Mới đây, tạp chí thời trang đình đám Hàn Quốc Marie Claire công bố gương mặt trang bìa cho ấn phẩm kỹ thuật số tháng 4.2024, đó chính là nữ thần tượng Hanni (thành viên nhóm nhạc Kpop NewJeans).
Hanni chưng diện bộ sưu tập Joséphine của thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet, thể hiện thần thái tự tin, quyến rũ và trưởng thành.
Marie Claire Korea cho thấy sự ưu ái đối với giọng ca nhóm NewJeans, khi dành ra 12 bài băng liên tiếp trên tài khoản Instagram để ghép thành hình ảnh trang bìa “khủng”. Trong đó, Hanni gây ấn tượng khi đội chiếc vương miện kim cương đính ngọc trai sang trọng của Chaumet.
Toàn bộ hình ảnh hoạ báo của Hanni vừa được Marie Claire Korea công bố ngày 4.3 nhanh chóng gây chú ý và nhận nhiều lời khen.
Khán giả nhận xét, Hanni ngày càng cho thấy sự chuyên nghiệp, trưởng thành trong hoạt động chụp hình tạp chí.
Đặc biệt, dù chưa có danh phận đại sứ với Chaumet, song những bộ ảnh của Hanni với thương hiệu trang sức có lịch sử hơn 240 năm này được công chúng phản hồi rất tích cực.
Tháng 8 năm ngoái, bộ ảnh của Hanni với Chaumet trên tạp chí Elle Korea phiên bản kỹ thuật số đã gây sốt và được khen ngợi.
Dù mới ra mắt hơn 1 năm rưỡi, nhưng Hanni đã dần chứng minh sức hút và tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.
Hiện nữ thần tượng đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu cho Gucci và thương hiệu mỹ phẩm Armani Beauty. Hanni đã có cơ hội xuất hiện trên chiến dịch toàn cầu của cả hai thương hiệu cao cấp này.
Mới đây, người hâm mộ còn phát hiện biển quảng cáo “khủng” của Hanni với thương hiệu giày dép UGG ở Los Angeles (Mỹ).