Tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản cho thuê
Theo số liệu của Batdongsan.com.vn, mảng cho thuê vẫn là điểm sáng của thị trường bất động sản đầu năm 2023. Lượng khách hàng tìm thuê bất động sản toàn quốc tăng 24%, tăng cao nhất đối với loại hình nhà mặt phố và cửa hàng (tăng 61 – 62%). Trước đó, Báo cáo thị trường bất động sản quý 4/2022 của trang này cũng chỉ ra sự tăng tốc của thị trường cho thuê TP.HCM theo từng quận. Cụ thể tại quận 1 TP.HCM, giá thuê tăng 18%, mức độ quan tâm tăng 154%; quận 7 tăng lần lượt là 13% và 295%…
Tương tự, một số công ty môi giới chuyên mặt bằng cho thuê ở các khu trung tâm, khu dân cư đông đúc, cũng cho biết, đơn đặt hàng tìm mặt bằng làm quán ăn, nhà hàng, quán cà phê thời gian gần đây đang có xu hướng tăng trở lại.
Các chuyên gia kinh tế nhận định, sự khởi sắc của ngành bán lẻ – dịch vụ đã tạo sức bật cho hoạt động bán lẻ, kinh doanh. Sau hai năm bị kìm hãm bởi đại dịch, nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng, tâm lý chi tiêu cải thiện đáng kể. Đặc biệt, người tiêu dùng ngày nay muốn được mua sắm, sử dụng dịch vụ tại những không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhiều cây xanh – một điều mà hình thức mua sắm online không đáp ứng được.
Thực tế, có không ít các thương hiệu bán lẻ trong nước và quốc tế ở nhiều ngành hàng đã mở rộng, khai trương thêm nhiều cửa hàng mới tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội. Khi tìm thuê mặt bằng, họ có xu hướng lựa chọn shophouse nằm ở vị trí đắc địa, nhất là nhà phố nằm trên những trục đường lớn. Đó là lý do vì sao các mặt bằng bán lẻ ở chân khối đế của tòa nhà hạng A, các trung tâm thương mại, thường có giá thuê cao hơn ở những khu vực khác.
Sự phục hồi của thị trường cùng những thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng không chỉ giúp BĐS thương mại cho thuê lội “ngược dòng”, tăng trưởng tốt so với thị trường chung mà còn mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng tại khu dân cư, khu đô thị đông đúc.
Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Celadon Boulevard
Nhằm tận dụng tối đa đà hồi phục của thị trường bán lẻ và dịch vụ, nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng trên địa bàn TP.HCM đã tìm kiếm mặt bằng để mở rộng hoạt động kinh doanh, buôn bán.
“Tệp khách hàng mà tôi hướng đến là những người có thu nhập khá, mức sống tương đối cao, sẵn sàng chi tiền cho các dịch vụ chất lượng. Sau khi khảo sát nhiều mặt bằng, tôi quyết định chọn Celadon Boulevard vì khu vực này nằm trong khu dân cư đông đúc, gần với các tòa nhà văn phòng, có bãi đỗ xe rộng rãi, lại nằm sát đường lớn nên vừa dễ thu hút khách hàng, vừa thuận tiện cho họ khi di chuyển, mua sắm”, anh H.M.K (Tân Bình) chủ một spa làm đẹp cho hay.
Cũng lựa chọn một căn shophouse tại Celadon Boulevard để mở chi nhánh song chị K.V (Gò Vấp) lại yêu thích không gian xanh xung quanh dự án: “Công viên sinh thái rộng lớn cùng hạ tầng tiện ích hiện đại sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời. Họ có thể mua sắm, dạo bộ, tận hưởng bầu không khí trong lành… Ở những đô thị đông dân như TPHCM, đây thực sự là một điểm rất khác biệt”.
Celadon Boulevard shophouse là dự án nổi bật tại quận Tân Phú, nằm trong “khu đô thị xanh” Celadon City (chủ đầu tư Gamuda Land), chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 7km. Ngoài vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại và kiến trúc thông tầng độc đáo, thiết kế 100% mặt tiền kính của Celadon Boulevard cũng là điểm cộng không nhỏ, mang đến hành trình mua sắm thú vị cho khách hàng.
Trong tương lai không xa, khi các thương hiệu, nhà bán lẻ chính thức đi vào hoạt động, Celadon Boulevard sẽ giống như Orchard Road (khu phố thương mại kiểu mẫu Singapore), trở thành biểu tượng cho sự sôi động, nhộn nhịp ở khu Tây TP.HCM.
Chi tiết thông tin dự án liên hệ:
• Hotline: 039.680.3531
• Website: https://celadonboulevard.com.vn/
• Email: [email protected]
• Địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC) Số 3 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM