Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành gia dụng tại Việt Nam.
Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 đã trao chứng nhận cho 190 doanh nghiệp. Đây là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu tỉ đồng, bảo đảm công ăn, việc làm cho trên 600.000 lao động và người dân, tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của đất nước.
Sunhouse nhận được chứng nhận cao quý
Vinh dự trong suốt 8 năm, Sunhouse liên tiếp nhận được chứng nhận cao quý này. Đây là sự ghi nhận và bảo chứng của Chính phủ và người tiêu dùng đối với những nỗ lực của Sunhouse trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp.
Sự khẳng định thương hiệu Việt trên thế giới
Sunhouse hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng gia dụng Việt Nam với những dòng sản phẩm như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện, máy lọc nước… Được biết, với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí lắp ráp đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Nhật, Mexico,…
Thương hiệu quốc gia: Niềm tự hào và trách nhiệm đưa hàng Việt Nam hội nhập quốc tế
Sunhouse cũng cho thấy định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình Thương hiệu quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới… Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 20 – 30% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỉ đồng vào năm 2025.
Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết, Thương hiệu quốc gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. “Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP… Điều này đem đến cơ hội và cũng là thách thức do doanh nghiệp Việt khi tiến ra các thị trường lớn. Đại diện cho thương hiệu của cả một quốc gia, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai“.
Thương hiệu quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse có thêm nhiều lợi thế và động lực để chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Thanhnien.vn
Nguồn: https://thanhnien.vn/sunhouse-tu-hao-4-lan-lien-tiep-dat-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-185241114145927755.htm