ANTD.VN – Sự xuất hiện của dàn siêu sao và hàng loạt chương trình livestream xuyên suốt sự kiện siêu sale 9-9 của Shopee đã thu về hơn 317 triệu lượt xem và hỗ trợ nhà bán hàng, thương hiệu tăng trưởng số sản phẩm bán ra qua Shopee Live trong ngày 9-9 tăng gấp 24 lần so với ngày thường.
Lễ hội mua sắm 9-9 Shopee Live thời trang & mỹ phẩm bội thu đơn hàng |
Ông Trần Tuấn Anh- Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết, “Loạt chương trình livestream xuyên suốt sự kiện 9-9 đã kết nối với người bán và thương hiệu, cũng như tham gia vào các trải nghiệm tính tương tác trên Shopee Live. Trong giai đoạn cao điểm của mùa lễ hội cuối năm, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các chuỗi ưu đãi hấp dẫn hơn nữa để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí ngày càng tăng trên nền tảng”.
Tại Việt Nam, chuỗi hoạt động tương tác và giải trí của Shopee quy tụ nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, và KOL (người nổi tiếng) được người dùng nhiệt tình hưởng ứng.
Nổi bật là chương trình giải trí “Shopee Live 9-9 siêu nhạc hội – Cặp đôi bí ẩn” được người hâm mộ chờ đón và hào hứng chia sẻ với con số kỷ lục hơn 1,7 triệu lượt theo dõi và gần 200 triệu lượt tương tác, đỉnh điểm có 115 nghìn người xem cùng một lúc trên ứng dụng.
Các sản phẩm bán chạy trên Shopee Mall |
Xuyên suốt sự kiện 9-9, Shopee cũng đã ghi nhận 317 triệu lượt xem trên Shopee Live, hơn 1,1 triệu giờ livestream các buổi phát sóng và chương trình giải trí từ Shopee, thương hiệu và nhà bán hàng diễn ra trên nền tảng.
Đồng thời, các ưu đãi hấp dẫn trên Shopee Live nói riêng và nền tảng Shopee nói chung, cùng với chương trình khuyến mại từ người bán, thương hiệu và các đối tác Shopee đã góp phần giúp người dùng thỏa mãn niềm vui mua sắm và tiết kiệm gần 700 tỷ đồng.
Cùng với đó, số thương hiệu và nhà bán hàng tham gia Shopee Live trong ngày 9-9 được ghi nhận cao gấp 6 lần so với ngày thường. Đồng thời, các chương trình ưu đãi và hỗ trợ thiết thực từ Shopee cũng góp phần mang đến những con số tăng trưởng hiệu quả, ấn tượng nhất là số sản phẩm bán trên Shopee Live trong ngày 9-9 tăng gấp 24 lần so với ngày thường.
Kết quả này có được từ các buổi livestream được phát sóng không ngừng nghỉ trong ngày 9-9, thu hút gấp 7 lần số người xem và tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm.
Tại sự kiện, Shopee ghi nhận sự tăng trưởng về lượng người xem livestream tại khu vực nông thôn (gấp 6 lần so với ngày thường). Bên cạnh đó, người dùng đặc biệt tích cực săn đón các sản phẩm thời trang và mỹ phẩm trên livestream.
Các mặt hàng thời trang như dép và áo thun là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 9-9. Shopee ghi nhận tổng số sản phẩm Thời trang và Mỹ phẩm được bán ra trong ngày 9-9 tăng gấp 3 lần ngày thường…