Trang chủNewsDu lịchĂn 1 lần "dính", nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng...

Ăn 1 lần “dính”, nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng xu bắt trend


Những ngày qua, bánh đồng xu phô mai trở thành món ăn trào lưu, được nhiều bạn trẻ tìm mua. Các hội nhóm ăn vặt trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những điểm “hot” bán loại bánh này.

Ghi nhận tại tiệm bánh Anh Đức (quận 4, TP HCM), mặc dù trời nắng gắt nhưng vẫn có rất đông học sinh, sinh viên xếp hàng chờ mua bánh đồng xu.

Ăn 1 lần dính, nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng xu bắt trend - Ảnh 1.

Tuy không vào giờ cao điểm nhưng tiệm bánh vẫn rất đông khách đến mua

Ăn 1 lần dính, nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng xu bắt trend - Ảnh 2.

Sinh viên xếp hàng chờ đến lượt mua bánh

Em Minh Tài, học sinh một trường THCS ở gần đó, cho biết đây là lần thứ 3 đến mua bánh. “Lúc đầu em chỉ mua ăn thử vì tò mò, không ngờ ăn xong là “dính” luôn. Lần đầu đến đây, em chỉ chờ khoảng 5 phút thôi, những lần sau này thì phải xếp hàng rất dài” – Minh Tài chia sẻ.

Sau khi kết thúc bài kiểm tra ở trường, em Quỳnh Thơ, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, chạy nhanh đến tiệm với quyết tâm phải mua được bánh. Thơ cho biết đã xếp hàng nhiều lần nhưng đều phải bỏ cuộc giữa chừng.

“Vì không rơi vào giờ cao điểm nên em chỉ mất khoảng 20 phút là có bánh. Cứ cầm điện thoại lướt Tiktok là tràn ngập những video về bánh đồng xu khiến em nhất định phải ăn thử” – Thơ nói.

Ăn 1 lần dính, nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng xu bắt trend - Ảnh 4.

Bánh đồng xu có hình dạng như một chiếc đồng xu to bằng bàn tay, bên trong có nhân phô mai kéo sợi. Mỗi bánh có giá 25.000 đồng

Ăn 1 lần dính, nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng xu bắt trend - Ảnh 5.

Nhiều người không ngại quãng đường xa để tìm mua và thưởng thức loại bánh mới nổi này. Vào những khung giờ cao điểm, thực khách phải chờ hàng giờ mới đến lượt.

Ăn 1 lần dính, nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng xu bắt trend - Ảnh 6.

Quỳnh Thơ (áo hồng) vui mừng khi đã mua được bánh

Vừa mua được bánh, bà Ngọc Hương (quận Bình Tân) hớn hở lấy điện thoại gọi về báo cho con gái. Bà cho biết phải đi 4 lần mới mua bánh, mỗi lần xếp hàng kéo dài từ 30-40 người. “Tôi đã U50 mà còn thích ăn bánh này huống chi mấy đứa nhỏ. Lần này tôi mua luôn 4 cái để con gái ăn thỏa thích” – bà Hương vui mừng nói.

Chị Vũ Thị Hiên, chủ tiệm bánh cho biết doanh thu những ngày cao điểm có thể lên đến 40 triệu đồng. Sau khi bán bánh mì buổi sáng xong, chị Hiên sẽ pha bột để bán bánh đồng xu. Tuy mới chỉ bán khoảng 1 tháng nhưng đã có lượng khách hàng ủng hộ nhiệt tình và ổn định.

VIDEO: Sinh viên xếp hàng dài tìm mua bánh đồng xu phô mai “chuẩn vị”

Ở TP HCM có rất nhiều nơi cũng bán loại bánh này, tuy nhiên chỉ có vài địa chỉ “lọt top” tìm kiếm. Nhiều người sẵn sàng chờ hàng giờ chỉ để mua một chiếc bánh “chuẩn vị” nhất.

“Lúc đầu chỉ bán thử xem thị trường thế nào, không ngờ loại bánh này “hot” nhiều như vậy. Hiện tại, tiệm tôi mở bán đến giữa khuya. Có những ngày, gần 1 giờ sáng vẫn có khách đến hỏi mua bánh ” – chị Hiên kể.

