Trang chủEnterpriseCÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAMDoanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM...

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Suntory PepsiCo Việt Nam tuần vừa qua đã vinh dự nhận biểu dương do Cục Hải quan TP.HCM trao tặng vì tuân thủ tốt quy định và có thành tích cao trong nộp thuế hải quan trên địa bàn TP.HCM năm 2023.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM biểu dương

Cục Hải quan TP.HCM mới đây tổ chức lễ “Tôn vinh 21 Doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2023”. Đáng chú ý, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được biểu dương nhờ nỗ lực đồng hành và phát triển cùng ngành hải quan, chấp hành tốt pháp luật và đóng góp to lớn cho ngân sách địa phương.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Ban tổ chức trao tuyên dương đến các doanh nghiệp tiêu biểu 2023

Các hoạt động xuất nhập khẩu không chỉ thúc đẩy kinh tế phát triển, mà còn đóng góp nguồn đóng góp thuế và tăng ngân sách cho thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Trong năm 2023 khi kinh tế đối mặt với nhiều thách thức hậu thời kỳ dịch bệnh Covid-19, những đóng góp từ các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc càng trở nên ý nghĩa hơn. TP.HCM ghi nhận hơn 65.000 doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn, kim ngạch đạt hơn 115 tỉ USD – chiếm khoảng 16% toàn ngành và thu ngân sách nhà nước đạt hơn 117.000 tỉ đồng – chiếm hơn 33% toàn ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TP.HCM đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của Suntory PepsiCo cùng cộng đồng doanh nghiệp trong năm 2023. Nền kinh tế đã gặp nhiều “cơn gió ngược”, cùng với sự hỗ trợ của cơ quan quản lý, các doanh nghiệp đã năng động và sáng tạo để duy trì, mở rộng sản xuất và xuất khẩu, đóng góp vào ngân sách chung và thúc đẩy kinh tế thành phố phát triển.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Suntory PepsiCo Việt Nam nhận kỷ niệm chương vinh danh vì những đóng góp

Ông Đỗ Thái Vương – Phó tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi nhận biểu dương từ Cục Hải quan TP.HCM: “Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích cao trong công tác chấp hành nộp thuế hải quan cho ngân sách địa phương và tự hào hơn khi là công ty nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM vinh danh. Trong thời gian tới, Suntory PepsiCo Việt Nam mong tiếp tục nhận được những hỗ trợ của các cơ quan quản lý để phát triển bền vững, mở rộng sản xuất, gia tăng hoạt động xuất nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, qua đó, tạo thêm việc làm cho người dân địa phương và đóng góp cho xã hội nhiều hơn nữa”.

7 năm liền thuộc top đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam

Ngoài biểu dương của Cục Hải quan TP.HCM, Suntory PepsiCo Việt Nam còn nhiều lần nhận được bằng khen của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, Cục Thuế và UBND tại 5 tỉnh thành phố nơi công ty đặt nhà máy,… trong việc tuân thủ tốt các chính sách thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Suntory PepsiCo Việt Nam cũng là doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được biểu dương tại Lễ tôn vinh

Sau gần 3 thập niên hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam hiện có 5 nhà máy sản xuất đặt tại Quảng NamCần ThơĐồng NaiBắc Ninh, Đồng Nai, TP.HCM. Doanh nghiệp cung cấp việc làm cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp.

Liên tiếp 7 năm (2016 – 2022), Suntory PepsiCo cũng luôn nằm trong “Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất cả nước”, nhờ chiến lược phát triển kinh doanh bền vững được dẫn dắt bởi tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”.

Công ty đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào chuỗi sản phẩm chất lượng và liên tục cải tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Năm 2023 là năm thứ 7 liên tiếp công ty nhận được danh hiệu “Top 1 công ty đồ uống uy tín nhất Việt Nam” theo xếp hạng của Việt Nam Report.

Công ty theo đuổi tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” khi triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững đem lại tác động tích cực cho cộng đồng như chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” giáo dục thế hệ trẻ về bảo vệ nguồn nước, “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” phủ xanh rừng đầu nguồn, rừng phòng hộ và sáng kiến bao bì thân thiện với môi trường.

Ông Đỗ Thái Vương nhấn mạnh, doanh nghiệp sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo trong kinh doanh để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững và tận tụy đóng góp lại cho xã hội thông qua các chương trình vì cộng đồng.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/doanh-nghiep-nuoc-giai-khat-duy-nhat-duoc-cuc-hai-quan-tphcm-ton-vinh-185231226151322498.htm

Cùng chủ đề

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’

Thấm thoát 30 năm thương hiệu thức uống có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.   Thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi bao năm qua vẫn là một người bạn đồng hành của đại đa số người tiêu dùng Việt. Có mặt từ năm 1994, với tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại trong suốt hành trình 30...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Xuân Son – Tiến Linh: Đối thủ ở CLB, đối tác chiến lược ở đội tuyển

