Từ khi tách ra hoạt động solo (cá nhân), Jisoo (Blackpink) liên tục "bỏ túi" hàng loạt bản hợp đồng quảng cáo mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tommy Hilfiger, Alo, Self-Portrait, Dyson…
Không chỉ dừng lại ở việc ăn mặc đẹp, chị cả nhóm Blackpink còn có khả năng tạo nên xu hướng thời trang mới, biến những thứ cô mặc trở nên "cháy hàng" chỉ trong thời gian ngắn.
Năm 2024, Jisoo được vinh danh là ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất trong ngành thời trang thế giới, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám như Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber hay cô em cùng nhóm Jennie, theo Lefty.
Tâm điểm chú ý tại các tuần lễ thời trang
Là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior, giọng ca Flower nhiều lần trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế. Tại các sự kiện thời trang, cô được người hâm mộ ví von là "tắc kè hoa" khi liên tục thử nghiệm nhiều tạo hình mới lạ.
Góp mặt tại hàng ghế đầu của show diễn Dior Haute Couture (trang phục may đo cao cấp) Xuân Hè 2025, Jisoo gây ấn tượng với phong cách thời thượng và cá tính.
Nữ thần tượng Kpop lựa chọn bộ trang phục có tông màu đen gồm áo khoác da dáng ngắn, chân váy dài xuyên thấu kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn, đính ngọc trai đặc trưng của nhà mốt Pháp.
Trang phục Jisoo diện vốn là thiết kế đến từ bộ sưu tập Dior Fall 2025 của Maria Grazia Chiuri. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý với kiểu tóc mái chéo, búi lệch hình nơ, điểm xuyết thêm phụ kiện ngôi sao sang trọng và cuốn hút.
Jisoo được thương hiệu Dior ưu tiên cho diện trang phục chưa từng được ra mắt (Ảnh: Getty).
Đây không phải lần đầu tiên Jisoo được nhà mốt Pháp gửi gắm trang phục "vượt mùa". Tại show diễn Dior Xuân Hè 2025, cô được đích thân giám đốc quảng cáo chào đón, ngồi cạnh những nhân vật quyền lực như CEO Dior, CEO tập đoàn LVMH (tập đoàn sở hữu thương hiệu Dior) và diện thiết kế thuộc bộ sưu tập vừa ra mắt trong ngày.
Đáng chú ý, Jisoo còn góp phần giúp Dior duy trì vị thế dẫn đầu trên bảng xếp hạng các nhà mốt có EMV (giá trị truyền thông kiếm được) cao nhất tại Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp), theo Vogue Business.
Trước đó, Jisoo cũng là một trong những ngôi sao hiếm hoi được thương hiệu Pháp ưu ái cho diện các mẫu trang phục Haute Couture (thiết kế cao cấp) sang trọng đến 6 lần.
Mẫu áo khoác bomber liên tục "cháy hàng" sau khi Jisoo mặc tại "Tuần lễ Thời trang New York" (Ảnh: Tommy Hilfiger).
Trở lại Tuần lễ Thời trang New York (Mỹ) sau 6 năm, giọng ca Flower trở thành ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cô thành công mang về giá trị truyền thông hơn 8 triệu USD (khoảng 196 tỷ đồng) với tỷ lệ tương tác 5,06% cho Tommy Hilfiger.
Lefty cho biết, việc mời thành công "chị cả" nhóm Blackpink còn giúp nhà mốt Mỹ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 56,46 triệu USD (khoảng 1.400 tỷ đồng) EMV, tăng 302% so với mùa trước.
Khác với hình ảnh quý cô thanh lịch tại các sự kiện thời trang Dior, Jisoo gây chú ý với hình tượng năng động, trẻ trung khi phối chân váy bò dáng ngắn cùng áo khoác bomber thêu họa tiết đặc trưng của nhà mốt Mỹ.
Chiếc áo khoác mà Jisoo diện tại show diễn của Tommy Hilfiger nhanh chóng rơi vào tình trạng "cháy hàng". Nhiều người hâm mộ không ngần ngại chi số tiền lớn để có "cheap moment" (thuật ngữ chỉ việc dùng chung món đồ) với thần tượng.
