“Khách hàng của chúng tôi sẽ có những đặc quyền riêng, Vertu Việt Nam còn có Trung tâm Bảo hành và Sửa chữa ủy quyền của Vertu. Vì vậy, tất cả những trường hợp liên quan đến sửa chữa và bảo hành, khách hàng đều được hỗ trợ đúng quy trình, nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối”, đại diện đơn vị cho biết.
Những ngày qua, thông tin một nữ khách hàng tại Trung Quốc mua điện thoại Vertu với giá gần 100 triệu đồng nhưng sử dụng bị đơ, lag, yêu cầu trả hàng nhưng không được chấp nhận, đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Tại Việt Nam, thông qua các kênh truyền thông, người dùng Vertu cũng không khỏi hoang mang khi đọc thông tin này.
Liên hệ với đơn vị đang độc quyền nhập khẩu – phân phối và bán lẻ Vertu tại Việt Nam – Vertu Việt Nam để làm rõ vấn đề về chế độ bảo hành cũng như quyền lợi của người dùng Vertu, đại diện Vertu đã thẳng thắn chia sẻ.
Nói về quy trình làm việc của Vertu Việt Nam khi khách hàng gặp các vấn đề cần bảo hành trong quá trình sử dụng, đại diện đơn vị cho biết: “Thông tin về vấn đề không được bảo hành tại Trung Quốc, chúng tôi không biết chính xác nguồn gốc máy và lý do thực sự là gì nên xin phép không bình luận”.
“Riêng tại Việt Nam, Vertu Việt Nam đã được hãng cấp quyền mở Trung tâm Bảo hành và Sửa chữa ủy quyền chính thức. Do vậy, mọi trường hợp khách hàng của Vertu Việt Nam sẽ được hỗ trợ bảo hành ngay lập tức, không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi để gửi máy về hãng.
Để xác định nguyên nhân các vấn đề làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của khách hàng, chúng tôi sẽ mất từ 1 đến 3 ngày để kiểm tra. Trong thời gian kiểm tra, chúng tôi sẽ cập nhật nguyên nhân, tình trạng máy đến khách hàng rồi mới tiến hành sửa chữa hoặc có phương án đổi máy mới trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất”.
Đến thời điểm hiện tại, Vertu Việt Nam chưa ghi nhận tình trạng khách hàng gặp vấn đề liên quan đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng, phần lớn khách hàng trở lại sau một thời gian sử dụng để dùng dịch vụ vệ sinh toàn diện điện thoại hoặc custom mặt lưng với chất liệu mới.
Đặc biệt, mẫu điện thoại gập cao cấp của Vertu- IRONFLIP dự kiến sẽ chính thức mở bán tại hai flagship của Vertu Việt Nam vào cuối tháng 9-2024. Để tránh các tình huống rủi ro không đáng có khi mua hàng xách tay, mua qua bên thứ ba không rõ nguồn gốc, khách hàng cần cẩn trọng, chỉ mua sắm tại cửa hàng chính hãng để mọi quyền lợi được Vertu bảo vệ, tránh thiệt hại về tài chính, tránh ảnh hưởng tiêu cực.
Để tránh các rủi ro không đáng có, khách hàng có thể tham khảo, đặt hàng trước siêu phẩm điện thoại gập lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ – IRONFLIP tại website Vertu việt Nam.
Ngoài ra, tại Vertu Việt Nam cũng đa dạng các dòng smartphone để khách hàng trải nghiệm như Metavertu 1, Metavertu 2, iVertu, Aster P… Các phiên bản Vertu Signature V dùng sóng 4G với mức giá hấp dẫn, và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Vertu như Vertuwatch, túi xách Vertu Folded V, tai nghe, phụ kiện Vertu cao cấp…
Tất cả sản phẩm tại Vertu Việt Nam đều được phân phối chính hãng, chính thống và chính ngạch vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của hãng, được bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng của Vertu ngay tại Việt Nam. Sản phẩm sau khi nhập khẩu đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.
KIM THANH
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/vertu-viet-nam-noi-gi-truoc-tinh-huong-khach-mua-may-o-nuoc-ngoai-doi-tra-vi-do-lag-post756779.html