Trang chủEnterpriseTHGroupTập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true...

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD

Cháo tươi TH true FOOD với độ sánh mịn, hương vị tươi ngon tự nhiên giúp các bà mẹ hiện đại có thêm lựa chọn bữa ăn tiện lợi, đảm bảo dinh dưỡng cho con trẻ và cả gia đình.

Đáp ứng nhu cầu về bữa ăn tiện lợi, ngon như mẹ nấu

Theo báo cáo từ Statista, tổng giá trị ngành hàng thực phẩm cho bé năm 2024 ước tính 8,437 tỷ VND và tăng trưởng 10-14% giai đoạn tiếp theo. Riêng ngành cháo dinh dưỡng giá trị ước tính đạt 1,000 tỷ VND trong năm 2024 (tăng trưởng 6% so với cùng kỳ 2023). Nhu cầu về cháo dinh dưỡng ngày càng tăng cao khi các bà mẹ thời nay tích cực tìm kiếm những sản phẩm đáng tin cậy về chất lượng để đảm bảo bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng cho con trẻ và cả gia đình trong những lúc bận rộn.

Nắm bắt nhu cầu này, Tập đoàn TH đã viết tiếp vào bộ sưu tập thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo tươi ngon, tự nhiên, đủ dinh dưỡng với Cháo tươi TH true FOOD. Đại diện nhà sản xuất cho biết, bộ sản phẩm phát triển ý tưởng từ những món ăn quen thuộc tự nhiên như mẹ tự nấu tại nhà, gồm 4 hương vị: thịt gà rau củ và thịt heo bí đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; thịt gà ngô nấm và tôm phô mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn.

Các nhóm thực phẩm được kết hợp đa dạng mang đến món ăn ngon miệng, hài hòa, tròn vị tự nhiên, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như chất đạm, chất béo, carbohydrate, tốt cho sức khỏe. Hơn nữa những hương vị này đều rất dễ ăn và quen thuộc với khẩu vị của các gia đình Việt, thế nên các bà mẹ sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của mỗi thành viên.

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD

Bộ sản phẩm gồm 4 hương vị: thịt gà rau củ và thịt heo bí đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; thịt gà ngô nấm và tôm phô mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn.

“Mỗi phần cháo là bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh, nhất là trẻ từ 6 tháng đến 2 tuổi – giai đoạn làm quen với các thực phẩm mới ngoài sữa mẹ và sữa công thức. Hương vị thơm ngon đa dạng cũng khiến sản phẩm đồng thời phù hợp với khẩu vị của cả gia đình” – chị Thu Hương, một khách hàng ở Thanh Xuân, Hà Nội nhận xét.

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tươi ngon, an toàn và hoàn toàn tự nhiên. Gạo dùng chế biến cháo là gạo Japonica cao cấp kết hợp nếp cái hoa vàng tạo độ sánh mịn. Nguyên liệu rau củ tươi và thịt thật được tuyển chọn kỹ càng theo các bộ tiêu chuẩn thực phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bao bì 4 lớp cao cấp, không sử dụng chất bảo quản

Cũng như các sản phẩm khác của TH true FOOD, cháo tươi được sản xuất tại Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH có quy mô hàng đầu Việt Nam, các dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với bao bì 4 lớp cao cấp và công nghệ tiệt trùng hiện đại. Yếu tố này giúp duy trì chất lượng và hương vị tự nhiên của sản phẩm trong suốt thời hạn sử dụng.

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD

Không chỉ thơm ngon, dinh dưỡng, Cháo tươi TH true FOOD còn cực kỳ tiện lợi, dễ dàng trong chế biến và thưởng thức. Sản phẩm đã được nấu chín hoàn toàn, có thể sử dụng ngay hoặc chỉ cần hâm nóng lại một cách nhanh chóng. Bao bì dạng gói nhỏ gọn giúp sản phẩm có thể được thuận tiện mang theo mọi nơi mọi lúc, từ bữa ăn tại nhà, văn phòng đến những chuyến camping, dã ngoài ngoài trời. Các bà mẹ sẽ có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình, thay vì phải dành hàng giờ đồng hồ ở trong bếp mỗi ngày. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ, cháo tươi TH true FOOD là lựa chọn hàng đầu khi dễ mang theo, dễ chế biến mà lại đủ dinh dưỡng cho con trong mỗi chuyến đi xa.

Sản phẩm Cháo tươi ra mắt từ tháng 9/2024 đã nối dài danh mục của bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế, bên cạnh sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích, bánh gạo, kim chi. Bộ sản phẩm hiện đã có mặt tại các điểm bán lẻ, chuỗi cửa hàng TH true mart. Trong thời gian tới, sản phẩm sẽ được mở rộng phân phối tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé, cũng như trên các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.

Với hệ sinh thái các sản phẩm thực phẩm sạch ngày càng đa dạng, TH đã khẳng định vị thế là chuyên gia dinh dưỡng kiêm “người nội trợ” tử tế của hàng triệu căn bếp Việt từ quá trình đi chợ, chế biến, mang tới nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ tự nhiên cho cộng đồng.

 

Nguồn: https://nhipsongkinhte.toquoc.vn/tap-doan-th-ra-mat-bo-san-pham-chao-tuoi-th-true-food-20240925154750993.htm

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp Việt tự tin đưa sản phẩm “bất ngờ” vào thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. ...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

14 sản phẩm của TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 sản phẩm. Tối 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có 14 sản phẩm được vinh danh. Đây là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua. Tập đoàn TH có...

Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. ...

Tập đoàn TH mang câu chuyện phát triển bền vững đến Ngày hội Việt Nam Xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ khai hội vào ngày 9-11 tại TP.HCM, Tập đoàn TH sẽ mang đến một không gian xanh để kể câu chuyện phát triển bền vững của doanh nghiệp, cũng là cách đồng hành với Chính phủ trong hành trình hướng đến hướng đến Net Zero. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Quán bún chả “Ông bà già” bán 3 đời ở Hà Nội, nổi tiếng nhờ những miếng chả băm cuốn lá mùi tàu đặc...

(Tổ Quốc) - Vẫn với chả miếng và chả băm, nhưng ở quán bún chả "Ông bà già", chả băm được cuốn thêm một lớp lá mùi tàu bên ngoài. Có lẽ, chính những miếng chả băm cuốn lá mùi tàu đó đã tạo nên điểm đặc biệt của quán ăn này. ...

“Tòa tháp quốc tế” gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống tầm cỡ châu Á, những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence bên sông Hàn được gọi tên “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có. Căn hộ đẳng cấp ngày càng hấp dẫn Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, sau Covid-19, quan niệm chọn nơi để sống đã thay đổi. Ở Ấn Độ, từ năm 2023 đã chứng kiến "cơn...

VPBank lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSX), đồng thời nằm trong Top 5 cổ phiếu có vốn hóa lớn nhất thị trường trong năm 2024. Trong kỳ đánh giá phát triển bền vững mới nhất của HSX, điểm số của các cấu phần...

Người dân Trung Quốc háo hức với nhạc cụ truyền thống của Việt Nam

(Tổ Quốc) - Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam tổ chức tại Trung Quốc với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, các nghệ sĩ Việt Nam đã mang nhiều nhạc cụ truyền thống đến gần hơn với người dân thành phố Trùng Khánh. ...

Đặc sắc Chương trình nghệ thuật “Bài ca kết đoàn” của Dàn đồng ca Nga Turetskiy

(Tổ Quốc) - Tối 7/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ VHTTDL Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật "Bài ca kết đoàn" của Dàn đồng ca Nga Turetskiy nhân kỷ niệm Ngày thống nhất dân tộc...

Bài đọc nhiều

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và những điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi. Sau hơn 15 năm, ông Đặng Kim Sơn kinh ngạc nhận...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

TH true TEA ra mắt 2 sản phẩm mới: Thanh mát vị trà trái cây cao cấp

Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào tự nhiên và Trà Vải tự nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất. Ba năm sau khi giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA gồm...

Tổng giám đốc người Israel và một thập kỷ gắn bó cùng TH True Milk: Nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam đã...

Hơn 10 năm gắn bó với nông nghiệp Việt Nam, phần lớn thời gian của vị chuyên gia Israel là ở Nghĩa Đàn, Nghệ An – vùng đất có cụm trang trại bò sữa công nghệ cao khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH (kỷ lục được Records Union chứng nhận). Trong trang phục quần jeans, áo sơ mi không quá chau chuốt cùng chiếc balo xám màu giản dị, ông Cohen chia sẻ với chúng...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Cần có chính sách phát triển kinh tế rừng

Muốn phát triển đất nước, đầu tiên phải xây dựng cơ chế chính sách phù hợp với lợi thế của đất nước, trong đó có kinh tế rừng bởi đây là ngành tập trung nguồn lực lao động lớn cùng sự nghèo đói, trải dài ở các vùng biên. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH phát biểu tại cuộc gặp. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà...

Mới nhất

Cơ hội phát triển đô thị vệ tinh

Sau khi TP.HCM công bố kế hoạch triển khai 11 vị trí TOD (bố trí nhiều nhà ở gắn với các dịch vụ và tiện ích ở gần điểm giao thông công cộng) dọc tuyến metro, các chuyên gia và địa phương cho rằng đây là cơ...

Vốn hỗ trợ sản xuất thuộc Chương trình 1719 ở Văn Quan: Tiếp sức cho người dân vùng khó

Sau 3 năm triển khai thực hiện Tiểu dự án 2 về Hỗ trợ phát triển sản xuất theo chuỗi giá trị, vùng trồng dược liệu quý, thúc đẩy khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp và thu hút đầu tư vùng đồng bào DTTS và miền núi thuộc Dự án 3 - Chương trình MTQG phát triển kinh tế...

Giá vàng bật tăng sau 1 ngày lao dốc, người dân lại ồ ạt đi mua vào

Giá vàng tăng trở lại, tại TPHCM sáng nay không còn hiện tượng người dân đổ xô đi bán như chiều hôm qua. Nhìn chung, lực bán vẫn nhiều hơn mua. Sáng nay, giá vàng miếng SJC được Công ty SJC niêm yết mua vào 82 triệu đồng/lượng, bán ra 86,5 triệu đồng/lượng, tăng 1 triệu so với cuối ngày...

Có hay không Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu bắt và kiểm điểm giáo viên dạy thêm?

Trưa 8.11, Sở GD-ĐT TP.HCM đã phản hồi chính thức với phóng viên Báo Thanh Niên trước thông tin tin nhắn đang lan...

Mới nhất