Cùng chuyên mục

300 gian hàng tại Hội chợ Xúc tiến thương mại gắn với Lễ hội Ok Om Bok

Hội chợ Xúc tiến thương mại, sản phẩm công nghiệp nông thôn và OCOP gắn với Lễ hội Ok Om Bok Trà Vinh năm 2024, thu hút 300 gian hàng của 165 doanh nghiệp. Cụ thể, tối 9/11, tại quảng trường Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Công Thương Trà Vinh đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại, sản phẩm công nghiệp nông thôn và OCOP gắn với Lễ hội Ok Om...

Giá lúa tăng, giảm trái chiều 100-300 đồng/kg; giá gạo biến động

Giá lúa gạo hôm nay 10/11/2024 tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ổn định với mặt hàng lúa và gạo. Tuần qua, giá lúa tăng, giảm trái chiều; giá gạo biến động. Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ổn định với mặt hàng lúa và gạo. Thị trường giao dịch trầm lắng. Trong tuần qua, giá lúa tăng, giảm trái chiều 100-300 đồng/kg; giá gạo...

Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại; Đấu giá đất Hoài Đức (Hà Nội) dần “hạ nhiệt”

TP.HCM lập tổ công tác giải quyết cấp sổ hồng các dự án nhà ở thương mại; Sắp đấu giá 32 lô đất cuối cùng tại khu Lòng Khúc, huyện Hoài Đức; Ninh Thuận tách thửa đất ở tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tối thiểu 40 m2. Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại; Đấu giá đất Hoài Đức (Hà Nội) dần “hạ nhiệt”TP.HCM lập tổ công tác giải quyết cấp sổ hồng các...

Mang ngọn lửa Việt thắp sáng mọi nhà

Với sứ mệnh mang ngọn lửa Việt đến mọi nhà, Công ty TNHH Hoa Việt do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thủy cùng chồng tạo dựng không ngừng phát triển với sản phẩm bật lửa chất lượng cao, mở rộng thị trường trong nước, từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Với sứ mệnh mang ngọn lửa Việt đến mọi nhà, Công ty TNHH Hoa Việt do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thủy cùng chồng tạo dựng không ngừng...

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc dự báo sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2025

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc 10 tháng đầu năm 2024 giảm đến 84% và dự báo sẽ tăng mạnh trở lại vào đầu năm 2025. Có sự chuyển dịch về thị trường và chủng loại hồ tiêu xuất khẩu, Theo thống kê bộ sơ bộ của Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam, tháng 10/2024 Việt Nam xuất khẩu được 18.493 tấn hồ tiêu các loại...

Mới nhất

Thanh Hương kể chuyện tình yêu Chí Phèo, Thị Nở bằng âm nhạc

(Dân trí) - Tối 9/11, ca sĩ Thanh Hương giới thiệu MV "Chuyện của Chí Phèo". Sản phẩm được phát hành trên các nền tảng mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau khi tham gia chương trình Sàn chiến giọng hát 2024, Thanh Hương quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp....

300 gian hàng tại Hội chợ Xúc tiến thương mại gắn với Lễ hội Ok Om Bok

Hội chợ Xúc tiến thương mại, sản phẩm công nghiệp nông thôn và OCOP gắn với Lễ hội Ok Om Bok Trà Vinh năm 2024, thu hút 300 gian hàng của 165 doanh nghiệp. Cụ thể, tối 9/11, tại quảng trường Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Công Thương Trà Vinh đã tổ chức khai mạc...

Giá lúa tăng, giảm trái chiều 100-300 đồng/kg; giá gạo biến động

Giá lúa gạo hôm nay 10/11/2024 tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ổn định với mặt hàng lúa và gạo. Tuần qua, giá lúa tăng, giảm trái chiều; giá gạo biến động. Giá lúa gạo hôm nay ngày 10/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ổn định với mặt hàng lúa và...

Phát huy vai trò cầu nối thúc đẩy và làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ đặc biệt Việt Nam-Chile

NDO - Gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Chile, chiều 9/11 theo giờ địa phương (sáng 10/11, giờ Hà Nội) tại thủ đô Santiago de Chile, Chủ tịch nước Lương Cường nhấn mạnh Đảng và Nhà nước luôn...

Mới nhất

CLB chủ quản lên tiếng!