Trang chủEnterpriseVPP Hồng HàPhát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại

Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại

Nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến những thương hiệu gắn liền với dòng chảy lịch sử của đất nước từ thời chiến qua thời bình, những thương hiệu quen thuộc đồng hành với nhiều thế hệ học trò Việt Nam. Với việc liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (năm 2022), Văn phòng phẩm Hồng Hà không chỉ giữ vững vị trí thuộc nhóm hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam mà từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Từ những kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến

Cách đây 52 năm, vào ngày 01/10/1959, tại số nhà 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, nơi trước đó vốn từng là một xưởng sửa chữa xe hơi mang tên Stai của người Pháp, Nhà máy Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chính thức được thành lập. Phó Thủ tướng Lê Thanh Nghị cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Phó Thủ tướng Lê Thanh Nghị cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa

Trong những năm tháng đất nước còn chiến tranh ác liệt, các sản phẩm của Hồng Hà được đặt theo các địa danh gắn liền với các sự kiện lịch sử của đất nước. Những cây bút máy mang tên Cửu Long, Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong hành trang của người lính trên chiến trường cũng như cán bộ nơi hậu phương, gắn liền với những trang nhật ký đầy cảm xúc của người chiến sĩ.

Hòa bình lập lại, những cây bút máy cũng là một trong những kỷ vật thiêng liêng vô giá mà các liệt sĩ khi về với đất Mẹ đã để lại cho gia đình, người thân.

Chiến tranh đã lùi xa, nền kinh tế mở cửa, Hồng Hà đã mạnh dạn tập trung đầu tư công nghệ tiên tiến, mở rộng nghiên cứu phát triển sản xuất các sản phẩm giấy vở và đồ dùng văn phòng. Năm 1995, Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức gia nhập Tổng Công ty Giấy Việt Nam, mở rộng phạm vi hoạt động theo cơ chế mới. Với mức tăng trưởng liên tục, năm 2004 Hồng Hà đã đứng trong đội ngũ doanh nghiệp 100 tỷ/năm sau 45 năm hình thành và phát triển.

Để lại dấu ấn sâu đậm với những sản phẩm gắn liền với dòng chảy lịch sử của đất nước, hôm nay, nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến thương hiệu quen thuộc đã đồng hành với biết bao thế hệ học trò Việt Nam.

Hôm nay, nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến thương hiệu quen thuộc đã đồng hành với biết bao thế hệ học trò Việt Nam.

Sản phẩm Hồng Hà luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng với các dòng sản phẩm nổi bật như: Vở giấy trắng tự nhiên chống lóa – chống mỏi mắt; bút máy Nét hoa luyện viết chữ đẹp; vở gáy vuông ép keo gốc nước thân thiện môi trường; đồ dùng học sinh sử dụng nguyên liệu an toàn sức khỏe; họa phẩm đạt tiêu chuẩn ATSM D4236 của Mỹ và tiêu chuẩn EN 71 của châu Âu, giấy in/photo Delus không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo an toàn cho người sử dụng…

Ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, người được vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022, cho biết: “Văn phòng phẩm Hồng Hà là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam được mở ra trong lĩnh vực văn phòng phẩm và cũng là thương hiệu lâu đời tại nước ta cho đến thời điểm này. Trải qua gần 65 năm năm xây dựng và phát triển, với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích và an toàn cho sức khỏe,  cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả thuận tiện trong cuộc sống”.

Ông PHẠM TRUNG KIÊN – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà, Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022

Để hoàn thành mục tiêu đó và giữ vững vị trí doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ, thiết bị tiên tiến hàng đầu, không ngừng học hỏi nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tính cạnh tranh cao nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu bắt buộc trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu.

THƯƠNG HIỆU LÀM NÊN SỨC MẠNH

Tiếp nối dòng chảy của lịch sử, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục phát huy những giá trị được tạo dựng trong quá khứ đồng thời cũng tích cực nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, xây dựng thương hiệu để bắt kịp với xu hướng của thời đại.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới mang đậm bản sắc truyền thống, ấn tượng kết hợp hiện đại mang tính quốc tế. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu logo mới là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam luôn năng động, hiện đại bắt kịp xu thế cuộc cách mạng công nghệ với mục tiêu phấn đấu đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà vươn xa hơn trên trường quốc tế.

Logo Hồng Hà thay đổi năm 2019 – sau 60 năm có mặt trên thương trường

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu trắng, đỏ chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu và màu đỏ thể hiện nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Phần hình ảnh logo biểu trưng hình vuông bao quanh chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển bền vững, chắc chắn và chuyên nghiệp.

