Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM là giải thưởng thường niên và chính thức của TP.HCM, do UBND TP.HCM chỉ đạo, Sở Công Thương TP.HCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn là đơn vị tổ chức thực hiện.
Ngày 14/1/2024 vừa qua, ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM đã vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải thưởng này năm 2023.
Trong đó, Nam Phương Food với thương hiệu Barona là một trong 19 doanh nghiệp vinh dự đạt Thương hiệu Vàng lần 2. Với việc vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của giải thưởng, Nam Phương Food một lần nữa đã xây dựng và duy trì được thương hiệu Barona mạnh mẽ, vững chắc trên thị trường.
Việc đánh giá xét duyệt vô cùng minh bạch và công tâm bởi Hội đồng bình chọn có 9 thành viên đến từ Hiệp hội Marketing Việt Nam; Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM; Trường Đại học Kinh tế TP.HCM; Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh. Các chuyên gia Quốc tế về thương hiệu; Sở Công Thương TP.HCM, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Ngoài ra còn có sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng thông qua cuộc khảo sát diện rộng với 1,000 người tiêu dùng TP.HCM.
Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng năm nay có nhiều đổi mới nhằm bảo đảm tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa hơn nữa giá trị của giải thưởng; từ đó nâng cao độ nhận diện, độ uy tín, chất lượng chuyên môn.
Đến tham dự lễ trao giải “Giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM” năm 2023 có đại diện lãnh đạo TP.HCM cùng các sở, ban ngành, người tiêu dùng gắn bó với những sản phẩm thương hiệu Việt.
Bước sang năm 2024, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và biến động khó lường, Nam Phương Food với tình yêu ẩm thực cùng đội ngũ nhân sự hơn 1,000 nhân viên, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, kiên định theo đuổi sứ mệnh đem đến cho thật nhiều người những sản phẩm gia vị và thực phẩm chất lượng cao cùng các tiêu chí ưu việt “tươi ngon, tiện lợi và an toàn”.
Góp phần trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt và vươn tầm thế giới, từ đó, vun đắp niềm tin, niềm tự hào về bản sắc, về thương hiệu của thành phố, cùng chung tay tích góp, gìn giữ, phát triển, phát huy các giá trị mà “Thương hiệu vàng TP.HCM” hướng đến.
2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập và phát triển của Nam Phương Food. Trong suốt hai thập kỷ qua, biến câu chuyện về tình yêu ẩm thực thành những hành động cụ thể – Nam Phương Food không ngừng nỗ lực để sản phẩm mang thương hiệu Barona được ra đời và dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong từng gian bếp Việt.
Cùng với các doanh nghiệp, thương hiệu khác được vinh danh Thương hiệu Vàng, Nam Phương Food ý thức sâu sắc vai trò và trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội và không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn về chất lượng và phát triển bền vững.
Bảo Anh