Tôn vinh bản sắc riêng nhưng không quên lan tỏa tinh hoa 63 tỉnh thành, một lần nữa Bia Saigon đã ghi điểm trong lòng người dùng Việt với chiến dịch quảng cáo mới trình làng - “Triệu chất rồng khác biệt, tạo nên chất Việt Nam”.
Sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương vốn là yếu tố được Bia Saigon chú trọng trong các hoạt động truyền thông của mình từ trước đến nay. Tái xuất với chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo "Triệu chất rồng khác biệt - Tạo nên chất Việt Nam", tinh thần ấy càng được củng cố mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bia Saigon đã khéo léo lồng ghép mối tương quan chặt chẽ giữa màu sắc cá nhân và dấu ấn địa phương để qua đó làm nổi bật nét đẹp đa dạng của các vùng miền trên cả nước. Với Bia Saigon, "chất rồng" không chỉ tượng trưng cho sức mạnh mà còn đại diện cho bản sắc riêng của mỗi cá nhân và địa phương. Chính sự kết hợp của "triệu chất rồng" ấy đã tạo nên "chất Việt Nam" tự hào. Bắt tay cùng các "chất rồng" địa phươngCó thể thấy, nét đẹp văn hóa của từng vùng miền đã được Bia Saigon tôn vinh một cách tinh tế thông qua chiến dịch "Triệu chất rồng khác biệt - Tạo nên chất Việt nam". Qua góc nhìn sáng tạo của từng cá nhân, từng địa phương, "chất Việt Nam" dần được lột tả đại diện cho sự kết hợp linh hoạt của hàng triệu cá tính, tài năng và nét văn hóa độc đáo. Trong thời gian tới, Bia Saigon hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị, nhằm khuyến khích mọi người khám phá và chia sẻ về "chất rồng" của riêng mình.
* Người dưới 18 tuổi không được sử dụng rượu bia. Đã uống rượu bia không được lái xe Nguồn: https://thanhnien.vn/kham-pha-net-dep-63-tinh-thanh-qua-lang-kinh-cua-bia-saigon-185240917171851618.htm
Bình luận (0)