Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhiều ngân hàng triển khai chương trình lì xì đầu năm nhằm tri ân khách hàng và mang đến may mắn trong năm mới. Với những phong bao lì xì, các ngân hàng không chỉ tạo không khí sôi động trong ngày giao dịch đầu năm mà còn thể hiện sự gắn kết với khách hàng.
Hút khách giao dịch
Sáng mùng 6 tết (tức ngày 3/2), các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn tỉnh đón hàng trăm khách hàng đến giao dịch. Không khí tại các quầy giao dịch trở nên sôi động hơn khi nhiều khách hàng được nhận lì xì từ ngân hàng.
Tại Vietcombank, ngân hàng này triển khai chương trình “Đón lộc đầu xuân tết Ất Tỵ 2025” với 20.000 lì xì may mắn dành tặng khách hàng. Theo đó, trong ngày làm việc đầu tiên của năm Ất Tỵ (3/2/2025), khách hàng giao dịch tại quầy và giao dịch online thỏa mãn các điều kiện của chương trình sẽ được nhận quà lì xì may mắn đầu năm trị giá 100.000 đồng từ Vietcombank. Chương trình áp dụng đối với các giao dịch: Gửi tiết kiệm, vay, đăng ký VCB Digibank, phát hành/gia hạn thẻ ghi nợ quốc tế/tín dụng quốc tế, mua bảo hiểm nhân thọ FWD, chuyển và nhận tiền quốc tế…
Trong khi đó, KienlongBank mang lộc xuân may mắn đến khách hàng thông qua chương trình “Tiết kiệm liền tay - Rinh ngay lì xì”. Từ ngày 3-5/2/2025 (mùng 6 đến mùng 8 tết), khách hàng gửi tiền tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn bằng VND tại quầy giao dịch, với số tiền gửi tối thiểu từ 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, sẽ nhận lì xì ngay bằng tiền mặt. Khách hàng có số tiền gửi càng nhiều thì giá trị lì xì càng cao.
ACB cũng triển khai chương trình lì xì không giới hạn giá trị, lên đến 6,8 triệu đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm từ 60 triệu đồng với kỳ hạn 3 tháng. Còn VPBank thì tung ra chương trình “Tết đến - Lộc về” với tổng giá trị lì xì lên đến 3 tỉ đồng, áp dụng từ ngày 3/2-3/5/2025.
Không dừng lại ở việc lì xì trong những ngày giao dịch đầu năm, Nam A Bank còn cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm, tặng quà, hoàn tiền khi chi tiêu thẻ… để khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Khách hàng phấn khởi
Không chỉ là giao dịch tài chính, việc nhận lì xì đầu năm tại ngân hàng đã mang lại niềm vui cho khách hàng.
Chị N.T.T ở huyện Tây Hòa chia sẻ: “Ngày 3/2 năm nay, vừa đúng ngày đáo hạn sổ tiết kiệm nên tôi đến ngân hàng làm thủ tục tất toán và gửi lại sổ mới. Không những thế, tôi còn gửi thêm tiền để đủ điều kiện nhận lì xì. Dù số tiền nhận được không lớn, nhưng tôi cảm thấy rất vui vì được ngân hàng chúc may mắn đầu năm”.
Vietcombank Phú Yên triển khai chương trình “Đón lộc đầu xuân tết Ất Tỵ 2025”, tặng lì xì cho khách hàng đến giao dịch. Ảnh: LÊ HẢO |
Ông Phan Khắc Nhơn ở phường Hòa Vinh, TX Đông Hòa cũng hào hứng cho hay: “Tôi kinh doanh nhà hàng nên có nguồn thu trong những ngày tết. Vì vậy, thông thường sau tết, ngay khi ngân hàng giao dịch trở lại, tôi đều đến gửi tiền. Năm nào cũng nhận được lì xì từ ngân hàng, tôi xem như đó là may mắn đầu năm”.
Theo bà Nguyễn Thị Kim Hoa, Phó Giám đốc Vietcombank Phú Yên, chương trình lì xì đầu năm là cách ngân hàng gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng món quà nhỏ này sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng trong năm mới.
Tương tự, bà Nguyễn Thị Thúy Nhuy, Giám đốc KienlongBank Bank Phú Yên chia sẻ: “Chương trình lì xì đầu năm của các ngân hàng không chỉ tạo nên không khí vui tươi sau kỳ nghỉ tết mà còn thể hiện sự gắn kết giữa ngân hàng và khách hàng. Đầu năm đến ngân hàng giao dịch và nhận lộc xuân, mong mọi người có một năm tài chính hanh thông”.
LÊ HẢO
Nguồn: https://baophuyen.vn/82/325543/den-ngan-hang-san-li-xi-dau-xuan.html
Kommentar (0)