Nhân dịp thành lập Chi hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tại Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm thu hút thị trường du lịch của khách Nhật Bản.
Chương trình sẽ áp dụng từ ngày 1-3 đến 31-12 tại hơn 70 địa điểm thuộc hệ sinh thái Saigontourist Group. Theo đó, các khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch sẽ đồng loạt áp dụng những ưu đãi đặc biệt cho du khách Nhật khi đến Việt Nam, cũng như cộng đồng người Nhật đang sinh sống và làm việc tại đất nước này.
Tại TP.HCM, một loạt khách sạn 5 sao như Rex Sài Gòn, Grand Sài Gòn, Majestic Sài Gòn, Caravelle Sài Gòn và New World Sài Gòn sẽ áp dụng mức giá phòng ưu đãi cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn.
Khách sạn boutique cổ Continental Sài Gòn cũng không nằm ngoài cuộc đua ưu đãi, với khuyến mãi đặc biệt khi đặt phòng trực tuyến thông qua mã “HNVN2024”.
Ở khu vực phía Nam, các khu nghỉ dưỡng 4 sao Sài Gòn – Phú Quốc (Kiên Giang), Sài Gòn – Côn Đảo hay Sài Gòn – Rạch Giá đều áp dụng giá phòng ưu đãi ít nhất 10% cùng nhiều dịch vụ khác.
Tại miền Trung, các điểm đến như Đà Lạt, Ninh Chữ và Huế cũng tham gia chương trình ưu đãi với giá phòng hấp dẫn. Trong khi đó, ở miền Bắc, khách sạn Sài Gòn – Hạ Long cũng không quên mang đến những ưu đãi đặc biệt cho du khách Nhật. Sau khuyến mãi, giá phòng chỉ còn từ 1,1 triệu đồng/đêm.
Ngoài ra, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist cũng tham gia chương trình khuyến mãi khi áp dụng các ưu đãi đặc biệt cho các tour du lịch “seat-in-coach” và “private tours” cho du khách Nhật từ 5 – 10% tùy dịch vụ.
Theo đại diện Saigontourist Group, chương trình khuyến mãi này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và tiết kiệm cho du khách Nhật khi khám phá vẻ đẹp của Việt Nam thông qua dịch vụ chất lượng trong hệ sinh thái của doanh nghiệp.
Ngày 29-2, Saigontourist Group đã tổ chức lễ thành lập Chi hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, trực thuộc Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tại TP.HCM.
Theo ông Phạm Huy Bình, chủ tịch HĐTV Saigontourist Group, sự kiện thành lập Chi hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Saigontourist Group và các đối tác Nhật Bản.
Ước tính của Saigontourist Group, trong những năm qua, lượng khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam liên tục tăng trưởng. Các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, sân golf… thuộc Saigontourist Group phục vụ trên 200.000 lượt khách Nhật mỗi năm.
Ở chiều ngược lại, các đơn vị thuộc Saigontourist Group mỗi năm đưa hàng chục ngàn lượt khách Việt Nam tham gia các hành trình du lịch trải nghiệm, khám phá Nhật Bản.