Kỳ vọng vào vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ golf khu vực

Báo Thanh niênBáo Thanh niên10/03/2025


Từ những bước tiến của golf đỉnh cao, cho đến sự phát triển của phong trào golf trẻ, Việt Nam đang khẳng định vị thế, nhiều triển vọng trên bản đồ golf khu vực và thế giới.

Tại Nomura Cup 2024, sau hơn 1 năm kể từ tấm huy chương vàng lịch sử của Lê Khánh Hưng ở bộ môn golf tại SEA Games 32 trên đất Campuchia, người hâm mộ golf nước nhà mới có thêm một lần nữa được sống trọn trong niềm vui chiến thắng ở đấu trường đỉnh cao của châu lục. Tại Nomura Cup 2024, Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng cùng Hồ Anh Huy là những chàng trai vàng viết lên trang sử mới cho nền golf nước nhà khi giành chức vô địch Nomura Cup 2024 hoàn toàn xứng đáng.

Kỳ vọng vào vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ golf khu vực- Ảnh 1.

Hợp tác chiến lược giữa PGA of America và JG GOLF Vietnam được công bố vào hôm nay, 10.3 tại Hà Nội

Trên chặng đường làm nên lịch sử này, các chàng trai Việt Nam đã vượt qua những cường quốc trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand hay Úc.

Như vậy, Việt Nam đã có lần đầu tiên vô địch Nomura Cup trong lần thứ 2 tham dự giải đấu. Chiến thắng này cũng khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ golf khu vực và là tiền đề để kỳ vọng golf Việt Nam phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Để golf Việt Nam phát triển không thể thiếu những hợp tác quan trọng từ những nước có nền công nghiệp golf phát triển trên thế giới, như Mỹ là một minh chứng.

Ngày hôm nay, 10.3, tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội, JG GOLF Vietnam đã công bố sự hợp tác chiến lược giữa PGA of America và JG GOLF Vietnam. Điều này đánh dấu một bước quan trọng trong việc mở rộng thương hiệu PGA và sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Kỳ vọng vào vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ golf khu vực- Ảnh 2.

Đại diện JG GOLF Vietnam tặng đại diện PGA of America món quà lưu niệm là chiếc trống đồng mạ vàng, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam

Thông qua hợp tác với JG GOLF Vietnam, PGA of America mong muốn đưa các sản phẩm golf cao cấp đến gần hơn với cả golf thủ và người hâm mộ tại Việt Nam. Sự hợp tác này nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, không chỉ dành cho người chơi golf mà còn cho những người không chơi golf nhưng yêu thích văn hóa golf.

Các sản phẩm và trải nghiệm bán lẻ được xây dựng xung quanh chủ đề "We Love This Game", tạo sự kết nối với văn hóa thể thao golf, từ đó sẽ nâng cao hình ảnh môn thể thao golf, xây dựng cộng đồng những người yêu thích môn thể thao này tại Việt Nam.

PGA of America được thành lập vào năm 1916, là một trong những tổ chức thể thao lớn và có ảnh hưởng nhất trên thế giới. PGA phục vụ hơn 30.000 golf thủ chuyên nghiệp trên khắp nước Mỹ và có sứ mệnh thúc đẩy môn thể thao golf và phát triển nghề nghiệp golf trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.



Nguồn: https://thanhnien.vn/ky-vong-vao-vi-the-cua-golf-viet-nam-tren-ban-do-golf-khu-vuc-185250310202346483.htm

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Khám phá Vuờn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát
Quảng Nam - Tam Tiến chợ cá vụ Nam
Indonesia bắn 7 phát đại bác chào mừng Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân
Ngắm dàn khí tài tối tân, xe bọc thép được Bộ Công an trưng bày trên phố Hà Nội

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Bộ - Ngành

Địa Phương

Sản phẩm