Năm 2023, dù thị trường gặp nhiều khó khăn, sức mua giảm mạnh, hệ thống Thế Giới Di Động vẫn bán ra đến 1 triệu smartphone Xiaomi, tăng 10% doanh số so với năm 2022. Bên cạnh đó, hai bên còn đánh dấu cột mốc quan trọng khi đạt 100.000 máy được bán ra mỗi tháng. Điều này đã giúp Xiaomi tăng gấp đôi thị phần (từ 10% lên 20%), trở thành thương hiệu smartphone đứng top 2 tại Việt Nam.
Nhờ đó, Thế Giới Di Động trở thành một trong bảy đơn vị bán lẻ tốt nhất của Xiaomi trên toàn thế giới với giải thưởng Xiaomi Legend Partner (đối tác bền vững, tăng trưởng vượt bậc) vào tháng 10.2023, là nhà bán lẻ duy nhất tại Đông Nam Á đạt được danh hiệu này.
Với các dấu ấn đã đạt được, cả hai bên vừa tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu bán 1,2 triệu máy Xiaomi tại Thế Giới Di Động trong năm 2024 cũng thể hiện quyết tâm của hai bên trong việc chinh phục một cột mốc mới.
Dự kiến Redmi Note 13 series, Redmi 13 series… sẽ là những cái tên nổi bật giúp Thế Giới Di Động và Xiaomi đạt được mục tiêu 2024. Trước đó, Redmi 12 series trở thành tâm điểm khi đạt được doanh số kỷ lục với 45.000 đơn hàng chỉ trong hai tuần mở bán, 250.000 máy bán ra trong 6 tháng, trở thành một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động.
Vào ngày 15.1, Redmi Note 13 series ra mắt thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng bởi thiết kế cùng nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, 3 trên 5 phiên bản chỉ được mở bán tại Thế Giới Di Động. Vì vậy, sản phẩm được kỳ vọng sẽ góp phần lớn trong việc thúc đẩy doanh số Xiaomi tại Thế Giới Di Động.