Trang chủProductSunhouse tự hào 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia...

Sunhouse tự hào 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành gia dụng tại Việt Nam.
 

Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 đã trao chứng nhận cho 190 doanh nghiệp. Đây là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỉ đồng, bảo đảm công ăn, việc làm cho trên 600.000 lao động và người dân, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

Sunhouse nhận được chứng nhận cao quý

Vinh dự trong suốt 8 năm, Sunhouse liên tiếp nhận được chứng nhận cao quý này. Đây là sự ghi nhận và bảo chứng của Chính phủ và người tiêu dùng đối với những nỗ lực của Sunhouse trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp.

Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2024

Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2024

Sự khẳng định thương hiệu Việt trên thế giới

Sunhouse hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng gia dụng Việt Nam với những dòng sản phẩm như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện, máy lọc nước… Được biết, với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí lắp ráp đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Nhật, Mexico,…

Sunhouse tự tin đại diện cho ngành Gia dụng Việt tiến sân quốc tế

Sunhouse tự tin đại diện cho ngành gia dụng Việt tiến sân quốc tế

 

Thương hiệu quốc gia: Niềm tự hào và trách nhiệm đưa hàng Việt Nam hội nhập quốc tế

Sunhouse cũng cho thấy định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình Thương hiệu quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới… Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 20 – 30% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỉ đồng vào năm 2025.

Dòng sản phẩm gia dụng cao cấp của Sunhouse với công nghệ và chất lượng đạt chuẩn quốc tế đang được đón nhận trên toàn thế giới

Dòng sản phẩm gia dụng cao cấp của Sunhouse với công nghệ và chất lượng đạt chuẩn quốc tế đang được đón nhận trên toàn thế giới

 

Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết, Thương hiệu quốc gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. “Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP… Điều này đem đến cơ hội và cũng là thách thức do doanh nghiệp Việt khi tiến ra các thị trường lớn. Đại diện cho thương hiệu của cả một quốc gia, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai“.

Dòng sản phẩm đèn LED xuất khẩu trực tiếp của Sunhouse

Dòng sản phẩm đèn LED xuất khẩu trực tiếp của Sunhouse

 

Thương hiệu quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse có thêm nhiều lợi thế và động lực để chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/sunhouse-tu-hao-4-lan-lien-tiep-dat-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-185241114145927755.htm

Cùng chủ đề

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE VÀ TẬP ĐOÀN TOSPO LIGHTING KỈ NIỆM 5 NĂM HỢP TÁC, TIẾP TỤC KÍ KẾT 5 NĂM HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC...

Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE. Năm 2024 đánh dấu cột mốc 5 năm hợp tác...

Dược phẩm Hoa Linh – 23 năm phát triển bền vững, vươn tầm Thương hiệu Quốc gia

Dược phẩm Hoa Linh với 3 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia: Dạ Hương, Nguyên Xuân, Bảo Thanh, đã chứng minh triết lý phát triển để bền vững bằng chất lượng sản phẩm là đúng đắn và hợp thời đại. Nâng tầm chất sống Việt, giữ gìn tinh hoa y học cổ truyền phương Đông  Dược phẩm Hoa Linh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyên tâm đưa tinh hoa y học cổ truyền dược liệu,...

Thương hiệu – nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới. Tuần vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố và...

Vinausteel – hành trình 30 năm phát triển bền vững Thương hiệu Quốc gia

Vinausteel - Thép Việt Úc đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 30 năm phát triển với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 - một danh hiệu danh giá khẳng định vị thế thương hiệu thép hàng đầu hiện nay. Tự hào là Thương hiệu Quốc gia  Vào tối ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu...

Lần thứ 8 BIDV được vinh danh ‘Thương hiệu quốc gia’

Thương hiệu BIDV tiếp tục lan tỏa với hệ sinh thái gồm hơn 1.100 chi nhánh, phòng giao dịch, các đơn vị thành viên, hiện diện thương mại tại 5 quốc gia và vùng lãnh thổ…

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cách mặc áo sơ mi thắt nơ đẹp xao xuyến

Phong cách công sở không thể thiếu áo sơ mi, chân váy và những chiếc blazer cổ điển....

