(Dân trí) – Ngày hội mua sắm Black Friday đang bước vào cao điểm. Đây là cơ hội để tín đồ mua sắm thỏa sức săn deal (ưu đãi) với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ hơn 2.800 gian hàng trên khắp 88 Vincom, từ ngày 29/11 đến 1/12.
Những sản phẩm “hot” với mức giá “hời”, các voucher (khuyến mãi) độc quyền, phần quà giới hạn… chỉ có trong ngày 29/11, đã kéo hàng chục nghìn người săn sale (hàng giảm giá) đổ về các Vincom ngay từ sáng sớm. Tâm điểm hút khách là các gian hàng thời trang từ trung đến cao cấp với mức giảm 50% – 70%, như Zara, Aldo, Nike, Tommy Hilfiger, Charles & Keith, Uniqlo,…
Bên cạnh đó là các cửa hàng mỹ phẩm với mức giảm giá sâu, các combo (gói) hấp dẫn, gian hàng đồ gia dụng và trang trí với ưu đãi đến 50%.
Bão sale bùng nổ, săn deal hấp dẫn
Mùa sale Black Friday năm nay được Vincom khởi động từ ngày 16/11. Trong đó, hai tên tuổi đình đám là Aldo và ACFC dẫn đầu cuộc đua mua sắm với ưu đãi lớn.
Cụ thể, ACFC – nhà phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, đã mở màn bằng chương trình giảm giá sâu đến 80% cho hơn 2 triệu sản phẩm từ các nhãn hàng nổi tiếng, như Nike, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mango… Các gian hàng của Aldo tại Vincom cũng “bùng nổ” khi mang tới mức giảm giá lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm, áp dụng tới ngày 2/12.
Sức hút của mùa sale càng tăng nhiệt từ 23/11 đến 1/12, khi các thương hiệu như Charles & Keith, Pedro và LYN tung ra ưu đãi hấp dẫn, 50% – 70%. Đây là cơ hội cho các tín đồ thời trang sở hữu ngay cho mình những mẫu giày, túi xách thời thượng.
Nhân dịp Black Friday và kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng khách hàng tại Việt Nam, thương hiệu đến từ Nhật Bản – Uniqlo lần đầu tiên áp dụng mức giá chỉ từ 195.000 đồng cho dòng sản phẩm Heattech Extra Warm – bạn đồng hành lý tưởng của các gia đình trong mùa đông sắp tới.
Bên cạnh đó, ngày 29/11, Zara cũng khuấy động thị trường với sự kiện “siêu sale” chỉ một ngày duy nhất tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (TPHCM). Các tín đồ của thương hiệu này có thể thỏa sức săn hàng giảm giá tới tận 23h.
“Deal chồng deal” là có thật
Ngoài các ưu đãi lớn từ các nhãn hàng, mùa mua sắm cuối năm, khách hàng còn được hưởng “Deal chồng deal” để thỏa sức mua sắm và nhận những món quà hấp dẫn từ Vincom.
Trong đó, ngày 29/11, khách hàng đến với các Vincom được nhận ngay lì xì là voucher 200.000 đồng. Chương trình áp dụng cho 2.000 khách hàng đầu tiên đăng tải clip check-in, mua sắm trên TikTok hoặc Facebook với Hashtag #Vincom Black Friday #Vincom tại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Metropolis, Landmark 81, Vincom Mega Mall Grand Park.
Bên cạnh đó, khách mua sắm nhận ngay món quà đẳng cấp, như túi xách thời thượng, móc khóa… với hóa đơn từ 300.000 đồng, hoặc nhận ngay voucher 200.000 đồng mua sắm, ẩm thực, vui chơi tại nhiều gian hàng với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng.
Phục vụ “chiến thần” săn sale xuyên thời gian
Không dừng lại với những ưu đãi hấp dẫn, Vincom cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm với lịch mở cửa kéo dài tại các trung tâm thương mại lớn gồm: Vincom Center Landmark 81, Vincom Center Bà Triệu tại Hà Nội; Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Mega Mall Thảo Điền tại TPHCM. Các trung tâm này hoạt động liên tục từ 9h30 đến 23h trong thời gian cao điểm từ ngày 29/11 đến 1/12. Nhân viên các gian hàng tận tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách nhanh chóng và kịp thời.
Không chỉ đem đến một thế giới mua sắm hấp dẫn, Vincom còn mang lại không gian vui chơi giải trí sôi động. Khu ẩm thực luôn sẵn sàng đón chào thực khách ghé thăm sau những phút giây mua sắm hết mình. Đối với gia đình có con nhỏ, bố mẹ vẫn có thể thỏa sức săn sale khi các bé đã có những góc vui chơi riêng ngay tại trung tâm thương mại.
Nhờ chương trình khuyến mãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước và đến từ Vincom, khách hàng có một mùa săn sale đầy hứng khởi, bên cạnh đó là khoảng thời gian ý nghĩa bên gia đình, bè bạn trong mùa lễ hội cuối năm.
Nguồn: https://dantri.com.vn/doi-song/san-uu-dai-mua-sam-thoa-suc-dip-black-friday-cung-vincom-20241129150842077.htm