Trang chủNewsKinh tếBia Việt - Thương hiệu đột phá làm quảng cáo từ cảm...

Bia Việt – Thương hiệu đột phá làm quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng


Ngay sau khi công bố Bia Việt Mới với những cải tiến “đậm chất Việt” về diện mạo và hương vị, Bia Việt một lần nữa gây bão với chiến dịch truyền thông độc đáo QUẢNG CÁO LÀM TỪ CẢM NHẬN THẬT CỦA NGƯỜI DÙNG. Để thu thập cảm nhận của khách hàng về Bia Việt, nhãn hàng đã kêu gọi người dùng cùng chia sẻ cảm nhận thật và rinh về những món quà thật chất. Đến nay, Bia Việt đã nhận được hơn 10.000 lượt tương tác với những chia sẻ cực kỳ thật, chất và thú vị. Cộng hưởng những cảm xúc rất thật của người dùng khi thưởng thức Bia Việt chính là cách thương hiệu quảng bá hương vị mới, diện mạo mới đến với chiến hữu từ Bắc chí Nam.

Bia Việt - Thương hiệu đột phá làm quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng - Ảnh 1.

Sức nóng của Bia Việt Mới thật sự không thể đùa được khi poster công bố Quảng cáo từ cảm nhận người dùng vừa được công bố đã nhận về lượt tương tác như vũ bão, nơi xuất hiện vô số “vựa muối” với nhiều cảm nhận “thật” và “chất”

Chơi lớn khi dùng cảm nhận “thật” để làm quảng cáo “chất”, Bia Việt biến chia sẻ của người tiêu dùng thành chất liệu cho các bài viết trên fanpage. Anh Huỳnh An (Cần Thơ) dành những lời nhận xét chất lượng cho Bia Việt Mới: “Bên ngoài tinh xảo, bên trong đậm đà. Hài hòa vị bia, đúng gu người Việt”. Anh Đỗ Minh (Đồng Nai) cũng tấm tắc khen: “Cái lon bia nhìn Việt Nam rặt”. Không chỉ có cánh mày râu mê mẩn mà Bia Việt còn chinh phục cả phái đẹp – chị Sương (Nghệ An) chia sẻ: “Bia Việt bật nắp thì thơm phức, uống vào thì “TÊ TÁI CẢ TÂM HỒN KHÔ HẠN”.

Bia Việt - Thương hiệu đột phá làm quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng - Ảnh 2.

Không những thế, quyết chiều lòng fan tới bến, Bia Việt chơi lớn hết nấc khi sử dụng chính những bình luận người dùng để lại cực tâm huyết để làm nên những thước phim quảng cáo. Chiếc TVC của Bia Việt Mới vừa chân thật vừa gần gũi đã chạm đến trái tim người yêu bia, sẵn sàng khiến cộng đồng mạng “dừng lại khoảng chừng là 2 giây” để like, share, comment ngay và luôn.

Thơm bùng nổ; vị đậm đà, sảng khoái ập xuống cổ như thác đổ… là cảm xúc chân thật từ anh Tuấn (TP.HCM)

Vừa xuất hiện đã nhanh chóng tạo “hit quảng cáo trên thị trường”, video “quảng cáo từ cảm nhận người dùng” từ Bia Việt đón nhận bão like cùng hàng ngàn phản hồi tích cực từ người xem bởi sự sống động, vui tươi, và đặc biệt là rất “thật”. Phấn khích, hào hứng, thích thú, sảng khoái… mạch cảm xúc phong phú và chân thật đến từng milimet. Các “đồng bia” nhanh chóng bắt nhịp, cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà của Bia Việt Mới trong video.

Ghi điểm “cực mạnh” với loạt quảng cáo từ việc lắng nghe người tiêu dùng, Bia Việt đã khiến nhiều người yêu bia không những bình luận, chia sẻ cảm nhận, mà còn làm hẳn cho Bia Việt các quảng cáo cực kỳ chất, “mặn mòi” đến từng con chữ.

Bia Việt - Thương hiệu đột phá làm quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng - Ảnh 3.

Đáp lại Bia Việt, hàng loạt những người dùng đậm chất như anh Trần Văn Hải: “Cái Bia Việt này thơm thật, mới khui lon đầu thôi mà thơm như là đang ngồi ở đồng hoa bia vậy đó. Vị bia cũng đậm đà, uống ngon phết”

… hay Cường Nguyễn: “Chiều 2 anh em mua được thùng Bia Việt mới, uống thấy ngon, vỏ lon nhìn cũng Việt Nam dữ lắm. Mở lon thì thấy hương hoa bia phấp phới, nhấp một ngụm thì ta nói cái vị nó đậm…”

Bia Việt - Thương hiệu đột phá làm quảng cáo từ cảm nhận thật của người dùng - Ảnh 4.

Hương vị mới, diện mạo mới tạo nên sức hút mới cho thương hiệu Bia Việt

Với những cải tiến về sản phẩm và cách truyền thông đậm chất, Bia Việt kỳ vọng trong tương lai sẽ trở thành “loại bia quốc dân”, chinh phục trọn cả vị giác lẫn con tim người tiêu dùng. Hương vị đậm đà, sảng khoái, hương thơm đậm từ hoa bia hảo hạng đọng lại trong hậu vị êm mượt cùng diện mạo hiện đại “đậm chất Việt” – những bữa tiệc bên gia đình hay cuộc vui cùng bạn bè chưa bao giờ sảng khoái đến thế với Bia Việt Mới.

