Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Bình chọn đợt 2 cuộc thi Thiết kế biểu tượng du lịch TP HCM

VnExpressVnExpress09/12/2023


Ban tổ chức cuộc thi "Thiết kế mô hình check-in du lịch TP HCM" chia ra 2 đợt bình chọn bài dự thi, đợt 2 từ ngày 8 đến 13/12.

Độc giả bình chọn tại đây

Với sự ủng hộ của đông đảo thí sinh và lượng bài thi lớn, để đảm bảo các bài thi được hiển thị tối ưu hơn, Ban tổ chức chia thành 2 đợt bình chọn để cập nhật lên cổng thông tin.

Theo đó, đợt 1 gồm 129 bài, độc giả có thể bình chọn từ ngày 6 đến 11/12; đợt 2 gồm 90 bài, thời gian bình chọn từ ngày 8 đến ngày 13/12. Ban tổ chức cuộc thi Thiết kế mô hình check-in du lịch TP HCM mong các thí sinh và độc giả ủng hộ, tích cực lựa chọn các tác phẩm chất lượng vào vòng tiếp theo.

250 bài dự thi được gửi về Ban tổ chức trong một tháng.

250 bài dự thi được gửi về Ban tổ chức trong một tháng.

Trong 8 ngày bình chọn cả 2 đợt vòng loại cuộc thi Thiết kế mô hình check-in du lịch TP HCM, mỗi độc giả được chọn nhiều ý tưởng. Sau mỗi 8 tiếng, độc giả có thể tiến hành bình chọn lại cho bài dự thi yêu thích. Tất cả lượt vote sẽ được ghi nhận trong suốt thời gian mở cổng.

Tổng điểm vòng loại được đánh giá dựa trên tỷ lệ 70% do Hội đồng Ban Giám khảo và 30% từ độc giả. Bài dự thi đáp ứng đủ điều kiện sẽ được đăng tải trên website. Ban tổ chức thông báo chi tiết về thời gian đăng tải bài thi cho thí sinh qua email đăng ký.

Để bình chọn cho bài dự thi hấp dẫn, độc giả đăng ký tài khoản My VnExpress.

30 tác phẩm có số điểm cao nhất từ ban giám khảo và khán giả bình chọn sẽ bước vào tranh tài tại vòng chung kết, diễn ra vào ngày 15-17/12.

Ngoài ra, ở mỗi hạng mục của cuộc thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra 1 độc giả may mắn, bình chọn đúng tác phẩm có lượt vote cao nhất và dự đoán gần đúng nhất số người bình chọn cho tác phẩm đó.

Ở đợt 2, các bài dự thi gửi về được đầu tư chỉn chu về hình thức lẫn nội dung. Nhiều mô hình du lịch thể hiện được sức sáng tạo, tính logic lịch sử và văn hoá khi kết nối được các địa điểm mang tính biểu tượng của TP HCM. Đồng thời, các mô hình này cũng góp phần định hướng tầm nhìn du lịch cho thành phố mang tên Bác.

Tòa nhà Landmark 81 là địa điểm được nhiều người đến tham quan, chụp ảnh. Ảnh: Quỳnh Trần

Tòa nhà Landmark 81 là địa điểm được nhiều người đến tham quan, chụp ảnh. Ảnh: Quỳnh Trần

Cuộc thi Thiết kế mô hình check-in và biểu tượng vui du lịch TP HCM do UBND TP HCM chỉ đạo, Sở Du lịch TP HCM phối hợp cùng Báo VnExpress tổ chức. Cuộc thi tìm kiếm, lựa chọn những ý tưởng thiết kế mô hình check-in và biểu tượng du lịch độc đáo, mang thông điệp về văn hóa, lịch sử và con người địa phương nhằm tạo ra các sản phẩm du lịch mới với dấu ấn riêng, góp phần làm tăng sức hấp dẫn cho thương hiệu du lịch Thành phố.

Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 hạng mục: Thiết kế mô hình check-in du lịch TP HCM; Thiết kế biểu tượng vui du lịch TP HCM.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 630 triệu đồng. Đặc biệt, các tác phẩm đoạt giải sẽ được xem xét để triển khai xây dựng thực tế và sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, phục vụ công tác phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của TP HCM.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Thanh Thư



Source link

Chủ đề: du lịch TP HCM

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

36 khối quân đội, công an hợp luyện diễu binh đại lễ 30/4
Việt Nam không những..., mà còn...!
Victory - Bond in Vietnam: Khi âm nhạc đỉnh cao hòa quyện với kỳ quan thiên nhiên thế giới
Máy bay chiến đấu cùng 13.000 chiến sĩ lần đầu hợp luyện cho đại lễ 30/4

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm