Theo đó, người dùng GrabFood từ nay có thể dễ dàng đặt món ăn và tìm kiếm thông tin về những quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM đã được MICHELIN Guide đề xuất thông qua danh mục MICHELIN Guide trên ứng dụng Grab.
Ngoài ra, logo MICHELIN Guide giúp nhận biết các nhà hàng được MICHELIN đề xuất chỉ hiển thị trên ứng dụng đặt xe và giao nhận đồ ăn trực tuyến duy nhất là Grab. Việc thưởng thức những món ăn của các nhà hàng nằm trong Cẩm nang MICHELIN Guide cũng trở nên thuận tiện hơn, khi người dùng có thể đặt món giao tận nhà qua GrabFood, thay vì phải chờ đợi để đặt bàn dùng món tại chỗ.
Nhân dịp Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide, GrabFood cũng mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Khi đặt GrabFood từ ngày 12.6.2023 – 31.7.2023, người dùng có cơ hội nhận voucher trải nghiệm ẩm thực trực tiếp tại một số quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất. Ngoài ra, GrabFood cũng sẽ dành các voucher giảm giá lên tới 40% cho các đơn hàng GrabFood tại một số quán ăn, nhà hàng nằm trong MICHELIN Guide trong đợt này.
GrabFood trong những năm gần đây đã trở thành một kênh quảng bá ẩm thực, hỗ trợ tiếp cận thực khách hiệu quả và tăng thêm doanh thu đối với nhiều đối tác nhà hàng, quán ăn trên khắp Việt Nam. Giờ đây, với sự hợp tác giữa Grab Việt Nam và MICHELIN Guide, các nhà hàng được MICHELIN Guide đề xuất có thể đưa tinh túy ẩm thực của mình tiếp cận mạng lưới người dùng đông đảo, đa dạng trên hệ sinh thái Grab một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn.
Được biết, Cẩm nang MICHELIN Guide 2023 hướng đến quảng bá cho cả du khách quốc tế và người dân địa phương các địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc thương mại Grab Việt Nam cho biết: “Chúng tôi trân trọng mục tiêu của MICHELIN Guide và kỳ vọng sự hợp tác lần này là cơ hội quý báu để hai bên có thể đồng hành cùng mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng và ngành ẩm thực tại Việt Nam nói chung. Việc hợp tác với MICHELIN Guide còn là một minh chứng cho thấy GrabFood luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng về trải nghiệm ẩm thực. Giờ đây, GrabFood có thể đáp ứng được hầu hết các kỳ vọng của người dùng từ những bữa ăn thường nhật với giá cả phải chăng đến những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, giao tận nhà”.