Hai chân sút hàng đầu của đội tuyển Việt Nam gồm Nguyễn Xuân Son và Nguyễn Tiến Linh đã dập tắt những sự nghi ngờ về khả năng kết hợp của họ trong trận đấu với Myanmar. Bộ đôi này tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giai đoạn cuối AFF Cup. Nhận định trước trận Singapore - Việt Nam: Xuân Son có tiếp tục tỏa sáng? Xuân Son chạy đua cùng Tiến Linh Tại giải V-League 2024-2025, Xuân Son và Tiến Linh đang...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

Người Hàn Quốc ở Việt Nam: Có một ‘Seoul thu nhỏ’ giữa lòng Sài Gòn

Khu phố Hàn Quốc ở Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM) không chỉ là nơi giao lưu văn hóa mà còn tái hiện một 'Seoul thu nhỏ' đầy sắc màu. Bước chân vào khu Phú Mỹ Hưng, cảm giác như lạc vào một góc phố tại Seoul của Hàn Quốc. Những bảng hiệu tiếng Hàn rực rỡ, từ tiệm làm đẹp, siêu thị đến trường học quốc tế… tất cả nhằm phục vụ nhu cầu của hàng nghìn người Hàn đang sinh...

Bài đọc nhiều

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁY THỨ 6 TẠI LONG AN

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại KCN Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 300 triệu Đô la Mỹ, đây sẽ là nhà máy có quy mô lớn và hiện đại nhất của tập đoàn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Có công suất lên tới 800 triệu lít/năm khi...

Lễ phát động chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch” năm 2023

Suntory và Suntory PepsiCo hành động mạnh mẽ bảo vệ nguồn tài nguyên nước thông qua chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm thứ  9 tại Việt Nam  Ngày 20/3/2023, tại trường tiểu học Kim Đồng - Hà Nội, Tập đoàn Suntory, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) phối hợp với Hội Đồng Đội Trung Ương tổ chức lễ khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu...

Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 gây quỹ gần 3 tỷ đồng

Ngày 16/11, Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, với sự tham gia của 116 golf thủ trong và ngoài nước. Sự kiện năm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt. khi đánh dấu 30 năm công ty hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các đối tác và doanh nghiệp đã đóng góp gần 3 tỷ đồng thông...

Cùng chuyên mục

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong năm đầu tiên triển khai chương trình. Tháng 7 năm 2024, Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác công tư...

Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 gây quỹ gần 3 tỷ đồng

Ngày 16/11, Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, với sự tham gia của 116 golf thủ trong và ngoài nước. Sự kiện năm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt. khi đánh dấu 30 năm công ty hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các đối tác và doanh nghiệp đã đóng góp gần 3 tỷ đồng thông...

Suntory PepsiCo phối hợp với Quỹ thời báo Kinh tế Sài Gòn trao học bổng cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

http://www.thesaigontimes.vn/165012/STF-Suntory-PepsiCo-VN-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien.htmlTrong tháng 9 vừa qua, Suntory PepsiCo kết hợp với Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao 30 suất học bổng cho các sinh viên tiêu biểu của 3 trường Đại học tại TP. HCM (Đại học Ngoại Thương, Đai học Sư phạm Kỹ thuật và Học viên Đào tạo cán bộ). Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên có thể tiếp cận được các chương trình tuyển dụng của Suntory PepsiCo, đặc biệt là...

Mới nhất

Vé số trúng độc đắc Vietlott hơn 135 tỷ đồng bán ra ở Đà Nẵng

Tấm vé số trúng độc đắc Vietlott trị giá hơn 135 tỷ đồng trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1130 của loại hình xổ số Power 6/55 diễn ra tối 24/12 được bán ra tại Đà Nẵng. Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông tin, trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1130 của...

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Tối ngày 24/12/2024, tại Hà Nội, Agribank được vinh danh Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp mạnh, có quy mô, uy tín trên thị trường, hoạt động kinh doanh phát triển bền vững, đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Tham...

“Phủ đầu rồng ” Câu chuyện ít ai biết

Anh muốn làm cái này thành 1 cái tranh 3D Tôi cầm lấy tấm ảnh, xem kỹ một chút và nói Dạ! cái này em làm được ah, giọng rất quả quyết vị khách nhìn tôi và nói Em có biết cái này là chỗ nào không?  Tôi thật thà đáp: Dạ em không biết ah, nhưng em làm được ah.  Vị khách tiếp tục "...

Gạo các loại biến động, lúa tươi giảm nhẹ

Giá lúa gạo hôm nay ngày 25/12 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long biến động nhẹ. Thị trường lượng lai rai, gạo không biến động nhiều, lúa tươi quay đầu giảm. Giá lúa gạo hôm nay ngày 25/12 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục biến động nhẹ với gạo, lúa...

Tiếp đà tăng nhẹ tại miền Nam và miền Trung; Thị trường thịt heo toàn cầu đang có sự điều chỉnh sản xuất

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tiếp đà tăng nhẹ tại miền Nam và miền Trung, miền Bắc tạm chững giá. Theo khảo sát, heo hơi trên cả nước đang có giá dao động từ 63.000 - 69.000 đồng/kg.

Mới nhất