Quý I/2023 khép lại với những khó khăn bủa vây nhưng Torki Food vẫn xuất sắc bứt phá với 21 điểm bán mới, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành Thực phẩm và Đồ uống (FnB) Việt Nam.
Chiến lược “Đa món, Đa mô hình” của Torki Food đã được đẩy mạnh và triển khai đồng loạt trên hệ thống hơn 350 cửa hàng. (Nguồn: Torki Food) |
Hành trình 9 năm chạy đà và bứt phá của Torki Food
Khởi nghiệp từ một chiếc xe bán bánh mì Kebab, chàng kỹ sư trẻ Lê Quốc Thạch đã thành công vang dội trên hành trình “Việt hóa” thành công các món ăn nổi tiếng của thế giới để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Tuy nhiên, ngành FnB tưởng dễ nhưng lại khó, thành công trong lĩnh vực này chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Đối với ngành FnB, đặc biệt là trong ngành kinh doanh thức ăn nhanh, ngon thôi là chưa đủ. Để thành công với mô hình kinh doanh này đòi hỏi phải có sự kết hợp bài bản giữa công thức, nguyên liệu, mặt bằng, vận hành, nhân sự và chiến lược kinh doanh – Những yếu tố này lại là trở ngại rất lớn với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành FnB.
Khởi nghiệp từ con số 0, hơn ai hết CEO Lê Quốc Thạch thấu hiểu được những khó khăn, những nỗi đau mà các hộ kinh doanh nhỏ lẻ phải trải qua, mô hình nhượng quyền thức ăn nhanh Torki Food đã được xây dựng nhằm giải quyết triệt để các vấn đề mà người bán đang đối mặt.
Giai đoạn từ 2019 đến 2023 có thể nói là giai đoạn thách thức đối với ngành FnB khi phải gánh chịu trực tiếp sức công phá tàn khốc của đại dịch và suy thoái kinh tế. Giai đoạn này, bất kỳ quyết định nào của các hộ kinh doanh cũng được “cân đo đong đếm” vô cùng cẩn trọng.
Mô hình “Đa món” – Torki Kebab, Torki Burger, Torki Gà rán, Torki Hotdog, Torki Pizza, Torki Mì Ý, Torki Lẩu Ly, Torki Mì Udon. (Nguồn: Torki Food) |
Với tính linh loạt và khả năng thích ứng nhanh của mình, chiến lược “Đa món, Đa mô hình” của Torki Food đã được đẩy mạnh và triển khai đồng loạt trên hệ thống hơn 350 cửa hàng.
Mô hình “Đa món” – Torki Kebab, Torki Burger, Torki Gà rán, Torki Hotdog, Torki Pizza, Torki Mì Ý, Torki Lẩu Ly, Torki Mì Udon: Thực đơn được xây dựng theo hướng đa dạng hóa, nhằm tận dụng tối đa nguyên liệu, tối ưu chi phí, tăng doanh thu và tăng tính cạnh tranh cho cửa hàng.
“Đa mô hình” – Cửa hàng, Xe đẩy, Kiosk ngoài trời và Quầy counter: Các mô hình kinh doanh được xây dựng dựa trên nhu cầu kinh doanh của từng khu vực và phù hợp với tình hình tài chính của chủ đầu tư.
Dù không ngừng cải tiến nhưng công thức chuẩn vị và đồng bộ trên toàn hệ thống, nhận diện thương hiệu bắt mắt, hình thức kinh doanh minh bạch, uy tín với khách hàng luôn là những giá trị cốt lõi được Torki Food theo đuổi và gìn giữ xuyên suốt trong quá trình hình thành, phát triển.
“Đa mô hình” – Cửa hàng, Xe đẩy, Kiosk ngoài trời và Quầy counter. (Nguồn: Torki Food) |
350 điểm bán và cửa hàng nhượng quyền trên khắp 42 tỉnh thành
Tính đến nay, hệ thống các chuỗi nhượng quyền đã hoàn chỉnh, đồng bộ về mặt thương hiệu và công thức với hơn 350 điểm bán và cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Torki Food trên khắp 42 tỉnh thành cả nước.
Torki Food định vị thương hiệu là đơn vị tiên phong mang sứ mệnh kiến tạo hệ giá trị vượt lên trên một bữa ăn ngon đơn thuần cho mỗi thực khách. Đồng thời với đó là định hướng một giải pháp khởi nghiệp thành công cho thế hệ trẻ với mô hình hiệu quả và chi phí đầu tư thấp giai đoạn bắt đầu. Bài toán vận hành của Torki Food có thể áp dụng cho bất kỳ nhà khởi nghiệp trẻ nào muốn bắt đầu sở hữu một cửa hàng kinh doanh đa món.
Trải qua quá trình 9 năm không ngừng cải tiến, nghiên cứu thị trường để đưa ra những mô hình kinh doanh phù hợp nhất, những thành tựu của Torki Food đạt được ngày hôm nay chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc phát triển bền vững của mình.