Hai chữ HH cũng là tên viết tắt của doanh nghiệp, tượng trưng kết nối quá khứ và tương lai. Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá để hướng về tương lai. Còn dấu gạch dưới hai chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liền với tên gọi Hồng Hà.

Nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Văn phòng phẩm Hồng Hà khai trương showroom kiểu mẫu tại 25 Lý Thường Kiệt với diện tích rộng 500m2 gồm hàng chục gian hàng chuyên biệt. Các sản phẩm được bố trí khoa học, đẹp mắt với hệ thống kệ, giá làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng, thoải mái.

Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng tích cực xây dựng thương hiệu qua các hoạt động mang ý nghĩa xã hội. Luôn ý thức tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá, lan tỏa hình ảnh thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp hơn thông qua các hoạt động dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở nhằm giúp các em phát triển toàn diện như: kết hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng và Tạp chí Toán tuổi thơ tổ chức sự kiện Ngày hội “Trạng nguyên nhỏ tuổi” và “Viết chữ đẹp nét chữ – nết người”; “Câu lạc bộ Toán tuổi thơ”; phối hợp với Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam VTV7 triển khai thường niên cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” và Sân chơi trí tuệ “Chinh phục tương lai”.

Bên cạnh việc nỗ lực cho hoạt động sản xuất, xây dựng phát triển thương hiệu, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn luôn quan tâm đến các hoạt động sẻ chia với cộng đồng. Gần 30 năm qua, Hồng Hà giữ vai trò bảo trợ làng trẻ em Birla Hà Nội; thường xuyên có các hoạt động tài trợ học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, học sinh các địa phương vùng sâu vùng xa còn khó khăn, các vùng bị thiên tai, lũ lụt…

Theo nhandan.vn

Nguồn: https://vpphongha.com.vn/vi/phat-huy-gia-tri-thuong-hieu-tu-qua-khu-den-hien-tai.html

Cùng chủ đề

Giá trị thương hiệu Apple vượt 1 nghìn tỷ USD

Ba năm liên tiếp Apple giữ danh hiệu thương hiệu giá trị nhất trong bảng xếp hạng BrandZ của Kantar. Tuy nhiên, khác với các năm trước, đây là lần đầu tiên giá trị thương hiệu Apple cán mốc 1.000 tỷ USD. Martin Guerrieria – Giám đốc Kantar BrandZ – nhận xét: “Với định giá thương hiệu 1.000 tỷ USD, Apple đã chứng minh khả năng phục hồi khi đối mặt với các điều kiện thị trường thách thức,...

Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự nhận giải thưởng Sao sáng năm 2024

Vừa qua, tại Lễ tôn vinh thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng, Công ty cổ Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao sáng năm 2024. Chương trình do Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam Voma tổ chức dành cho các doanh nghiệp ngành máy văn phòng. Chương trình được tổ chức nhằm nhằm công nhận và vinh danh những đóng góp của các tổ...

RING QUÀ LIỀN TAY – NHẬN NGAY HỌC BỔNG CÙNG VĂN PHÒNG PHẨM HỒNG HÀ

Chào đón mùa tựu trường năm học 2024 - 2025 và tri ân khách hàng gắn bó, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà triển khai chương trình khuyến mại Rinh quà liền tay – Nhận ngay học bổng với rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Thời gian thực hiện: Từ ngày 05/04/2024 đến 30/09/2024 Phạm vi áp dụng: Toàn quốc Sản phẩm áp dụng: Vở ô ly, vở kẻ ngang, vở miền Trung –...

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu viễn thông

Giữ cam kết trong chuyển đổi số và phát triển bền vững, Viettel vươn lên vị trí thứ 2 thương hiệu viễn thông mạnh nhất thế giới. Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm, tăng 4,2 điểm so với năm 2023. Thông tin từ Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) cho biết, theo Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu do công...

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1. Vnews Source link

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Sức sống gốm Chăm

Mới đây, “Nghệ thuật làm gốm của người Chăm” đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) ghi vào Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp. Sự kiện này không chỉ giúp thế giới biết thêm về một di sản văn hóa nữa của Việt Nam mà còn là động lực để người Chăm khơi dậy sức sống của gốm... Mời quý vị hãy cùng tìm...

Biến chứng sốt phát ban ở trẻ em và cách chăm sóc trẻ bị bệnh

Sốt phát ban ở trẻ em thường do virus gây ra và có thể gây lây lan qua đường hô hấp. Dưới đây là một số biến chứng sốt phát ban và những lưu ý đối với các bậc phụ huynh khi chăm sóc trẻ bị bệnh. ...

Khu du lịch Tam Cốc Bích Động

Tam Cốc – Bích Động là quần thể hang động ở vùng đất xã Ninh Hải huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Tam Cốc – Bích Động còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như "vịnh Hạ Long trên cạn" hay "Nam thiên đệ nhị động" là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam. Quý vị hãy cùng tác giả Nguyễn Thị Thúy Hằng trải nghiệm điểm đến hoàn hảo dành cho...