Ăn 1 lần dính, nhiều người xếp hàng dài mua bánh đồng xu bắt trend - Ảnh 8.

Vẫn còn rất đông người đến mua vào buổi tối

Bánh đồng xu phô mai kéo sợi Hàn Quốc hay còn gọi là bánh 10 won đang tạo nên “cơn sốt” với giới trẻ. Bánh to bằng bàn tay, có hình dáng đồng xu, bên trong chứa phần nhân phô mai kéo sợi, thậm chí phô mai có thể kéo dài cả mét.



Nguồn

Cùng chủ đề

Quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống trên TikTok, nhiệm vụ bất khả thi?

Tự tin "chốt" thử thách mới Tham gia tập 6 của chương trình “Nghề Chủ Chốt", diễn viên Hùng Thuận nhận nhiệm vụ quảng bá hình ảnh làng nghề truyền thống và hỗ trợ người sản xuất cập nhật xu hướng bán hàng trực tuyến trên TikTok Shop. Ngay khi nhận đề bài, diễn viên Hùng Thuận đã khẳng định: “Đây là công việc mà Thuận làm hàng ngày cùng với...

Hướng dẫn tắt thông báo trên Tiktok đơn giản và nhanh chóng

Bạn có cảm thấy phiền phức bởi các thông báo liên tục từ TikTok? Hãy làm theo các bước đơn giản dưới đây để tắt thông báo trên TikTok ngay lập tức!

Chiến dịch ‘Hướng về lá cờ Tổ quốc’ khơi dậy tình yêu nước của người trẻ

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9/1945-2/9/2024, Hội Liên hiệp Thanh niên, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông), nền tảng TikTok đồng hành cùng Schannel Network phát động Chiến dịch Ngày Quốc khánh (#NgayQuocKhanh) nhằm lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc thông qua các hoạt động hướng về lá cờ Tổ quốc. Đài Truyền hình Việt Nam

Tắt thông báo hệ thống TikTok giúp bạn không bị làm phiền

Bạn đang bị làm phiền bởi thông báo TikTok? Xem ngay bài viết này hướng dẫn cách làm để bạn không bị phân tâm, vẫn nhận tin nhắn và bình luận bình thường!

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Khai mạc đêm hội Trăng rằm và xúc tiến thương mại gắn kết du lịch

Lễ hội với quy mô 100 gian hàng đã tạo không gian cho các nghệ nhân Hà Nội trưng bầy giới thiệu các sản phẩm bánh kẹo phụ vụ Tết Trung thu. Đồng thời thu hút 40 doanh nghiệp của 23 tỉnh, thành giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm, dệt may, thủ công mỹ nghệ, hàng gia dụng. Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến nêu rõ, lễ hội...

A Hidden Gem in Sa Pa

Just over 10 kilometers from the center of Sa Pa, Ta Van continues to surprise visitors with its breathtaking, picture-perfect scenery.  When talking about the most famous tourist spots in Vietnam, it's not only the beaches but also the mountainous regions that come to mind. Among these, Sa Pa in Lao Cai stands out, often referred to as the "Land of Mist". Since its tourism sector has been systematically developed, Sa Pa, especially its town center, has taken on a more...

Nhiều điểm nhấn đặc biệt trong chương trình xúc tiến du lịch-điện ảnh VN tại Mỹ

Theo Đại sứ, các bộ phim cũng chính là công cụ ngoại giao quyền lực mềm và giao lưu văn hóa mạnh mẽ, là cầu nối cho những khác biệt về văn hóa và tăng cường hơn nữa sự kết nối giữa người với người, giữa quốc gia với quốc gia. Ngành công nghiệp điện ảnh không chỉ là giải trí mà nó còn là một công cụ mạnh mẽ để kể những...