Sau màn xuất hiện mang lại những con số ấn tượng, Tommy Hilfiger nhanh chóng công bố Jisoo trở thành đại sứ thương hiệu. Cô đồng thời được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Thu Đông 2024 của hãng.
"Cỗ máy cháy hàng" của các thương hiệu xa xỉ
Madame Figaro tiết lộ, để có được cái gật đầu từ phía Jisoo, nhãn hàng Cartier từng chấp nhận chi mức thù lao gấp đôi so với hợp đồng Dior đưa ra, giúp nữ ca sĩ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu người Hàn Quốc đầu tiên của hãng trang sức cao cấp này.
Dior và Cartier vốn là những đối thủ "không đội trời chung" nhưng cả hai vẫn sẵn sàng nhượng bộ để có được Jisoo làm đại sứ thương hiệu. Khi được bổ nhiệm danh phận mới với Cartier, nữ thần tượng ước tính tạo ra 4,6 triệu USD (hơn 108 tỷ đồng) về giá trị tác động truyền thông cho hãng.
Jisoo liên tục mang về hiệu ứng truyền thông lớn cho các thương hiệu thời trang mà cô hợp tác (Ảnh: Cartier, Alo, Self-Portrait).
Tháng 3/2024, chị cả nhóm Blackpink được chọn làm gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang Self-Portrait. Cô cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Bella Hadid... tham gia quảng bá cho chiến dịch Pre-Fall 2024.
Trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Anh, Jisoo mang về 2,7 triệu USD (hơn 66,6 tỷ đồng) giá trị truyền thông EMV. Các bài đăng trên trang cá nhân của cô thu hút lượng tương tác khủng, phủ sóng các biển quảng cáo trên khắp thế giới.
Nhờ khả năng tạo hiệu ứng bùng nổ cho các thương hiệu hợp tác, Jisoo từng khiến Alo - thương hiệu đồ tập thể thao - liên tục bán hết hàng sau khi đăng tải hình ảnh quảng cáo với cô nàng. Thậm chí, trong thời gian đầu ra mắt bộ sưu tập, trang web của nhãn hàng còn bị quá tải do có lượng truy cập quá lớn.
Theo Launchmetrics, sự kết hợp giữa Jisoo và thương hiệu Alo đã mang về 1,9 triệu USD (khoảng 47 tỷ đồng) giá trị tác động truyền thông chỉ trong 5 ngày đầu tiên kể từ khi công bố hợp tác quảng cáo.
Jisoo liên tục góp mặt trong chiến dịch toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm Dior (Ảnh: Dior Beauty).
Ngoài thời trang, Jisoo còn mở rộng tầm ảnh hưởng toàn cầu ở mảng làm đẹp. Chỉ tính riêng năm 2024, giọng ca Flower đã "bỏ túi" thành công 3 chiến dịch quảng bá toàn cầu với mỹ phẩm của Dior gồm Dior Lip Glow (son dưỡng), Dior Forever (kem nền), Dior Capture Totale Hyalushot (sản phẩm chăm sóc da).
Tại sự kiện Dior Addict tổ chức ở Hàn Quốc năm 2022, 35 màu son trong bộ sưu tập nhanh chóng rơi vào tình trạng "cháy hàng". Chuyên viên trang điểm quốc tế của hãng cho biết, đây là hiện tượng chưa từng có và gọi với cái tên thân mật là "son Jisoo".
Sáng 4/2, thông tin về chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên của Jisoo (thành viên nhóm Blackpink) mang tên 2025 Jisoo Asia Tour: LIGHTS, LOVE, ACTION! chính thức được công bố trên mạng xã hội.
Chuyến lưu diễn lần này của Jisoo sẽ diễn ra tại 7 địa điểm tại châu Á bao gồm Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Ma Cao, Đài Bắc, Hong Kong (Trung Quốc) và Hà Nội (Việt Nam).
Bên cạnh đó, mini album mới của Jisoo mang tên AMORTAGE sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/2, đánh dấu sự trở lại của cô sau hai năm vắng bóng kể từ single album ME vào năm 2023.
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/vi-sao-jisoo-duoc-cac-thuong-hieu-xa-xi-tren-the-gioi-tranh-gianh-20250205130640390.htm
Bình luận (0)