Trang chủEnterpriseCÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAMPepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn...

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’

Thấm thoát 30 năm thương hiệu thức uống có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.

 

Thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi bao năm qua vẫn là một người bạn đồng hành của đại đa số người tiêu dùng Việt. Có mặt từ năm 1994, với tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trở thành người bạn đồng hành truyền cảm hứng và động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam

Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hóa mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 1.

Điểm nhấn của lần thay đổi mang tính thời đại này chính là màu sắc, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi. Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào tháng 3, năm 2024. Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ.”

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 2.

 

Cũng trong tháng 3 này, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện. Chuỗi sự kiện liên hoàn này dự kiến thu hút hơn 15,000 người, với nhiều trải nghiệm đa dạng cho người tham dự qua những hoạt động chính như:

  • Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more vào ngày 23.03.2024
  • Trải nghiệm không giới hạn ngày 24.03.2024 và 25.03.2024
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 3.

Đặc biệt, đại nhạc hội kỷ niệm hành trình 30 năm này quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKang, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu. Lần đầu tiên, đại nhạc hội sẽ có phần trình diễn thời trang đặc biệt do giám đốc sáng tạo tạp chí L’OFFICIEL – Alex Fox chỉ đạo, cùng nhà thiết kế trẻ Vicki Vi rút và phần xuất hiện đặc biệt của Vedette Tóc Tiên đã kể một câu chuyện nghệ thuật về cách thương hiệu Pepsi thổi hồn vào cuộc sống của người trẻ Việt Nam, từ đường phố, thể thao tới những bữa tiệc âm nhạc.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 4.

Sau Đại nhạc hội Pepsi – Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24-25.03.2024 ngay chính tại khuôn viên Đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bữa tiệc âm nhạc, thời trang lẫn công nghệ hoành tráng cho những ai nhanh chân có mặt vào “D-day” 23-24-25.03.

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’- Ảnh 5.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (Tiếng Việt: “Pepsi – Đã cơn khát, thỏa đam mê”) của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Về Suntory PepsiCo Việt Nam:

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory – Nhật Bản và tập đoàn PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,… Gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu Đô la Mỹ, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với 6 văn phòng bán hàng. Công ty đang tạo việc làm trực tiếp cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp. Công ty được ghi nhận là “Nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam” trong nhiều năm liền do tổ chức HR Asia bình chọn và được vinh danh là “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng” năm 2023 do Anphabe bình chọn. Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội” và tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động phát triển bền vững và đi tiên phong trong các sáng kiến về phát triển bền vững. Trong tương lai, Suntory PepsiCo cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty, các đối tác kinh doanh và cộng đồng.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” tại đây

Nguồn: https://thanhnien.vn/pepsi-danh-dau-ky-nguyen-moi-voi-chuoi-trai-nghiem-da-con-khat-thoa-dam-me-185240325113322111.htm

Cùng chủ đề

Pepsi và Coca-Cola bị kiện vì ‘lừa dối’ về tái chế nhựa

(CLO) Trong đơn kiện, quận Los Angeles (Los Angeles, Mỹ) cáo buộc Pepsi và Coca-Cola đánh lừa công chúng về khả năng tái chế chai nhựa, cũng như coi nhẹ tác động tiêu cực của rác thải nhựa đối với sức khỏe và môi trường. ...

PepsiCo Foods xây nhà máy 90 triệu USD tại Hà Nam

DNVN - Ngày 3/8, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo Foods Việt Nam) chính thức khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm tại tỉnh Hà Nam với tổng vốn đầu tư 90 triệu USD. ...

Công ty Việt làm bao bì cho Samsung, Coca-Cola, Pepsi giảm lãi gần 73%

Công ty cổ phần In và bao bì Goldsun vừa công bố số liệu tài chính năm 2023 với thông tin không mấy tích cực.Theo thông tin tự giới thiệu, công ty này được thành lập năm 1996. Khách hàng của đơn vị này là các tập đoàn lớn như Samsung, Coca-Cola, Pepsi, Heineken, Canon...Theo thông tin từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), công ty bao bì Goldsun có vốn điều lệ là 246,6 tỷ...

Sự kiện ‘Pepsi – Thirsty for more’ mở ra kỷ nguyên ‘đã cơn khát, thoả đam mê’

Trong dịp này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.  Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more ngày 23/03/2024...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

Người Hàn Quốc ở Việt Nam: Có một ‘Seoul thu nhỏ’ giữa lòng Sài Gòn

Khu phố Hàn Quốc ở Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM) không chỉ là nơi giao lưu văn hóa mà còn tái hiện một 'Seoul thu nhỏ' đầy sắc màu. Bước chân vào khu Phú Mỹ Hưng, cảm giác như lạc vào một góc phố tại Seoul của Hàn Quốc. Những bảng hiệu tiếng Hàn rực rỡ, từ tiệm làm đẹp, siêu thị đến trường học quốc tế… tất cả nhằm phục vụ nhu cầu của hàng nghìn người Hàn đang sinh...

Choáng: VinFast miễn phí sạc pin cho tất cả ô tô điện đến giữa năm 2027

Ngày 24/12, VinFast công bố áp dụng chính sách miễn phí sạc pin cho khách hàng đến giữa năm 2027. Để tri ân khách hàng đã đồng hành đưa VinFast trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh", VinFast công bố áp dụng chính sách miễn phí sạc pin cho tất cả khách hàng cá nhân đã và sẽ mua xe...

