- Nu Skin Việt Nam nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”
- Nu Skin Việt Nam sẵn sàng cho tầm nhìn chiến lược đến năm 2025
Được tổ chức ở cả hai địa điểm là TP HCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này nằm trong chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.
Cụ thể, tại số 1 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM, với sự phối hợp tổ chức của Thành đoàn TP HCM, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đã có một ngày chơi thật vui, càng hạnh phúc hơn khi các em nhận được học bổng và quà tặng của các cô chú từ Nu Skin Việt Nam.
Cũng vậy tại Hà Nội, Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội đã có một ngày rộn tiếng cười của 100 em nhỏ với sự tổ chức của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội.
Khép lại chương trình, nhìn những ánh mắt rạng rỡ của các em trên gương mặt lấm tấm mồ hôi, “Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin đều cảm nhận được rằng, không chỉ riêng các em, mà chính họ cũng có được niềm hạnh phúc khi được chia sẻ, khi tạo ra được “những điều tốt đẹp”. Món quà tuy không lớn, nhưng cũng là động lực để các em nhỏ thêm lạc quan, vượt lên những khó khăn trong cuộc sống.
Là hoạt động thường niên được thực hiện trên gần 50 thị trường của Nu Skin trên toàn thế giới, trải dài qua hơn 20 năm, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Tập đoàn Nu Skin đã tiếp cận được với hơn 100.000 trẻ em trên toàn cầu, nhằm cải thiện cuộc sống bằng cách mang đến hy vọng về một cuộc sống không bệnh tật, mù chữ và nghèo đói. Hướng đến mục tiêu đầy ý nghĩa này, Nu Skin Việt Nam trong hành trình 10 năm có mặt tại Việt Nam đều duy trì “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, không chỉ tạo được những giá trị thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà còn xây dựng nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.
Không riêng với “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, Nu Skin Việt Nam còn có nhiều hoạt động hướng đến trẻ em. Điển hình, tính đến nay, Công ty đã đóng góp cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation 36,3 tỷ đồng, giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật và sống khỏe mạnh.