Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tạo phiếu chấm công hàng tuần trên Google Sheets cực đơn giản chỉ với vài bước thao tác trên máy tính, cùng theo dõi nhé!
Việc tạo phiếu chấm công trên Google Sheets giúp bạn dễ dàng theo dõi sát sao các ca làm việc của nhân viên, tiến độ công việc cũng như có thể đối chiếu rõ ràng ngày công vào những ngày phát lương hằng tháng. Dưới đây là trình tự các bước thực hiện tạo phiếu chấm công trên Google Sheets.
Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập Google Sheets. Tại trang chủ, bạn nhấn vào mục Thư viện mẫu và tìm phiếu chấm công hàng tuần.
Bước 2: Khi đã tìm thấy mẫu, bạn nhấn chọn vào nó. Lúc này, trang tính sẽ được chuyển sang định dạng của phiếu chấm công. Tại đây, bạn chỉ cần chỉnh sửa thông tin lại cho phù hợp là được.
Bước 3: Cuối cùng, sau khi đã biên tập nội dung phù hợp thì bạn sẽ có được một phiếu chấm công hoàn chỉnh như hình bên dưới.
Vừa rồi là hướng dẫn các thao tác đơn giản để tạo phiếu chấm công hàng tuần trên Google Sheets. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.