Công ty Điện lực Yên Bái phấn đấu tăng trưởng 5,24% sản lượng điện thương phẩm

Việt NamViệt Nam01/03/2025


YênBái - Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH), sản xuất, kinh doanh dịch vụ điện lực; văn hóa doanh nghiệp năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025.

Các phòng và đơn vị PC Yên Bái ký cam kết thực thi văn hoá doanh nghiệp năm 2025.
Các phòng và đơn vị PC Yên Bái ký cam kết thực thi văn hoá doanh nghiệp năm 2025.

PC Yên Bái đang quản lý kinh doanh bán điện cho 255.923 khách hàng. Năm 2024, công tác KD&DVKH dù gặp nhiều khó khăn, song nhờ triển khai đồng bộ các mục tiêu và  giải pháp nên Công ty thực hiện đạt vượt các chỉ tiêu kinh doanh điện. 

Năm 2024, sản lượng điện thương phẩm Công ty đạt gần 1.336,85 triệu kWh tăng 6,89% so với năm 2023; doanh thu tiền điện trên 2.689 tỷ đồng; tổn thất điện năng là 4,97%, giảm 0,4% so với năm 2023.

Công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực KD&DVKH của Công ty đạt kết quả tốt với 5 nhiệm vụ cơ bản gồm: Dịch vụ trực tuyến; ứng dụng CSKH; ứng dụng hiện trường cho cán bộ hiện trường khối KD&DVKH; sử dụng App CSKH… góp phần hoàn thiện hệ sinh thái CSKH nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong năm 2024, Công ty thực hiện số hóa và lưu trữ 100% hợp đồng mua bán điện theo phương thức điện tử, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đạt 85%...

Công tác văn hóa doanh nghiệp được Công ty tiếp tục duy trì thực hiện tốt và nâng cao chất lượng phù hợp với yêu cầu sản xuất, kinh doanh. Trong đó, chú trọng xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, xây dựng môi trường làm việc có chất lượng, nâng cao giá trị niềm tin của nhân viên ngành Điện đối với khách hàng và các đối tác.

Phát huy kết quả đạt được, năm 2025, PC Yên Bái phấn đấu điện thương phẩm đạt 1.361 triệu kWh, tăng trưởng 5,24% so với năm 2024, giá bán điện bình quân tăng 3,73 đồng/kWh, tỷ lệ thu nộp tiền điện đạt từ 99,8% trở lên; tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt phấn đấu đạt 90%... Đồng thời, tạo môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo tính công bằng, minh bạch, góp phần làm văn hóa ngành điện đi sâu vào công việc và đời sống hàng ngày của cán bộ, công nhân viên trong Công ty.

Tại Hội nghị, PC Yên Bái đã phát động Phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và kiểm tra giám sát mua bán điện năm 2025 và tổ chức ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2025 giữa các phòng và đơn vị. Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp trong toàn Công ty, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2025. 


Dịp này, PC Yên Bái đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác KD&DVKH năm 2024 (ảnh trên).

Bùi Minh



Nguồn: http://baoyenbai.com.vn/12/346712/Cong-ty-Dien-luc-Yen-Bai-phan-dau-tang-truong-524-san-luong-dien-thuong-pham.aspx

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Phong cảnh Việt Nam đa sắc màu qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Khánh Phan
Việt Nam kêu gọi giải quyết xung đột ở Ukraine bằng biện pháp hoà bình
Phát triển du lịch cộng đồng Hà Giang: Khi văn hóa nội sinh làm “đòn bẩy” kinh tế
Người cha Pháp đưa con gái về VN tìm mẹ: Kết quả ADN sau 1 ngày không tin được

Cùng tác giả

Ảnh

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Bộ - Ngành

Địa Phương

Sản phẩm