Trang chủEnterpriseTHGroupCùng TH lan tỏa “Vị hạnh phúc - Xuân sung túc” với...

Cùng TH lan tỏa “Vị hạnh phúc – Xuân sung túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025

Với thông điệp “Vị hạnh phúc – Xuân sung túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe, góp phần giúp mọi người xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Sức khỏe và hạnh phúc – Giá trị vững bền trong từng khoảnh khắc Tết

Hạnh phúc và sức khỏe, tưởng chừng là hai khía cạnh khác nhau, nhưng trên thực tế lại là hai yếu tố bổ sung, tương hỗ chặt chẽ.

Trong cuộc sống hiện đại, hạnh phúc không chỉ đơn thuần là cảm xúc vui vẻ mà là sự hài lòng, cảm giác bình yên, và sự tích cực từ bên trong. Khi cuộc sống đủ đầy hơn, con người thường có xu hướng chăm sóc sức khỏe tốt hơn, duy trì các thói quen lành mạnh và nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều này cũng chính là lý do vì sao sức khỏe được xem là nền tảng bền vững chắc cho hạnh phúc.

Tết Nguyên đán – thời khắc giao mùa trong năm, không chỉ là dịp để con người sum họp bên gia đình, kết nối bạn bè mà còn là thời điểm chúng ta nhìn nhận lại hành trình sống và những giá trị thực sự đáng quý. Hạnh phúc là khi có thể dành thời gian bên cạnh người thân, sẻ chia niềm vui và cả những phút giây tận hưởng riêng cho bản thân. Đó là những khoảnh khắc mà mỗi người được sống hết mình, được cảm nhận sự an vui từ sâu bên trong.

Cùng TH lan tỏa “Vị hạnh phúc - Xuân sung túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025

Các nhãn hàng đồ uống TH lan tỏa “Vị hạnh phúc – Xuân sung túc”.

TH lan tỏa nguồn năng lượng tích cực từ thiên nhiên với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ rực rỡ, đậm đà bản sắc truyền thống

Để khắc họa hình ảnh của hành trình theo đuổi niềm hạnh phúc rộn ràng khi Tết đến xuân về, bao bì bộ sản phẩm đồ uống Tết của TH được thiết kế hòa nhịp cùng không khí Tết cổ truyền Việt Nam.

Nổi bật là hình ảnh chú lân tràn đầy sức sống, dẫn đầu đoàn người rước hội trong sắc màu rực rỡ của mùa Xuân. Vốn là biểu tượng mang đến “điềm lành”, trấn áp vận xui, Lân – một trong bốn tứ linh, dẫn đầu con đường đến năm mới 2025 thể hiện sự song hành của linh vật này trong đời sống của người Việt một cách hữu hình nhất.

Đồng hành cùng đoàn người là những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên của TH, biểu tượng cho những món quà sức khỏe. Hình ảnh này tượng trưng cho sự đồng hành của TH cùng mọi người trên con đường đón chào ánh mặt trời, hứa hẹn một năm mới sung túc và bình an.

Luôn tiên phong trên con đường sản xuất những sản phẩm tốt cho sức khỏe và hoàn toàn từ thiên nhiên, thông qua bộ sản phẩm Tết Ất Tỵ, Tập đoàn TH mong muốn đem đến những món quà sức khỏe, để mỗi khách hàng luôn giữ vững tinh thần lạc quan, theo đuổi được hạnh phúc của riêng mình.

Cùng TH lan tỏa “Vị hạnh phúc - Xuân sung túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025

Bộ sản phẩm đồ uống TH Tết Ất Tỵ 2025.

Bộ sản phẩm đồ uống TH gồm Nước uống Sữa trái cây, Trà tự nhiên, Nước trái cây, Nước gạo và Nước tinh khiết, được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Với bao bì Tết Ất Tỵ 2025, các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức của gia đình mà còn là món quà Tết ý nghĩa, gửi gắm thông điệp về sức khỏe, sung túc và hạnh phúc.

Hãy lựa chọn bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ của TH để cùng gia đình và những người thân yêu tận hưởng “Vị hạnh phúc – Xuân sung túc” nhé!

Bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ của TH

1. Nước uống Sữa trái cây TH true JUICE milk

Nước uống Sữa trái cây TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi sạch TH và trái cây tự nhiên, bổ sung vitamin B3, B6, B12, mang đến năng lượng dồi dào. Sản phẩm có 5 hương vị: dâu, cam, chuối, việt quất và mãng cầu.

2. Bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA

TH true TEA gồm 4 loại: trà xanh vị chanh, trà ô long, trà đào và trà vải tự nhiên, được làm từ lá trà tuyển chọn tại Hà Giang và Mộc Châu, mang đến cảm giác thanh mát, sảng khoái, tốt cho sức khỏe.

3. Bộ sản phẩm Nước trái cây TH true JUICE

TH true JUICE gồm nước táo, nước cam và nước táo đào, được làm từ trái cây tự nhiên chất lượng cao, mang hương vị tươi mát và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.

4. Sản phẩm Nước gạo TH true RICE

Nước gạo TH true RICE có hai hương vị: nước gạo rang và nước gạo lứt đỏ, không chứa đường tinh luyện, giàu vitamin B, E, hỗ trợ giữ dáng, đẹp da.

5. Nước tinh khiết TH true WATER

Được khai thác từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm, Nước tinh khiết TH true WATER là sự lựa chọn an toàn, tinh khiết, tốt cho sức khỏe cả gia đình.

 

Nguồn: https://daibieunhandan.vn/cung-th-lan-toa-vi-hanh-phuc-xuan-sung-tuc-voi-bo-san-pham-do-uong-tet-at-ty-2025-post397179.html

Cùng chủ đề

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

Ba kiểu họa tiết dẫn đầu xu hướng xuân 2025

Nếu họa tiết chấm bi, họa tiết hoa lá là những kiểu họa tiết cổ điển có lịch...

Co.opmart mở chợ tết trên online

Đón Tết Ất Tỵ 2025 bằng chương trình "Đến Co.op chở tết về", từ trung tuần tháng 12, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức trưng bày hơn 100 mẫu giỏ quà tại 800 điểm bán trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers, Sense City, Sense market. Co.opmart, Co.opXtra mang đến thị trường Tết Ất Tỵ những mẫu giỏ quà kết hợp duyên dáng giữa cổ truyền và hiện đại. Giỏ...

Nhiều chặng bay dịp tết Nguyên đán đã kín chỗ

Tin từ Cục Hàng không VN, tổng số ghế cung ứng trên các đường bay quốc tế và nội địa giai đoạn từ 14/1-12/2/2025 đến nay đạt hơn 7 triệu ghế, tăng hơn 5% so với tết Nguyên đán 2024. ...

Saigon Co.op sẵn sàng vào mùa kinh doanh Tết Ất Tỵ 2025

Chính thức bước vào mùa mua sắm lớn nhất năm - Tết Nguyên đán 2025, Saigon Co.op đã triển khai công tác dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu ngay từ giữa năm nay. Hệ thống Saigon Co.op dự trữ lượng lớn hàng hóa, sẵn sàng vào mùa kinh doanh Tết 2025 - Ảnh: QUANG ĐỊNH Sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường, mang đến nguồn hàng chất lượng với giá ưu đãi. "Đến Co.op chở Tết...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Vietnam Airlines được vinh danh “Ý tưởng phát triển bền vững” vì nỗ lực bảo vệ môi trường

Vietnam Airlines vừa vinh dự giành giải thưởng “Ý tưởng phát triển bền vững” tại Lễ trao giải Human Act Prize 2024, với dự án “Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền vững”. Vietnam Airlines xuất sắc giành giải thưởng “Ý tưởng bền vững” tại Human Act Prize 2024. Ảnh VNA Human Act Prize là giải thưởng thường niên do Báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức, nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ...

