Ngày 17.6, tài khoản mạng xã hội của thương hiệu Puma Hàn Quốc thông báo, nữ thần tượng Kpop Rosé (Blackpink) chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu mới nhất của Puma – 1 trong 3 nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới.
Video quảng cáo của giọng ca “On The Ground” và Puma đã được đăng tải.
Không chỉ là thành viên nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng bậc nhất mọi thời đại Blackpink, Rosé còn là ngôi sao Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.
Rosé hiện đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu cho nhiều thương hiệu cao cấp gồm Saint Laurent (thời trang – phụ kiện), Tiffany & Co. (trang sức – đồng hồ), Sulwhasoo (mỹ phẩm) và Rimowa (vali).
Trong đó, Saint Laurent là thương hiệu của tập đoàn xa xỉ Kering; Tiffany & Co. và Rimowa là 2 thương hiệu của tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH.
Rosé cũng được biết đến là ngôi sao Hàn Quốc có nhiều chiến dịch toàn cầu nhất với các thương hiệu cao cấp – khoảng hơn 30 chiến dịch.
Việc trở thành đại sứ toàn cầu Puma giúp nữ nghệ sĩ củng cố thêm vị thế của mình trong giới thời trang.
Mới đây, có thông tin cho biết, Rosé đang thảo luận để ký hợp đồng cá nhân với công ty The Black Label của nhà sản xuất Teddy.
Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment từ cuối năm ngoái, Rosé hiện đang hoạt động tự do và chưa gia nhập bất kỳ công ty nào khác, hay thành lập công ty riêng như 3 thành viên Blackpink còn lại.
Ngoài hoạt động thời trang, người hâm mộ đang chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Rosé, sau 3 năm kể từ màn ra mắt solo đầu tiên năm 2021.
Nguồn: https://laodong.vn/thoi-trang/rose-blackpink-tiep-tuc-co-hop-dong-dai-su-toan-cau-moi-1354159.ldo