Tâm điểm sôi động giữa trung tâm thành phố
Với người dân TP.HCM, nơi tọa lạc của Vincom Plaza Ba Tháng Hai (phường 11, quận 10) là một địa điểm khá đặc biệt. Đây là nơi hiện diện của một trong những trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại TP.HCM, từng là “chốn ăn chơi” trứ danh Sài thành được hình thành từ năm 1996.
Khi Vincom Plaza Ba Tháng Hai xuất hiện, TTTM này nhanh chóng trở thành biểu tượng mới về mô hình bán lẻ tiên phong tại TP. HCM, điểm đến ăn chơi, mua sắm đầy hấp dẫn của người dân thành phố.
Ngày 26-6 vừa qua, Vincom Plaza Ba Tháng Hai đã trở lại trong một diện mạo mới đầy sức hút. Trong ngày “tái xuất”, nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra, trong đó, điểm nhấn là sự góp mặt của ca sĩ ST Sơn Thạch.
Diện mạo mới hiện đại, đẳng cấp và độc đáo của TTTM đã “đốn tim” hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu mở cửa trở lại, nhất là những khách hàng quen thuộc của điểm đến mua sắm lâu năm này.
“Chắc chắn đây sẽ là điểm đến mới mỗi cuối tuần của gia đình mình”, chị Hồng Hoa (35 tuổi) hào hứng chia sẻ.
Đến đây, khách hàng được tham gia Ngày hội Gia đình chủ đề “Chào bạn tới Nhà” với các hoạt động workshop dành riêng cho mẹ và bé, kéo dài đến ngày 28/6. Bên cạnh đó là các chương trình lan tỏa năng lượng mới tràn đầy hứng khởi của Lễ hội mùa hè, như Điểm hẹn vui hè, Vòng quay may mắn có tỉ lệ trúng quà lên đến 100%…
Chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến đi châu Âu theo dõi trực tiếp Olympic Paris 2024 cũng được áp dụng với “cuộc đua” hóa đơn mua sắm đang diễn ra vô cùng gay cấn.
Tọa lạc trên trục chính đường Ba Tháng Hai – một trong những tuyến đường sầm uất nhất của TP. HCM, tập trung dân cư đông đúc cùng loạt cao ốc văn phòng và hệ thống các trường đại học, cao đẳng nổi tiếng, Vincom Plaza Ba Tháng Hai sở hữu những lợi thế vàng để trở thành tâm điểm sôi động, thu hút hàng triệu khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm ẩm thực, vui chơi giải trí.
Hội tụ các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam với tỉ lệ lấp đầy “khủng”
Trở lại với màn lột xác ngoạn mục theo phong cách thiết kế “Manipulation” (kết hợp nhiều yếu tố đồ họa cắt ghép khác nhau để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mới), điểm đến mua sắm cao cấp Vincom Plaza Ba Tháng Hai với cơ sở vật chất tiện nghi, thiết kế hiện đại, quy hoạch ngành hàng hoàn toàn mới mẻ nhanh chóng lọt “mắt xanh” của nhiều nhãn hàng đình đám. Trong đó, có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam và khu vực.
Nổi bật phải kể đến KKV – Thương hiệu bán lẻ lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn cầu; chi nhánh đầu tiên tại TP. HCM của Country Hide – thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; chi nhánh đầu tiên tại quận 10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí đình đám Pizza 4P’s, Poseidon, GiGO Game,…
Nơi đây cũng quy tụ những tên tuổi ẩm thực nức tiếng như 4GS Texas – thương hiệu bánh ngọt hàng đầu thế giới lần đầu tiên xuất hiện trong hệ thống TTTM và là cửa hàng bánh trà flagship đầu tiên của thương hiệu này, hay cửa hàng mang concept premium đầu tiên của hệ thống Bắc Việt Coffee tại TP. HCM…
Bên cạnh đó, Vincom Plaza Ba Tháng Hai còn mang tới cho khách hàng các trải nghiệm vui chơi giải trí phong phú với thương hiệu giải trí quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam như GiGO Entertainment, Universal Game; Playtime Joongang – tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với concept Champion Kids playground…
Điểm nhấn thu hút giới trẻ đến với Vincom Plaza Ba Tháng Hai còn là rạp chiếu phim BHD với diện tích 1.838m² gồm 5 phòng chiếu phim 3D và 2D được trang bị cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua của “mọt phim”.
Với những thương hiệu đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và TP. HCM cùng chuỗi sự kiện sôi động và hấp dẫn, Vincom Plaza Ba Tháng Hai chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành điểm đến không thể bỏ qua của cư dân Sài thành trong thời gian tới.
Nguồn: https://tuoitre.vn/dien-mao-moi-cua-tam-diem-mua-sam-vui-choi-giai-tri-vincom-plaza-ba-thang-hai-o-tp-hcm-20240628132913116.htm