Thụy Sĩ hỗ trợ đào tạo nhân lực du lịch Việt Nam với chương trình Swiss EHT

Dự án ST4SD được Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO) tài trợ, đồng thực hiện bởi Hiệp hội Thụy Sĩ vì sự hợp tác quốc tế (Helvetas Swiss Intercooperation) Việt Nam và Trung tâm Phát triển kinh tế nông thôn (CRED) trong giai đoạn 2023-2027, với mục đích phát triển ngành du lịch Việt Nam bền vững, toàn diện hơn. Điểm nổi bật của Chương trình Swiss EHT là cung cấp nội dung và phương...

Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu đón Tết Trung thu 2024

Thực hiện: Trần Hiền | 15/09/2024 ...

Cùng chuyên mục

Làm gì để khai thác tài nguyên du lịch ở vùng “nghĩa địa tàu đắm”?

Từ thắng cảnh độc đáo Vài năm trở lại đây, thắng cảnh Hòn Nhàn (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) được nhiều du khách đến tham quan, khám phá bởi vẻ đẹp nên thơ, đặc sắc. Vùng đảo đá này được tạo ra từ hoạt động phun trào và kiến tạo của vùng trầm tích núi lửa nên được ví như “Gành Đá Đĩa” thứ 2 - sau Gành Đá Đĩa của tỉnh Phú Yên. Xung quanh Hòn...

Ảnh: Giới thiệu chương trình xúc tiến Du lịch

Thực hiện: Nam Nguyễn | 16/09/2024 ...

Các điểm du lịch miền Bắc mở cửa đón khách trở lại sau bão Yagi

Sa Pa – Khắc phục thần tốc Sa Pa, điểm đến du lịch nổi tiếng tại miền Bắc, đã nhanh chóng phục hồi sau những tác động do hoàn lưu bão số 3 và chào đón du khách trở lại. May mắn ít bị ảnh hưởng...

Mở ra những cơ hội mới để quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam

Sáng 16/9, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL tổ chức buổi họp báo giới thiệu Chương trình xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong chủ trì buổi họp báo. Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh, Tổng biên tập Báo Văn Hóa Nguyễn Anh Vũ đồng...

Nhiều điểm nhấn đặc biệt trong chương trình xúc tiến du lịch-điện ảnh VN tại Mỹ

Theo Đại sứ, các bộ phim cũng chính là công cụ ngoại giao quyền lực mềm và giao lưu văn hóa mạnh mẽ, là cầu nối cho những khác biệt về văn hóa và tăng cường hơn nữa sự kết nối giữa người với người, giữa quốc gia với quốc gia. Ngành công nghiệp điện ảnh không chỉ là giải trí mà nó còn là một công cụ mạnh mẽ để kể những...

Mới nhất

Bộ Công an biểu dương Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt phá đường dây sản xuất thuốc chữa bệnh giả

Những 'người hùng nhí' cứu 2 em nhỏ đuối nước ở Hà Tĩnh Thủ tướng biểu dương ngành Công Thương và nhiều đơn vị trong ứng phó với bão số 3 Ngày 16/9/2024, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an...

Quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống trên TikTok, nhiệm vụ bất khả thi?

Tự tin "chốt" thử thách mới Tham gia tập 6 của chương trình “Nghề Chủ Chốt", diễn viên Hùng Thuận nhận nhiệm vụ quảng bá hình ảnh làng nghề truyền thống và hỗ trợ người sản xuất cập nhật xu hướng bán hàng trực tuyến trên TikTok Shop. Ngay khi nhận...

Ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tại Pháp – cầu nối thúc đẩy giao lưu kinh tế văn hóa

Ngày 13/09, tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (CCV) đã diễn ra chương trình “Ngày Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ I”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa tinh thần Nghị quyết của Đảng và Chính phủ về xây dựng...

Đà tăng của cà phê Việt Nam chưa theo kịp tốc độ tăng của thế giới

Dự báo giá cà phê ngày 17/9/2024, tại thị trường trong nước quay đầu giảm. Giá cà phê tăng và ở mức cao nhưng nhiều dự đoán không vui về sản lượng mùa tới đã khiến nông dân không vội bán ra. Theo các chuyên gia, nếu giá cà phê không giảm mạnh, nông...

Mới nhất