Vietcombank dẫn đầu bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng năm 2023

VietNamNetVietNamNet01/11/2023


Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.

toanha.jpg

Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. 

Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Thúy Ngà



Nguồn

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Indonesia bắn 7 phát đại bác chào mừng Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân
Ngắm dàn khí tài tối tân, xe bọc thép được Bộ Công an trưng bày trên phố Hà Nội
“Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối”: Phim cách mạng đầu tiên không dùng kinh phí Nhà nước
Hàng nghìn người dân TPHCM chờ đi Metro số 1 trong ngày khánh thành

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Bộ - Ngành

Địa Phương

Sản phẩm