Fanpage chính thức của Bia Việt vẫn đang chờ đợi fan yêu bia đến chung vui, sẻ chia cảm nhận và rinh quà “khủng” tự chọn lên đến 5 triệu đồng từ Bia Việt Mới. Anh em chiến hữu 3 miền còn chần chờ gì nữa mà không “lên bia”!



Source link

Cùng chủ đề

Cảnh quan đẹp ở xã Đại Thắng-đất anh hùng của Quảng Nam, đang làm nông thôn mới kiểu mẫu

Xã anh hùng "thay" áo mớiXã Đại Thắng vinh dự là địa phương đầu tiên của huyện Đại Lộc đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 1978. Trên tinh thần phát huy truyền thống cách mạng hào hùng, Đảng bộ,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Giá vàng ngày 4/11/2024: Thị trường vàng có xu hướng tăng hay giảm trong tuần mới?

DNVN - Vào ngày 4/11/2024, giá vàng trong nước vào cuối tuần duy trì ở mức ổn định. Trong khi đó, thị trường vàng thế giới đã kết thúc chuỗi tăng giá trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. ...

Sơn La xây dựng thương hiệu, mở rộng đầu ra cho nông sản

Thời gian qua, tỉnh Sơn La đã đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, từ đó tìm đầu ra ổn định cho nông sản địa phương. Từ năm 2016 đến nay, Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã triển khai 36 nhiệm vụ xây dựng và phát triển nhãn hiệu các sản phẩm chủ lực mang địa danh của tỉnh. Đến nay, toàn tỉnh có 29 sản phẩm được cấp văn bằng bảo hộ. Tiêu...

Đà giảm vẫn diễn ra do lo ngại nguồn cung toàn cầu

Các chuyên gia dự đoán giá cà phê ngày 5/11 tiếp đà giảm do các quốc gia mở rộng diện tích trồng cà phê dẫn đến tăng nguồn cung toàn cầu gây áp lực lên giá. Các chuyên gia dự báo giá cà phê ngày 5/11/2024 tiếp tục chịu áp lực giảm. Tuần này diễn biến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và Fed công bố điều chỉnh lãi suất sẽ là những yếu tố tác...

CEO Adsota gợi ý ‘chìa khóa’ giúp các chiến dịch marketing du lịch thành công

DNVN - Chìa khóa thu hút du khách hiện nay không chỉ là quảng bá các điểm đến nổi bật mà còn là tạo ra trải nghiệm gắn kết sâu sắc với cộng đồng địa phương. Mỗi tour không chỉ đơn thuần là hành trình tham quan, mà là cơ hội để du khách...

Doanh nghiệp địa ốc đua “nước rút” bán hàng cuối năm

Thị trường bất động sản bước vào giai đoạn kinh doanh cao điểm cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang rốt ráo tung sản phẩm ra thị trường kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thị trường bất động sản bước vào giai đoạn kinh doanh cao điểm cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang rốt ráo tung sản phẩm ra thị trường kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mới đây, Tập...

Cùng chuyên mục

BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm...

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Tối 4/11/2024 – Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) là một trong 190 doanh nghiệp vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Như vậy, đây là lần thứ 2 (lần thứ nhất tại kỳ xét chọn năm...

Loạt ngân hàng top đầu nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại Lễ Công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh” diễn ra ở Hà Nội ngày 4/11/2024, các ngân hàng hàng đầu của Việt Nam đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Đây là những...

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khởi sắc trong phiên đầu tuần

Theo MXV, sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch đầu tuần (4/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,02% lên 2.185 điểm. Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch đầu tuần (4/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,02% lên 2.185 điểm. Đáng chú ý, thị trường kim loại...

Mới nhất

Loạt ngân hàng top đầu nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại Lễ Công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh” diễn ra ở Hà Nội ngày 4/11/2024,...

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khởi sắc trong phiên đầu tuần

Theo MXV, sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch đầu tuần (4/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,02% lên 2.185 điểm. Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao...

Về Bần nghe hạt đỗ tương kể chuyện

VOV.VN - Cách Hà Nội khoảng 25km, thị trấn Bần Yên Nhân huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên nổi tiếng với nghề làm tương Bần. Về làm tương, ở trong nước có nhiều địa phương làm tương ngon và nổi tiếng nhưng Tương Bần có hương vị thơm ngon, khác biệt với những nơi khác.     VOV.vn Nguồn: https://vov.vn/xa-hoi/ve-ban-nghe-hat-do-tuong-ke-chuyen-post1133243.vov

Israel có nguy cơ phải đối mặt với nhiều lệnh trừng phạt của Mỹ, bao gồm cả điều kiện hỗ trợ Gaza

Ngày 4.11, Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Matthew Miller cho biết, Israel đã bị “đánh trượt” về việc đáp ứng các điều kiện để cải thiện tình hình cung cấp viện trợ cho Gaza mà Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đưa ra trong một bức thư gửi vào giữa...

Tiên phong chuyển đối số, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế, OCB tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Sáng tạo, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, quản trị rủi ro hướng đến phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá này. Ông Phạm Hồng Hải...

Mới nhất