(Dân trí) – Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam – Luôn vẹn tin yêu”, Uniqlo mang chương trình kỉ niệm với loạt hoạt động tri ân khách hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của Uniqlo từ 29/11 đến 5/12. Chương trình hứa hẹn tiếp tục gắn kết thương hiệu với cộng đồng, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam.
Nhìn lại hành trình 5 năm qua tại Việt Nam của Uniqlo, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi đã khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam, và sau 5 năm, Uniqlo đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu Uniqlo luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt”.
Bộ sưu tập độc quyền “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” đậm chất Việt Nam
Uniqlo đã hợp tác cùng The Walt Disney mang đến bộ sưu tập “UT Mickey Mouse in Vietnam”, lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống. Bộ sưu tập tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam với các mẫu họa tiết tái hiện lại hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá, bò viên chiên.
Bộ sưu tập bao gồm 4 mẫu thiết kế dành cho cả nam và nữ, được mở bán từ 29/11 tại toàn bộ 26 cửa hàng bán lẻ của Uniqlo tại Việt Nam và Uniqlo Online.
Bên cạnh đó, với tinh thần tôn vinh bản sắc Việt, Uniqlo kết hợp với họa sĩ trẻ Chung Phạm ra mắt bộ sưu tập “UTme! Dân gian ký sự”. Bộ sưu tập được thiết kế với những mẫu họa tiết dân gian độc đáo, tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc như đôi quang gánh, xe xích lô và nghệ thuật múa rối nước, mang đến hơi thở văn hóa gần gũi nhưng đầy ấn tượng, hiện đại.
Nói về bộ sưu tập “UTme! Dân gian ký sự”, họa sĩ trẻ Chung Phạm, chia sẻ: “Là một người con Việt Nam, tôi tự hào khi nói rằng Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa dân gian đặc sắc mà nhiều người chưa có nhiều cơ hội tiếp cận. Từ góc nhìn của một người trẻ, và cũng là một họa sĩ yêu thích việc sử dụng chất liệu dân gian để thể hiện thông qua ngôn ngữ hội họa, tôi mong muốn mang những nét văn hóa lâu đời này đến gần hơn với nhiều bạn trẻ và bạn bè quốc tế hơn nữa”.
Bộ sưu tập “UTme! Dân gian ký sự” sẽ có mặt tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, Uniqlo Saigon Centre (TPHCM), và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ 29/11.
Chương trình kỷ niệm 5 năm với nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng độc quyền
Bên cạnh sự ra mắt của những bộ sưu tập độc đáo, Uniqlo còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng trong 3 ngày từ 29/11 đến 1/12.
Với hóa đơn từ 1,699 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 túi tote “Made in Vietnam” (đến từ Việt Nam) với họa tiết độc bản được Uniqlo kết hợp cùng Vườn Illustration sáng tạo nên. 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày còn có cơ hội nhận những quà tặng tri ân khác như pin cài phiên bản giới hạn (Uniqlo Đồng Khởi) và tò he truyền thống do nghệ nhân Đặng Văn Hậu sáng tạo (Uniqlo Hoàn Kiếm).
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/ky-niem-5-nam-uniqlo-viet-nam-ra-mat-2-bo-suu-tap-ton-vinh-van-hoa-viet-20241120163735548.htm