Lựa chọn bất ngờ của ông Trump

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump tiếp tục gây chú ý khi chọn một lãnh đạo công ty dầu khí có quan điểm trái chiều về biến đổi khí hậu cho vị trí Bộ trưởng Năng lượng. Hôm qua (giờ VN), Tổng thống đắc cử Trump thông báo chọn ông Chris Wright, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty dầu khí Liberty Energy ở TP.Denver (bang Colorado, Mỹ), cho vị trí Bộ trưởng Năng lượng, Reuters đưa tin. Gây tranh...

Việt Nam đóng góp tích cực vì một APEC cởi mở và bền vững

Chủ tịch nước Lương Cường khẳng định Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp tích cực và triển khai hiệu quả các định hướng và tầm nhìn hợp tác APEC. Sáng 16.11, theo giờ địa phương tại Lima, Peru, Chủ tịch nước Lương Cường tham dự Hội nghị các nhà lãnh đạo các nền kinh tế Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 31. Tham dự hội nghị có các nhà lãnh đạo và trưởng...

Hành trình đặc biệt của một nhà giáo tiêu biểu

Có một giáo viên tiểu học ở TP.HCM được Bộ Giáo dục - Đào tạo tuyên dương Nhà giáo tiêu biểu năm 2024. Hành trình cô đang đi đặc biệt và đầy xúc động. ...

Bài đọc nhiều

Cao Việt Nguyễn: Tái hiện lịch sử Việt Nam qua hình ảnh nhân vật

Đây là cuốn sách minh họa đặc biệt 264 nhân vật lịch sử, do Kaovjets Ngujens (Cao Việt Nguyễn), họa sĩ trẻ người Latvia gốc Việt, thực hiện. Đã làm nhiều dự án minh họa sách, tranh tường, phim lịch sử tại châu Âu, cũng như sách nghiên cứu lịch sử Việt Nam, chàng họa sĩ trẻ sống ở phương Tây nhưng đặc biệt quan tâm tới lịch sử nước nhà. Ban đầu chỉ là ý tưởng minh họa một...

HĐQT LPBank họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐQT và Ban điều hành

Tại cuộc họp đầu tháng 10/2024, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank; mã chứng khoán: LPB) vừa có các quyết định quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cấp cao, hướng tới mục tiêu tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, phát triển bền vững và thận trọng. Phát biểu tại buổi họp, thay mặt HĐQT, ông Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch HĐQT LPBank bày tỏ lời...

Huỳnh Thị Thanh Thủy: Hành trình nỗ lực từ Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu Quốc tế

Huỳnh Thị Thanh Thủy là người đẹp Việt đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế (Miss International). Tối 12.11, Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan sắc đẹp Việt vỡ òa khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Quốc tế 2024. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đội vương miện này. Thanh Thủy khiến fan sắc đẹp Việt tự hào khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên chiến thắng Hoa hậu Quốc tế Ảnh: BTC Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh...

Cô gái ở Hà Nội ngồi cà phê vẫn kiếm… nghìn USD mỗi tháng

(Dân trí) - Đồng hồ điểm 8h, trong khi bạn bè đồng trang lứa phải chen chúc trên đường để kịp đến công ty, Mai Anh (28 tuổi, sống tại Hà Nội) mới bắt đầu thức dậy. Địa điểm làm việc của cô là ở những quán cà phê. Ngồi cà phê làm việc vẫn kiếm hơn 1.000 USD mỗi tháng Đồng hồ điểm 8h, trong khi bạn bè đồng trang lứa phải chen chúc trên đường để kịp đến công...
01:26:54

Đường phố Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

TPO - Chào mừng 79 năm Quốc khánh 2/9, các tuyến phố ở trung tâm Hà Nội trang hoàng rực rỡ màu cờ hoa, pano, áp phích, biểu ngữ gắn liền với hình ảnh lịch sử. VIDEO: Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc Khánh 2/9 Những ngày cuối tháng 8, các tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội được trang hoàng rực rỡ với cờ Tổ quốc, các bảng áp phích, pano, khẩu hiệu chào mừng...