SHB miễn phí đổi thẻ từ sang thẻ chip đạt chuẩn VCCS

Nhằm nâng cao tính bảo mật và an toàn trong giao dịch thẻ, SHB sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thẻ ATM công nghệ từ sang thẻ công nghệ chip đạt chuẩn VCCS với chi phí “0 đồng”. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu trong việc đảm bảo an toàn giao dịch thẻ cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, để sở hữu chiếc thẻ nội địa chip hiện đại, khách hàng chỉ cần...

Phát động chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – Vietnam Grand Sale 2024”

Ngày 2.12, Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024”. Phát biểu tại Lễ phát động Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024", Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết Bộ Công thương đã đề nghị Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các Hiệp hội, ngành hàng và các cơ...

MB Ageas Life lọt Top 10 doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vinh dự là một trong những doanh nghiệp uy tín được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm (VALUE10). Bà Nguyễn Thùy Linh - Phó Tổng Giám Đốc MB Ageas Life đại diện doanh nghiệp nhận giải Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024 Lễ công bố và...

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất của Hyundai

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 11/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 10.303 xe bán ra, tăng trưởng 34,9% so với tháng 10. Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 2.052 xe, tăng trưởng 44% so với tháng 10. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 1.584 xe,...

Bài đọc nhiều

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. Mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên TH chính là cách tập đoàn đồng hành với cam kết...

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn TH tọa đàm về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới

Hơn 200 cán bộ nhân viên các công ty thuộc Tập đoàn TH tại Nghệ An vừa tham gia tọa đàm “Nam giới tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới” để cùng lắng nghe, thảo luận về vai trò của nam giới trong thúc đẩy bình đẳng giới từ gia đình tới nơi làm việc và trong cộng đồng. Ngày 11/12, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối nam giới...

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc

Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23 - 24/11, Anh hùng Lao động Thái Hương bày tỏ mong muốn có sự thấu hiểu và vào cuộc của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng cho sự nghiệp trồng người nhằm mang lại hạnh phúc đích thực cho con trẻ trong hành trình học tập. Chia sẻ câu chuyện xây dựng hệ thống trường TH School trở thành “một điểm...

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. Mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên TH chính là cách tập đoàn đồng hành với cam kết...

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự...

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Mới nhất

Cơ hội đầu tư năm 2025 giữa các biến số lớn

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nhiều khả năng sẽ hạ tiếp lãi suất. Dù vậy, nhìn xa hơn, chính sách tiền tệ của Mỹ cùng loạt yếu tố vẫn là biến số lớn với nền kinh tế Việt Nam trong năm tới. Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nhiều khả năng sẽ hạ tiếp lãi suất. Dù...

Bình Dương tăng cường đấu tranh với tội phạm ‘tín dụng đen’

Tỉnh Bình Dương đã phát hiện triệt xóa 74 vụ với 148 đối tượng về các hành vi liên quan đến "tín dụng đen", trong đó đã khởi tố 50 vụ với 91 bị can về hành vi cho vay nặng lãi. Ngày 11/12, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 12/CT-TTg...

Dấu hiệu cơ thể thiếu Omega-3

Theo ThS.BS Nguyễn Văn Tiến, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Omega-3 là nhóm các axit béo. Trong đó, DHA và EPA tham gia hình thành cấu trúc và chức năng não bộ. Còn ALA là chất béo Omega-3 có giá trị không kém DHA và EPA. Khi vào cơ thể ALA sẽ chuyển hóa thành DHA và EPA...

Chấn chỉnh công tác tuyển sinh văn bằng 2 của Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định trách nhiệm liên quan đào tạo văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh các lớp VB2.12, VB2.13 (A, B), VB22.01 thuộc Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trước hết là trách nhiệm của hiệu trưởng. ...

Tay chân tê cóng ngày lạnh, đeo găng tay vẫn lạnh: Đừng chủ quan

Loại trừ nguyên nhân do cơ thể tiếp xúc lâu trong môi trường lạnh khiến tay chân lạnh cóng, còn nếu đã đi tất, đeo găng tay… mà tay chân vẫn lạnh, cần phải nghĩ tới các bệnh lý nguy hiểm và tìm cách khắc phục. ...

Mới nhất

Khó khăn thì thích nghi!

Sản phẩm OCOP Hà Nội