Tôn vinh bản sắc riêng nhưng không quên lan tỏa tinh hoa 63 tỉnh thành, một lần nữa Bia Saigon đã ghi điểm trong lòng người dùng Việt với chiến dịch quảng cáo mới trình làng – “Triệu chất rồng khác biệt, tạo nên chất Việt Nam”.
Sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương vốn là yếu tố được Bia Saigon chú trọng trong các hoạt động truyền thông của mình từ trước đến nay. Tái xuất với chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo “Triệu chất rồng khác biệt – Tạo nên chất Việt Nam”, tinh thần ấy càng được củng cố mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Bia Saigon đã khéo léo lồng ghép mối tương quan chặt chẽ giữa màu sắc cá nhân và dấu ấn địa phương để qua đó làm nổi bật nét đẹp đa dạng của các vùng miền trên cả nước. Với Bia Saigon, “chất rồng” không chỉ tượng trưng cho sức mạnh mà còn đại diện cho bản sắc riêng của mỗi cá nhân và địa phương. Chính sự kết hợp của “triệu chất rồng” ấy đã tạo nên “chất Việt Nam” tự hào.
Bắt tay cùng các “chất rồng” địa phương
Mở màn với chuỗi 5 phim ngắn “Trăm Phần Trăm Chất Rồng”, được thực hiện bởi các nhà làm phim trẻ tài năng. Mỗi tập phim là một hành trình khám phá “chất rồng” đặc trưng của một vùng miền, từ Hà Nội nghìn năm văn hiến đến Sài Gòn sôi động, từ miền Trung đầy lạc quan đến miền Tây sông nước hào sảng. Thông qua góc nhìn mới mẻ và sáng tạo, các nhà làm phim trẻ đã khéo léo đưa những nét văn hóa, phong tục tập quán độc đáo địa phương vào từng khung hình, tạo nên bức tranh sinh động về con người và cuộc sống.
Chuỗi phim ngắn đã nhanh chóng tạo ấn tượng tích cực với người xem. Đặc biệt, không ít nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Tiểu Vy, Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Misthy hay Justatee cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân tập phim có sự xuất hiện của quê hương mình như một cách ủng hộ chiến dịch.
Tôn vinh bản sắc các tỉnh thành qua phim quảng cáo “Triệu chất rồng khác biệt – Tạo nên chất Việt Nam”
Tiếp nối thành công của chuỗi phim ngắn, Bia Saigon chính thức tung ra phim quảng cáo được đạo diễn bởi tài năng trẻ Phương Vũ. Trong vỏn vẹn 60 giây, phim đã đưa người xem đi khắp Việt Nam từ Hà Nội đến Đắk Lắk và Sài Gòn. Từ những khung cảnh quen thuộc về cảnh sắc, con người, đã tái hiện “chất rồng” của từng vùng miền một cách thật thống nhất, tạo nên bức tranh toàn cảnh về một Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ. Đặc biệt, âm nhạc trong phim cũng là một điểm nhấn đáng chú ý khi tinh tế phối hòa những loại nhạc cụ truyền thống.
Có thể thấy, nét đẹp văn hóa của từng vùng miền đã được Bia Saigon tôn vinh một cách tinh tế thông qua chiến dịch “Triệu chất rồng khác biệt – Tạo nên chất Việt nam”. Qua góc nhìn sáng tạo của từng cá nhân, từng địa phương, “chất Việt Nam” dần được lột tả đại diện cho sự kết hợp linh hoạt của hàng triệu cá tính, tài năng và nét văn hóa độc đáo. Trong thời gian tới, Bia Saigon hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị, nhằm khuyến khích mọi người khám phá và chia sẻ về “chất rồng” của riêng mình.
* Người dưới 18 tuổi không được sử dụng rượu bia. Đã uống rượu bia không được lái xe
Nguồn: https://thanhnien.vn/kham-pha-net-dep-63-tinh-thanh-qua-lang-kinh-cua-bia-saigon-185240917171851618.htm