Bài 2: Tháo gỡ thách thức cho phương thức livetream bán hàng
Nhiều thách thức, trong đó có vận chuyển với chi phí cao đã kéo giảm đáng kể hiệu quả cũng là rào cản của phương thức bán hàng trên nền tảng mạng xã hội.
Vietfood & Beverage – Propack 2023: Xúc tiến thương mại, đầu tư ngành thực phẩm, đồ uống
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack 2023 quy tụ 250 doanh nghiệp tham gia nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại, đầu tư lĩnh vực thực phẩm đồ uống.
Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi “khủng” lên đến 80% kích cầu tiêu dùng
Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, đều khuyến mãi từ 15 – 80% cho tất cả các dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng.
Doanh nghiệp xúc tiến thương mại quốc tế bằng lợi thế tác động xã hội
Xúc tiến thương mại quốc tế bằng lợi thế tác động xã hội, doanh nghiệp nhỏ và vừa tìm cách đi sâu vào chuỗi phân phối toàn cầu.
Bài 1: Hướng dẫn tiếp cận phương thức livestream bán hàng
Bộ Công Thương tổ chức nhiều khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số giúp các địa phương đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để tiêu thụ hàng hoá.
Đà Nẵng sẽ tổ chức phiên chợ thanh toán không tiền mặt
Phiên chợ thanh toán không dùng tiền mặt Đà Nẵng dự kiến diễn ra từ ngày 01/12 – 03/12/2023 quy mô 50 gian hàng với nhiều chương trình giảm giá khuyến mại.
Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2023
Từ ngày 24/11 đến ngày 28/11, tại Hà Nội, sẽ diễn ra Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2023. Đây là lần đầu tiên Hà Nội tổ chức Hội chợ này.
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập thị trường Ảrập Xêút
Thương vụ Việt Nam tại Ảrập Xêút thông tin đến doanh nghiệp danh sách, thời gian, địa điểm các hội chợ chuyên ngành tại Ảrập Xêút sẽ diễn ra trong năm 2024.
Thừa Thiên Huế hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, kích cầu nội địa
Tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu và đẩy mạnh kích cầu hàng tiêu dùng nội địa.
Việt Nam – Quốc gia danh dự tại Hội chợ Quốc tế Nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 6
Ngày 5/11, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cùng đoàn đại biểu cao cấp của Việt Nam tham dự Lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế Nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 6.
Xúc tiến tiêu thụ nông sản: Bắt nhịp xu hướng mới
Cục Xúc tiến thương mại đã và đang tổ chức các khoá tập huấn giúp hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ nông dân tiêu thụ nông sản trên nền tảng mạng xã hội.
Thị trường sản phẩm Halal Indonesia: Thách thức nào đang chờ doanh nghiệp Việt?
Thị trường sản phẩm Halal Indonesia là mảnh đất màu mỡ tuy nhiên độ khó cũng như sự phức tạp để đạt chứng nhận Halal là điều doanh nghiệp cần lưu ý.
Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thường Tín
Từ ngày 3/11 đến 5/11, diễn ra Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thường Tín, TP. Hà Nội năm 2023.
Khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng
Sáng 3/11, diễn ra lễ khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng tại tỉnh Lâm Đồng.
Xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ: Cách nào trở lại “đường đua”?
Thị trường Mỹ có dấu hiệu cải thiện nhu cầu tiêu dùng, tồn kho sản phẩm giảm mang lại triển vọng tốt cho xuất khẩu thủy sản quay trở lại đường đua.
Sắp diễn ra 2 hội chợ lớn của ngành gỗ
VIFA EXPO 2024 sẽ thu hút hơn 600 doanh nghiệp tham gia với hơn 2.000 gian hàng, quy tụ số lượng lớn các nhà cung cấp, nhà sản xuất sản phẩm nội thất, mỹ nghệ.
Gần 200 doanh nghiệp sẽ có mặt tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2023) quy tụ gần 200 doanh nghiệp sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 7-9/11/2023.
Festival Bảo tồn và phát triển Làng nghề Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 12/11/2023
Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề Việt Nam năm 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 9/11 đến 12/11/2023 với 3 sự kiện chính.
Để “thoát kiếp” gia công, cần nâng cao năng lực thiết kế
Chiều 31/10, Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp với các nhà thiết kế sản phẩm xuất khẩu trọng điểm”.
Đồng hành cùng ngành thuỷ sản đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu
Xuất khẩu thuỷ sản đang có tín hiệu tăng trưởng khả quan, nhưng so với trước đây và sắp tới dự báo có những diễn diễn biến khó lường và còn nhiều khó khăn.