Cùng chuyên mục

VISSAN tự hào đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 5

VISSAN, thương hiệu quen thuộc 54 năm gắn bó với bữa cơm hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt, vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) lần thứ năm liên tiếp do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Vừa qua, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) được vinh danh là thương hiệu với năm lần liên tiếp từ giai đoạn năm 2016 đến nay được công...

Cô gái Cao Bằng xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP để đưa đặc sản gia đình ra thị trường

Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Xuyên, chủ cơ sở sản xuất Thu Hằng ở xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, là người quyết tâm xây dựng thương hiệu bún khô truyền thống gia đình là sản phẩm OCOP để khẳng định chất lượng, mở rộng thị trường. Theo chia sẻ của ông Đặng Văn Bận, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Bảo Lâm, hiện nay trên địa bàn huyện Bảo...

Sản phẩm OCOP hướng tới ‘xuất ngoại’

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã từng bước chuyển đổi từ sản xuất nhỏ lẻ sang hướng liên kết chuỗi giá trị, xây dựng được những sản phẩm chất lượng, nhiều sản phẩm OCOP xuất đi thị trường thế giới. Để phát triển sản phẩm OCOP bền vững, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam cho rằng, cần tiếp tục tăng cường hỗ trợ các cơ sở, chủ thể OCOP phát...

Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông nghiệp đang là hướng đi được đánh giá góp phần nâng cao giá trị sản xuất các sản phẩm nông nghiệp ở tỉnh biên giới Cao Bằng. Khẳng định thương hiệu bằng sản phẩm OCOP Các sản phẩm OCOP tỉnh Cao Bằng gồm thuộc các nhóm sản phẩm chủ lực là thực phẩm, đồ uống, thủ công mỹ nghệ, dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm...

Kết nối cung – cầu sản phẩm OCOP Nghệ An

Chiều 17/11, Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng, nhà phân phối với cơ sở sản xuất để tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Nghệ An năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; các chi cục, đại diện phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, phòng Kinh tế...

Mới nhất

Hơn 2.000 người dân được khám bệnh miễn phí

Hôm nay, tại Hà Nội, hơn 2.000 người dân trên địa bàn, gồm người có công, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, lao động tự do, đã tham gia khám sàng lọc nhiều bệnh lý. Hôm nay, tại Hà Nội, hơn 2.000 người dân trên địa bàn, gồm người có công, gia đình chính sách, người...

10 công thức mặc đẹp tối giản khi trời giao mùa

Trang phục tối giản sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức phối đồ. ...

Elon Musk và con ông Trump cảnh báo Thế chiến 3 đến gần

Nhiều đồng minh của ông Trump đồng loạt phản hồi gay gắt với việc Nhà Trắng cho phép Ukraine dùng tên lửa tầm xa đánh vào đất Nga. Ông Donald Trump Jr. - Ảnh: AFP Rạng sáng 18-11 (giờ Việt Nam), ông Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, phản ứng gay gắt việc...

Phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 16,8% và bầu bổ sung thành viên HĐQT tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của...

Chiều ngày 16/11, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank - Mã: LPB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2024 tại Ninh Bình. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như phát hành cổ phiếu trả cổ tức, dự kiến đầu tư cổ phiếu thuộc danh mục...

Điều gì khiến TP Thủ Đức chưa có sự đột phá sau gần 4 năm thành lập?

(Dân trí) - Dù có đủ "thiên thời, địa lợi", TP Thủ Đức vẫn chưa tạo đột phá, đặc biệt là về hạ tầng kể từ khi thành lập. Các chuyên gia cho rằng đã đến lúc xem xét về chiếc áo cơ chế rộng hơn nữa cho mô hình này.   Nửa cuối năm 2020 đến khoảng đầu năm 2021,...

Mới nhất