3 bài tập nhẹ nhàng để có tim khỏe hơn

Để có trái tim khỏe mạnh thì không thể thiếu tập luyện thường xuyên. Có những người yêu thích các bài tập đòi hỏi sức mạnh và độ dẻo dai của cơ bắp. ...

Thành phố Huế là đô thị di sản hiện đại trực thuộc Trung ương

Ngày 30.11, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết thành lập TP.Huế trực thuộc T.Ư. Ngay sau sự kiện này, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế (ảnh) đã trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên về những định hướng xây dựng và phát triển TP.Huế. Thưa ông, sau khi Quốc hội thông qua Nghị quyết thành lập TP.Huế trực thuộc T.Ư, các bước tiếp theo để chuyển đổi hệ thống chính quyền từ cấp tỉnh sang cấp đô thị sẽ được thực...

Bài đọc nhiều

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁY THỨ 6 TẠI LONG AN

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại KCN Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 300 triệu Đô la Mỹ, đây sẽ là nhà máy có quy mô lớn và hiện đại nhất của tập đoàn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Có công suất lên tới 800 triệu lít/năm khi...

Lễ phát động chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch” năm 2023

Suntory và Suntory PepsiCo hành động mạnh mẽ bảo vệ nguồn tài nguyên nước thông qua chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm thứ  9 tại Việt Nam  Ngày 20/3/2023, tại trường tiểu học Kim Đồng - Hà Nội, Tập đoàn Suntory, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) phối hợp với Hội Đồng Đội Trung Ương tổ chức lễ khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu...

Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 gây quỹ gần 3 tỷ đồng

Ngày 16/11, Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, với sự tham gia của 116 golf thủ trong và ngoài nước. Sự kiện năm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt. khi đánh dấu 30 năm công ty hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các đối tác và doanh nghiệp đã đóng góp gần 3 tỷ đồng thông...

Cùng chuyên mục

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong năm đầu tiên triển khai chương trình. Tháng 7 năm 2024, Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác công tư...

Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 gây quỹ gần 3 tỷ đồng

Ngày 16/11, Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, với sự tham gia của 116 golf thủ trong và ngoài nước. Sự kiện năm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt. khi đánh dấu 30 năm công ty hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các đối tác và doanh nghiệp đã đóng góp gần 3 tỷ đồng thông...

Suntory PepsiCo phối hợp với Quỹ thời báo Kinh tế Sài Gòn trao học bổng cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

http://www.thesaigontimes.vn/165012/STF-Suntory-PepsiCo-VN-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien.htmlTrong tháng 9 vừa qua, Suntory PepsiCo kết hợp với Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao 30 suất học bổng cho các sinh viên tiêu biểu của 3 trường Đại học tại TP. HCM (Đại học Ngoại Thương, Đai học Sư phạm Kỹ thuật và Học viên Đào tạo cán bộ). Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên có thể tiếp cận được các chương trình tuyển dụng của Suntory PepsiCo, đặc biệt là...

Mới nhất

Danko City rực rỡ chào đón mùa Giáng sinh ấm áp

Không khí Giáng sinh đã len lỏi khắp các con phố, mang theo niềm vui và sự ấm áp. Tại Danko City, một không gian lễ hội lộng lẫy được thắp sáng bởi hàng ngàn ánh đèn rực rỡ sẽ hòa cùng giai điệu du dương của âm nhạc mùa lễ hội trong ngày 24/12 tới. Không khí Giáng sinh...

Doanh nghiệp năng lượng tái tạo hốt hoảng lo bị thu hồi giá FIT cao

Nhiều doanh nghiệp sản xuất điện mặt trời thấp thỏm với việc giá bán điện đang hưởng là 9,35 UScent/kWh sẽ bị giáng xuống 7,09 UScent/kWh, thậm chí không được quá mức 1.184,9 đồng/kWh. Doanh nghiệp năng lượng tái tạo hốt hoảng lo bị thu hồi giá FIT caoNhiều doanh nghiệp sản xuất điện mặt trời thấp thỏm với việc...

Chới với cổ phiếu tân binh AIG

Mới lên sàn giao dịch chứng khoán hơn 2 tháng, cổ phiếu AIG của Công ty cổ phần Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã liên tục mất giá, vốn hóa thị trường của doanh nghiệp bốc hơi gần 3.000 tỷ đồng. Mới lên sàn giao dịch chứng khoán hơn 2 tháng, cổ phiếu AIG của Công ty cổ phần Nguyên...

Thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Kiểm tra năng lực, phẩm chất học sinh

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 có nhiều thay đổi so với các năm trước ở cả phương thức và nội dung đề thi nhằm phù hợp với mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông 2018. ...

Nâng cấp và xây mới nhiều bệnh viện tại miền Bắc, Nam, Trung và Tây Nguyên

Tại hội nghị triển khai công tác y tế 2025 được Bộ Y tế tổ chức ngày 24-12, Phó thủ tướng Lê Thành Long đã trao quyết định của Thủ tướng phê duyệt quy hoạch mạng lưới y tế đến 2030, tầm nhìn đến 2050. Theo đó,...

Mới nhất