Ra mắt từ ngày 21.4, A Tourist’s Guide to Love hiện đang xuất sắc giành vị trí số 1 phim thịnh hành trên toàn cầu, trở thành phim tiếng Anh được xem nhiều nhất thế giới trên Netflix tuần qua.
Trong 2 tuần liên tiếp bộ phim luôn nằm trong top 10 phim tiếng Anh thịnh hành toàn cầu trên Netflix. Ở tuần thứ nhất (thời gian thống kê từ 17-23.4), phim có 13,4 triệu giờ xem trên toàn thế giới, tuần thứ 2 (từ 24-30.4) là hơn 20,9 triệu giờ xem.
Tính đến hết 30.4, tức sau 10 ngày công chiếu, bộ phim thu hút tổng lượng xem toàn cầu là 34.320.000 giờ. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng nằm trong top 10 phim thịnh hành ở 89 quốc gia khắp thế giới, bao gồm Châu Mỹ, Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Châu Đại Dương.
Đặc biệt, phim dẫn đầu bảng xếp hạng ở 19 quốc gia gồm: Canada, Costa Rica, Bungari, Croatia, Estonia, Phần Lan, Hungary, Iceland, Latvia, Lithuania, Hà Lan, Na Uy, Bồ Đào Nha, Serbia, Slovenia, Ukraine, Nam Phi, Sri Lanka và Việt Nam.
A Tourist’s Guide to Love kể câu chuyện đầy thú vị và lãng mạn của một nữ chuyên viên du lịch trong hành trình khám phá Việt Nam, vượt qua nỗi mất mát khi chia tay người yêu cũ. Bộ phim được quay theo tiêu chuẩn Hollywood, tái hiện lại vẻ đẹp của nhiều danh lam thắng cảnh, văn hóa và con người Việt Nam.
A Tourist’s Guide to Love được quay tại 6 địa điểm chính ở Việt Nam gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn và Hà Giang.
Với độ phủ sóng rộng khắp thế giới chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, tác phẩm là minh chứng cho sức hút của vẻ đẹp Việt Nam với khán giả toàn cầu. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá thêm hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam tới bạn bè thế giới.
Laodong.vn