SGGPO
Unity (NYSE: U), nền tảng hàng đầu thế giới về sáng tạo và phát triển nội dung 3D theo thời gian thực (RT3D) vừa tổ chức sự kiện Unite, hội nghị thường niên dành cho nhà phát triển game của mình.
Unity Muse, bộ tính năng sử dụng công nghệ AI để đơn giản hóa việc tạo nội dung đã được Unity ra mắt |
Tại đây, Unity đã công bố một loạt cải tiến AI mới và bản cập nhật nền tảng nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các nhà phát triển game trong việc hiện thực hóa tầm nhìn của họ và vận hành sản phẩm game thành công.
Nội dung công bố bao gồm quyền truy cập sớm vào Unity Muse, bộ tính năng sử dụng công nghệ AI để đơn giản hóa việc tạo nội dung; những hình ảnh đầu tiên về Unity 6, phiên bản Unity chính tiếp theo sẽ ra mắt trong năm 2024 (trước đây gọi là 2023 LTS); và thông báo ra mắt Unity Cloud, nền tảng các sản phẩm và dịch vụ được kết nối với nhau nhằm hỗ trợ nhà phát triển tổ chức nội dung giữa các dự án và quy trình công việc.
Ngoài ra, Unity cũng giới thiệu Unity Cloud, một bộ công cụ mới, được kết nối với nhau nhằm hỗ trợ các nhà phát triển hợp tác, sắp xếp nội dung giữa nhiều dự án và quy trình, cũng như tổ chức và giải quyết các vấn đề trong vòng đời phát triển. Unity Cloud hiện đang ở giai đoạn truy cập sớm và sẽ cung cấp các khả năng cộng tác, quản lý asset và quản trị nhóm mới. Các tiện ích tích hợp giữa Asset Manager, Version Control và Unity Editor (hoặc các công cụ khác) giúp đơn giản hóa quy trình làm việc với nội dung giữa các nhóm và trong suốt vòng đời phát triển.
Marc Whitten, Chủ tịch Create, Unity chia sẻ: “Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhà phát triển tạo ra những game ấn tượng và gặt hái thành công. Chúng tôi làm việc dựa trên ý kiến đóng góp của họ. Họ cho chúng tôi biết mình đang làm tốt ở đâu và cần cải thiện những gì. Với Unity 6, chúng tôi cần tập trung cải thiện hiệu năng và quy trình làm việc. Về công nghệ AI, chúng tôi nhận ra mình cần đảm bảo nhà phát triển có các công cụ để tạo ra nhiều game hơn với tốc độ nhanh hơn. Chúng tôi muốn trở thành một đối tác đích thực, với khả năng đáp ứng nhu cầu của các nhà sáng tạo ở bất cứ giai đoạn nào trong quá trình phát triển game của họ”.