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI. Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai Gói giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp FDI với những ưu đãi vượt trội, cùng thủ tục nhanh gọn, hồ sơ đơn giản. Cụ thể, doanh nghiệp FDI trở thành khách hàng của SHB sẽ được tặng ngay tài khoản VND và tài khoản ngoại tệ số...

VietinBank là doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời kỳ hội nhập năm 2024

Sáng ngày 23/6/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra Diễn đàn “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) thời kỳ hội nhập năm 2024” (Diễn đàn). Tại đây, VietinBank được vinh danh 2 hạng mục: Top 10 doanh nghiệp (DN) tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng VHDN năm 2024...

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự nhận giải thưởng Sao sáng năm 2024

Vừa qua, tại Lễ tôn vinh thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng, Công ty cổ Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao sáng năm 2024. Chương trình do Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam Voma tổ chức dành cho các doanh nghiệp ngành máy văn phòng. Chương trình được tổ chức nhằm nhằm công nhận và vinh danh những đóng góp của các tổ...

RING QUÀ LIỀN TAY – NHẬN NGAY HỌC BỔNG CÙNG VĂN PHÒNG PHẨM HỒNG HÀ

Chào đón mùa tựu trường năm học 2024 - 2025 và tri ân khách hàng gắn bó, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà triển khai chương trình khuyến mại Rinh quà liền tay – Nhận ngay học bổng với rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Thời gian thực hiện: Từ ngày 05/04/2024 đến 30/09/2024 Phạm vi áp dụng: Toàn quốc Sản phẩm áp dụng: Vở ô ly, vở kẻ ngang, vở miền Trung –...

Văn phòng phẩm Hồng Hà cùng San Hô Books mở giải thưởng “Sáng tác mới San Hô” – Hồng Hà

Sáng ngày 26/2, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và công bố cuộc thi văn học “Sáng tác mới San Hô” lần thứ nhất năm 2024. Cuộc thi do Công ty San Hô Books phối hợp cùng Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà và Zzz Review tổ chức dành cho đối tượng là công dân Việt Nam, người viết chuyên và không chuyên, đang sinh sống, làm...

VINH DANH QUÁN QUÂN “CHINH PHỤC TƯƠNG LAI” NĂM 2023 – Hồng Hà

Sau 09 cuộc phát động vòng sơ loại và 03 trận đấu Bán kết tại ba miền Bắc – Trung – Nam, hành trình “Chinh phục tương lai” năm 2023 đã bước vào chặng cuối với cuộc so tài đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn của 03 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho ba khu vực trên cả nước. Vượt lên trên hơn 300 trường THCS tham gia chương trình, 03 trường THCS xuất sắc...

BÚT – VỞ HỒNG HÀ ĐƯỢC TÔN VINH SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC THÀNH PHỐ HÀ NỘI 2023 – Hồng Hà

Đánh dấu thêm mốc son trên bảng thành tích 64 năm xây dựng và phát triển, ngày 14/12/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự được đón nhận giải thưởng SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC THÀNH PHỐ HÀ NÔI năm 2023. Chương trình do Thành ủy Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội triển khai nhằm vinh danh, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao của Thành phố. Chương trình năm...

Mới nhất

Quốc hội thông qua Nghị quyết về phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2022

Bội chi ngân sách nhà nước năm 2022 là 293.313 tỷ đồng Nghị quyết gồm 7 Điều, quyết nghị bổ sung dự toán thu ngân sách nhà nước năm 2022 số...

4 con giáp nữ khó tính bậc nhất trong tình yêu

Tuổi DậuNgười tuổi Sửu luôn được đánh giá là một cô nàng thật thà, đảm đang và cực...

Tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát và ổn định kinh...

(MPI) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 93/NQ-CP ngày 18/6/2024 về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô, trong đó đưa ra các nhóm nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để các bộ, ngành, địa phương cần tập trung thực...

Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công, lấy đầu tư công để kích hoạt dẫn dắt đầu tư tư, thúc đẩy hợp tác...

(MPI) - Đây là một trong những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm được Chính phủ đề ra tại Nghị quyết số 93/NQ-CP ngày 18/6/2024 về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô. ...

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng giải trình, làm rõ ý kiến ĐBQH về Chương trình MTQG phát triển văn hóa

Tiếp theo chương trình Kỳ họp thứ 7, sáng 19/6, Quốc hội đã tiến hành thảo luận hội trường về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035. Sau khi lắng...

Mới nhất

Sức sống gốm Chăm