Trải qua thời gian hoạt động,TopZone khẳng định là điểm đến đáng tin cậy dành cho người dùng Apple tại Việt Nam. Ghi nhận tại một buổi workshop gần đây cho thấy nhiều khách hàng đến với TopZone không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng không gian cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây.
Là khách hàng thường xuyên của TopZone Khánh Hội, anh Long (quận 4, TP.HCM) cho biết mình thường xuyên ghé thăm và mua hàng ở đây vì yêu thích không gian rộng rãi, mát mẻ, quan trọng nhất là chất lượng dịch vụ, tư vấn của đội ngũ tư vấn viên. “Với tôi, dịch vụ ở đây quá tuyệt vời!” – anh khẳng định.
Không chỉ khách hàng thân thiết, nhiều người dùng mới cũng “nghe tiếng” và lựa chọn TopZone để mua sắm vì tin tưởng vào chất lượng, dịch vụ và uy tín của thương hiệu. Như chị Kim, một khách hàng sống tại quận 1, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin trên báo chí quyết định lựa chọn TopZone APR Khánh Hội quận 4 để mua iPhone 16 tặng người thân.
Chị Kim cho biết: “Tôi đã nghiên cứu sự khác nhau giữa các cửa hàng ủy quyền và nhận thấy TopZone đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của Apple. Vì thế, tôi chọn TopZone để mua iPhone tặng em gái”.
Theo chị, với những sản phẩm có giá trị cao như các thiết bị của Apple thì giá cả không quan trọng bằng uy tín, chất lượng. “Không phải đơn vị nào cũng được Apple tin tưởng lựa chọn làm đại lý ủy quyền cao cấp, nên tôi tin TopZone”, chị thẳng thắn chia sẻ.
Không chỉ tập trung vào dịch vụ, TopZone còn mang đến các giải pháp tài chính tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mọi sản phẩm Apple. Điển hình là hình thức mua trả chậm mang đến lựa chọn linh hoạt cho nhiều đối tượng. Nhờ đó, TopZone gây ấn tượng mạnh với những người lần đầu mua sắm các sản phẩm cao cấp tại đây.
Tiêu biểu như cặp vợ chồng Bảo và Hoa, sau khi nghe tư vấn về chương trình Mua trả chậm đã quyết định sắm ngay một cặp iPhone 16 Pro Max mới nhất.
Chị Hoa cho biết mình chọn mua iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc, vốn cháy hàng liên tục suốt thời gian qua. Trong khi đó, anh Bảo lựa chọn phiên bản Titan Tự Nhiên. Lúc đầu, cả hai cho biết đến TopZone chủ yếu để tìm hiểu thông tin và giá cả. Tuy nhiên, sau khi được tư vấn nhiệt tình cũng như thấy được lợi ích của hình thức Mua trả chậm, cả hai đã quyết định mua luôn.
Điểm chung trong câu chuyện của các khách hàng là niềm tin mà TopZone tạo dựng được trong suốt nhiều năm qua. Từ những người mua lần đầu cho đến các khách quen, tất cả đều nhấn mạnh sự khác biệt ở cách TopZone chăm sóc từng chi tiết, từ khâu tư vấn, không gian trải nghiệm, đến cả hình thức thanh toán. Chính điều này tạo nên sức hút đặc biệt, giúp TopZone trở thành lựa chọn hàng đầu của những tín đồ công nghệ.
Cũng nhờ sự tin yêu của khách hàng nên doanh số bán ra tại TopZone vẫn luôn ổn định và tăng trưởng trong thời gian qua. Quản lý TopZone Khánh Hội cho biết, bên cạnh uy tín chất lượng thương hiệu, thì những hoạt động trải nghiệm workshop Group Demo như hôm nay hay ưu đãi trong những dịp đặc biệt 10/10, 11/11… cũng là điểm nhấn thu hút người dùng mới đến với TopZone.
Cụ thể, sau mỗi buổi Group Demo như thế này, có đến 40 – 50% người tham gia “chốt đơn” mua sản phẩm ngay sau đó. Nhờ vậy, sau gần hai tháng ra mắt, iPhone 16 tiếp tục bán ra đều đặn. Các dòng iPhone thế hệ trước, hay iPad, Macbook và Apple Watch… đều đạt doanh số đề ra.
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ công nghệ ngày càng cạnh tranh, TopZone khéo léo duy trì vị thế bằng cách thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đáp ứng chúng một cách tinh tế. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu và những chính sách ưu đãi thông minh, TopZone đang định hình một chuẩn mực mới trong ngành bán lẻ công nghệ.