Vừa qua, video âm nhạc "Victory - Bond in Vietnam" với bối cảnh ghi hình tại vịnh Hạ Long đã ra mắt. MV thuộc dự án "Good Morning Vietnam" của Báo Nhân Dân và IB Group, với mục tiêu quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua sức ảnh hưởng của các ngôi sao quốc tế. Ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group, Giám đốc sản xuất dự án MV "Victory - Bond in Vietnam" cho biết: Vịnh Hạ Long sở hữu vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng và danh xưng Di sản thiên nhiên thế giới chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Khi chúng tôi chọn vịnh Hạ Long cho những cảnh quay trong MV thì vẻ đẹp của vịnh Hạ Long chính là sự bảo chứng cho những giá trị cốt lõi, cho những thước phim đầy nghệ thuật ra đời. Chúng tôi đặt mục tiêu, hình ảnh của Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long lan tỏa hơn nữa với du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người yêu âm nhạc trên thế giới khi xuất hiện trong MV “Victory - Bond in Vietnam”.
Những hình ảnh 4 nghệ sĩ nhóm tứ tấu thành công nhất thế giới, chơi nhạc cụ trong trang phục áo dài truyền thống giữa biển trời di sản, đã vẽ nên bức tranh tuyệt vời vừa quen vừa lạ về kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Đặc biệt, MV được trao tặng cho tỉnh Quảng Ninh, các đơn vị truyền thông, lữ hành, hãng hàng không… sử dụng trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch trên mọi nền tảng.
Không chỉ với ê kíp thực hiện MV "Victory - Bond in Vietnam", tỉnh Quảng Ninh luôn chào đón, tạo mọi điều kiện thuận lợi, để các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước tham gia tích cực vào hoạt động quảng bá điểm đến vịnh Hạ Long. Nhiều đơn vị kinh doanh du lịch cũng chủ động mời diễn viên, nghệ sĩ, KOLs… trải nghiệm sản phẩm, hành trình mới trên vịnh Hạ Long, lan tỏa hình ảnh đẹp trên nền tảng mạng xã hội về thiên nhiên, con người, cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao…
Trong kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2025, các gia đình diễn viên, người nổi tiếng, như: Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An; diễn viên Hoàng Kim Ngọc, diễn viên Đỗ Duy Nam… đã đến du lịch và lan tỏa, quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long đến đông đảo bạn bè trong và ngoài nước. Các gia đình đã tham quan, trải nghiệm du lịch trên du thuyền hạng sang, khám phá cảnh sắc thiên nhiên vịnh Hạ Long và tìm hiểu văn hóa, ẩm thực, cũng như các dịch vụ độc đáo trên vịnh di sản. Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ: Chúng tôi đến vịnh Hạ Long rất nhiều lần và mỗi lần là một trải nghiệm đầy mới mẻ. Đặc biệt, du thuyền trên vịnh Hạ Long ngày càng hiện đại, chất lượng dịch vụ rất cao; giúp du khách thoải mái tham quan, ngắm cảnh và có những giây phút thật sự thư giãn...
Cùng với đó, các ekip của các diễn viên, người nổi tiếng cũng ghi lại những hình ảnh tươi đẹp của vịnh Hạ Long để lan tỏa, quảng bá trên các trang cá nhân, trang mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi. Vịnh Hạ Long là điểm đến yêu thích của nhiều người nổi tiếng. Các bài viết, chia sẻ và clip nhận được hàng triệu lượt xem và bình luận tích cực, đánh giá cao chất lượng dịch vụ và hạ tầng cơ sở đồng bộ của vịnh Hạ Long nói riêng, cũng như du lịch Quảng Ninh nói chung.
Ông Đỗ Văn Phóng, Quản lý du thuyền Saquila Yatch, cho biết: Bên cạnh các hình thức tuyên truyền truyền thống, chúng tôi hướng đến việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp và vịnh Hạ Long thông qua trải nghiệm của những người nổi tiếng để tiếp cận tối đa đến các nhóm du khách. Thông qua đó, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực và lượng khách sử dụng dịch vụ cũng tăng cao.
Quý I/2025, vịnh Hạ Long đón khoảng 700.000 lượt khách, trong đó có 630.000 lượt khách quốc tế. Hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch với sự hợp tác của người nổi tiếng được đẩy mạnh, giúp chuyên nghiệp hoá hình ảnh điểm đến trọng điểm như vịnh Hạ Long, đồng thời tăng tính xác thực thông tin, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến du khách. Ông Vũ Kiên Cường, Trưởng Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, chia sẻ: Quảng bá du lịch vịnh Hạ Long là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để góp phần thu hút du khách. Những trải nghiệm của người nổi tiếng tạo nên ấn tượng tốt đẹp, thúc đẩy du khách đến tham quan, trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên thế giới. Trong thời gian tới, bên cạnh công tác tuyên truyền quảng bá về các giá trị thiên nhiên, văn hóa độc đáo của vịnh, đơn vị tiếp tục xây dựng và đưa vào nhiều sản phẩm du lịch mới, mang đến trải nghiệm đa dạng cho du khách. Đồng thời, tăng cường quản lý, bảo vệ môi trường vịnh Hạ Long, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện đón khách du lịch, nhất là các dòng khách chất lượng cao, góp phần quan trọng để Quảng Ninh hoàn thành mục tiêu đón khoảng 20 triệu khách du lịch trong năm 2025.
Nguồn: https://baoquangninh.vn/quang-ba-du-lich-vinh-ha-long-3353205.html
Bình luận (0)