Các thương hiệu “Made in Italy” từ lâu đã trở thành một trong những biểu trưng của sự hoàn mỹ, trải dài từ kiến trúc, nghệ thuật cho đến thời trang và cả sản phẩm công nghiệp.
Vừa qua, giới mộ điệu có dịp tham dự “Italian Day” – sự kiện hội tụ nhiều thương hiệu lâu đời của nước Ý tại không gian hàng hiệu của dự án Grand Marina, Saigon tại TPHCM. Sự kiện quy tụ các sản phẩm nội thất xa xỉ của đế chế thời trang Ý Dolce & Gabbana Casa, tượng đài của ngành xe sang Maserati và thưởng thức rượu vang Castello Banfi trứ danh vùng Tuscany…
Ý từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới với sự tinh tế và tay nghề thủ công bậc thầy. Từ những chiếc túi xách, đôi giày cho đến sản phẩm nội thất hay chiếc xe hơi sang trọng, tất cả đều được chế tác với một tình yêu sâu sắc đối với nghệ thuật và sự hoàn hảo.
Người Ý không chỉ đơn giản là làm ra sản phẩm, họ thổi hồn vào từng chi tiết nhỏ, cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ, mỗi nét vẽ, mỗi lớp sơn, tạo nên những sản phẩm vượt thời gian, bền vững với năm tháng. Mỗi sản phẩm “Made in Italy” đều là một tác phẩm nghệ thuật, là sự kết tinh của truyền thống và sự sáng tạo.
Các căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon là sự quy tụ của các sản phẩm “Made in Italy” tinh tế và sang trọng. Nội thất bên trong căn hộ 100% được hoàn thiện bởi các nghệ nhân của Italian Fit-out với hàng trăm năm tay nghề cha truyền con nối.
Không chỉ được trải nghiệm những nét đẹp của nghệ thuật thủ công Ý trong mẫu xe sang, nội thất cao cấp hay những ly vang hảo hạng và chai nước hoa đắt tiền, khách hàng đến với sự kiện Italian Day còn được thấy tận mắt, sờ tận tay một không gian đậm chất Ý, cảm nhận được sự hài hòa của những vật liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và sự tinh xảo trong từng chi tiết nội thất được chế tác bởi những bàn tay thủ công tài hoa.
Sự kiện “Italian Day” được đánh giá mang đến trải nghiệm Ý trọn vẹn, từ thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác đến xúc giác. Không chỉ ngắm nhìn những chiếc đồng hồ của Maserati hay những họa tiết đặc trưng của Dolce & Gabbana trên nội thất của Dolce & Gabbana Casa, lắng nghe những bản nhạc Ý du dương từ tiếng đàn piano của thương hiệu IMPRESSIVO KLAVIERE & FLUGEL, đắm chìm trong hương thơm của những chai nước hoa mang đậm hơi thở Ý, thưởng thức rượu vang trứ danh Castello Banfi từ vùng Tuscany, khách hàng còn chạm vào không gian hàng hiệu thực tế của Marriott Residences tại Grand Marina, Saigon.
Nhiều vị khách cảm thấy đặc biệt ấn tượng với không gian sang trọng của Grand Marina, Saigon, một bối cảnh hoàn mỹ, hoàn toàn đồng điệu với giá trị của các tác phẩm nghệ thuật “Made in Italy”.
“Chất Ý bên trong các căn hộ góp phần làm nên một sản phẩm hàng hiệu xa xỉ tại Grand Marina, Saigon”, đại diện Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án này chia sẻ.
Tương đồng với giá trị di sản của những thương hiệu “Made in Italy”, sức hấp dẫn của Grand Marina, Saigon đến từ loại hình bất động sản hàng hiệu vốn đã ra đời từ năm 1927. Sau 100 năm phát triển trên toàn cầu, Grand Marina, Saigon tiên phong đưa loại hình bất động sản này đến Việt Nam.
Grand Marina Saigon còn là khu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott và kế thừa di sản 67 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn. Là hiện thân của những tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott trong không gian sống dành cho các cư dân tinh hoa, các căn hộ hàng hiệu tại đây đều phải thông qua các lớp kiểm tra và phê duyệt của Marriott – từ khâu thiết kế cho tới lúc bàn giao căn hộ.
“Sống hàng hiệu” là trải nghiệm mà Masterise Homes muốn kiến tạo và mang đến cho các cư dân. Đó cũng là lý do đơn vị này chú trọng thiết kế những sự kiện như “Italian Day” để gắn kết cộng đồng cư dân tinh hoa của mình thông qua những trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Sự đầu tư nghiêm túc và tiên phong của hai tên tuổi hàng đầu là Marriott International và Masterise Homes kỳ vọng sẽ mang đến không gian sống hàng hiệu được cá nhân hóa toàn diện cho các cư dân Grand Marina, Saigon.
Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/trai-nghiem-tinh-hoa-nuoc-y-tai-grand-marina-saigon-20240823095232107.htm