Trang chủEnterpriseTHGroupTập đoàn TH thăng hạng trên bản đồ thương hiệu các mặt...

Tập đoàn TH thăng hạng trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, Tập đoàn TH liên tục nằm trong tốp đầu những thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm liền.

Cột mốc đáng ghi nhận

Theo báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar (Anh) về các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, Tập đoàn TH có bước nhảy vọt về thương hiệu trong năm 2022-2023.

Theo báo cáo này, TH tiếp tục giữ vững vị trí “Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất” (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Còn tại khu vực nông thôn, thứ hạng của thương hiệu TH đã có sự nhảy vọt 2 bậc lên Top 4.

Với mức tăng trưởng ngoạn mục khi là thương hiệu sữa duy nhất trong Top 5 đã tăng lượt mua và thu hút được thêm 130.000 hộ gia đình vào năm 2022, TH đang ngày càng được tin tưởng đón nhận trên cả nước. TH từng bước thành công trong việc thay đổi thói quen người tiêu dùng gắn liền với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng với vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021.

Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và mạnh dạn nghiên cứu những cách kết hợp hương vị mới, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi mang thương hiệu TH đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường.

Các sản phẩm mang thương hiệu TH luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn - Ảnh: TH

Các sản phẩm mang thương hiệu TH luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn – Ảnh: TH

Tiên phong để dẫn đầu

Tại Việt Nam, Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.

Trong thời gian gần đây, TH đã tích cực đổi mới và sáng tạo, cung cấp nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mục tiêu của TH là trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” hàng đầu trong ngành.

Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang Trung Quốc và các nước ASEAN.

Trong nhiều năm liền, thương hiệu TH luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giới chuyên gia trong nước và quốc tế với hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Cụ thể, TH liên tiếp trong nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia; Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương 2021; Giải thưởng Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng…

Phát triển vì sức khỏe cộng đồng, các dự án đầu tư của TH đều ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen. Nhờ vậy, những sản phẩm mang thương hiệu TH đều có lợi cho sức khỏe; ưu tiên đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Với hàng loạt sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng như sữa tươi, sữa hạt, nước trái cây, nước tinh khiết, trà thảo dược và mới nhất là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho lứa tuổi vàng của trẻ TH true FORMULA, TH vững chắc trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”.

Thời gian tới, Tập đoàn TH cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm vì cộng đồng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đồ uống mà còn để đưa Việt Nam trở thành một “Bếp ăn tử tế” của thế giới.

TTO

nguồn

Cùng chủ đề

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Tiếp cận thực phẩm hàng chất lượng, giá ưu đãi

Hơn 800 siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op chính thức tiếp tục triển khai chương trình "Tri ân triệu cảm xúc", tăng cơ hội để khách hàng dễ tiếp cận nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi. Khách hàng mua thực phẩm được ưu đãi sâu tại Co.opXtra Xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức, TP.HCM) - Ảnh: QUANG ĐỊNH Đáng chú ý, dịp khuyến mãi này cũng trùng hợp với thời điểm thời tiết giao...

Doanh nghiệp Việt tự tin đưa sản phẩm “bất ngờ” vào thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. ...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

14 sản phẩm của TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 sản phẩm. Tối 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có 14 sản phẩm được vinh danh. Đây là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua. Tập đoàn TH có...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường đặc biệt cho tân sinh viên, học sinh, giáo viên Phú Yên

Nói là đặc biệt bởi không chỉ có tân sinh viên, lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường tại Phú Yên ngày 8-11 còn có học sinh và cả các thầy cô giáo được tiếp sức. ...

Khổ với kiểm định chất lượng giáo dục

Nhiều giảng viên đại học cho biết rất sợ mỗi khi trường vào đợt kiểm định vì họ mất rất nhiều thời gian, công sức cho việc này. Tốn thời gian, công sức vẫn phải kiểm địnhLý giải việc giảng viên đại học sợ...

Những điều không phải ai cũng biết khi dùng lò vi sóng

Nhiều người cho rằng nấu hoặc hâm thức ăn trong lò vi sóng có thể gây hại cho chúng ta. Thực tế thế nào? Nhiều người cũng lo ngại một số hợp chất trong các dụng cụ trữ thức ăn bằng nhựa, chẳng hạn...

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Thủ tướng: Cần dự báo tác động kết quả bầu cử Mỹ, phản ứng chính sách kịp thời

Cần chủ động, tích cực, phản ứng chính sách kịp thời, có các kịch bản điều hành với mọi tình huống, Thủ tướng nhấn mạnh các nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành tất cả các mục tiêu của năm 2024. Sáng 9-11,...

Bài đọc nhiều

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và những điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi. Sau hơn 15 năm, ông Đặng Kim Sơn kinh ngạc nhận...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH hỗ trợ kịp thời, thiết thực tới đồng bào vùng lũ

Tính đến 13/9, tổng giá trị hỗ trợ của Tập đoàn TH và các đơn vị dưới sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương dành cho người dân các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi đã lên tới 6 tỷ đồng, gồm tiền mặt và hàng trăm nghìn sản phẩm sữa tươi, đồ uống, nước tinh khiết. Ngày 10/9, khi các thông tin về cơn bão số 3 - siêu bão Yagi và hoàn...

Cùng chuyên mục

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Mới nhất

Công an Hà Nội đánh sập website phim lậu cực lớn

Ngày 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thành Công (SN 1990; ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 1990; ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông) về hành vi xâm phạm quyền tác giả,...

Doanh nghiệp phải sẵn sàng nguồn lực trước nguy cơ bị kiện phòng vệ thương mại tại thị trường Hoa Kỳ

Xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Hoa Kỳ, doanh nghiệp phải sẵn sàng các nguồn lực cần thiết trước các vụ kiện phòng vệ thương mại. Các nguy cơ bị kiện phòng vệ thương mại tại thị trường Hoa Kỳ đối với hàng hoá xuất khẩu Việt Nam là luôn hiện hữu. Vì vậy, việc...

Giá lúa tăng nhẹ; thị trường giao dịch trầm lắng

Giá lúa gạo hôm nay 9/11/2024 tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tăng với mặt hàng lúa và gạo. Giá lúa tăng 100 đồng/kg. Giá gạo tăng 50 đồng/kg. Giá lúa gạo hôm nay ngày 9/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tăng với mặt hàng lúa và gạo. Giá lúa tăng 100 đồng/kg....

Thành tích của Kỳ Duyên sau hơn 1 tuần ‘chinh chiến’ tại Miss Universe 2024

Hơn một tuần nhập cuộc Miss Universe 2024, đại diện Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên có phong độ khá ổn định. Cô tạo được ấn tượng với khán giả bởi phong cách thời trang biến hoá mỗi ngày. Trong ngày thi thứ 10, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor công bố bảng xếp hạng các thí sinh...

Triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ ở Tiền Giang

Ngày 8-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Hội nghị công bố, trao Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang. Ngày 8-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Hội nghị công bố, trao Quyết định của...

Mới nhất