Trang chủEnterpriseCông ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng HàPhát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại

Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại

Nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến những thương hiệu gắn liền với dòng chảy lịch sử của đất nước từ thời chiến qua thời bình, những thương hiệu quen thuộc đồng hành với nhiều thế hệ học trò Việt Nam. Với việc liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (năm 2022), Văn phòng phẩm Hồng Hà không chỉ giữ vững vị trí thuộc nhóm hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam mà từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Từ những kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến

Cách đây 52 năm, vào ngày 01/10/1959, tại số nhà 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, nơi trước đó vốn từng là một xưởng sửa chữa xe hơi mang tên Stai của người Pháp, Nhà máy Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chính thức được thành lập. Phó Thủ tướng Lê Thanh Nghị cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Phó Thủ tướng Lê Thanh Nghị cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa

Trong những năm tháng đất nước còn chiến tranh ác liệt, các sản phẩm của Hồng Hà được đặt theo các địa danh gắn liền với các sự kiện lịch sử của đất nước. Những cây bút máy mang tên Cửu Long, Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong hành trang của người lính trên chiến trường cũng như cán bộ nơi hậu phương, gắn liền với những trang nhật ký đầy cảm xúc của người chiến sĩ.

Hòa bình lập lại, những cây bút máy cũng là một trong những kỷ vật thiêng liêng vô giá mà các liệt sĩ khi về với đất Mẹ đã để lại cho gia đình, người thân.

Chiến tranh đã lùi xa, nền kinh tế mở cửa, Hồng Hà đã mạnh dạn tập trung đầu tư công nghệ tiên tiến, mở rộng nghiên cứu phát triển sản xuất các sản phẩm giấy vở và đồ dùng văn phòng. Năm 1995, Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức gia nhập Tổng Công ty Giấy Việt Nam, mở rộng phạm vi hoạt động theo cơ chế mới. Với mức tăng trưởng liên tục, năm 2004 Hồng Hà đã đứng trong đội ngũ doanh nghiệp 100 tỷ/năm sau 45 năm hình thành và phát triển.

Để lại dấu ấn sâu đậm với những sản phẩm gắn liền với dòng chảy lịch sử của đất nước, hôm nay, nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến thương hiệu quen thuộc đã đồng hành với biết bao thế hệ học trò Việt Nam.

Hôm nay, nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến thương hiệu quen thuộc đã đồng hành với biết bao thế hệ học trò Việt Nam.

Sản phẩm Hồng Hà luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng với các dòng sản phẩm nổi bật như: Vở giấy trắng tự nhiên chống lóa – chống mỏi mắt; bút máy Nét hoa luyện viết chữ đẹp; vở gáy vuông ép keo gốc nước thân thiện môi trường; đồ dùng học sinh sử dụng nguyên liệu an toàn sức khỏe; họa phẩm đạt tiêu chuẩn ATSM D4236 của Mỹ và tiêu chuẩn EN 71 của châu Âu, giấy in/photo Delus không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo an toàn cho người sử dụng…

Ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, người được vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022, cho biết: “Văn phòng phẩm Hồng Hà là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam được mở ra trong lĩnh vực văn phòng phẩm và cũng là thương hiệu lâu đời tại nước ta cho đến thời điểm này. Trải qua gần 65 năm năm xây dựng và phát triển, với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích và an toàn cho sức khỏe,  cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả thuận tiện trong cuộc sống”.

Ông PHẠM TRUNG KIÊN – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà, Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022

Để hoàn thành mục tiêu đó và giữ vững vị trí doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ, thiết bị tiên tiến hàng đầu, không ngừng học hỏi nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tính cạnh tranh cao nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu bắt buộc trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu.

THƯƠNG HIỆU LÀM NÊN SỨC MẠNH

Tiếp nối dòng chảy của lịch sử, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục phát huy những giá trị được tạo dựng trong quá khứ đồng thời cũng tích cực nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, xây dựng thương hiệu để bắt kịp với xu hướng của thời đại.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới mang đậm bản sắc truyền thống, ấn tượng kết hợp hiện đại mang tính quốc tế. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu logo mới là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam luôn năng động, hiện đại bắt kịp xu thế cuộc cách mạng công nghệ với mục tiêu phấn đấu đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà vươn xa hơn trên trường quốc tế.

Logo Hồng Hà thay đổi năm 2019 – sau 60 năm có mặt trên thương trường

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu trắng, đỏ chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu và màu đỏ thể hiện nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Phần hình ảnh logo biểu trưng hình vuông bao quanh chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển bền vững, chắc chắn và chuyên nghiệp.

Hai chữ HH cũng là tên viết tắt của doanh nghiệp, tượng trưng kết nối quá khứ và tương lai. Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá để hướng về tương lai. Còn dấu gạch dưới hai chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liền với tên gọi Hồng Hà.

Nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Văn phòng phẩm Hồng Hà khai trương showroom kiểu mẫu tại 25 Lý Thường Kiệt với diện tích rộng 500m2 gồm hàng chục gian hàng chuyên biệt. Các sản phẩm được bố trí khoa học, đẹp mắt với hệ thống kệ, giá làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng, thoải mái.

Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng tích cực xây dựng thương hiệu qua các hoạt động mang ý nghĩa xã hội. Luôn ý thức tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá, lan tỏa hình ảnh thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp hơn thông qua các hoạt động dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở nhằm giúp các em phát triển toàn diện như: kết hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng và Tạp chí Toán tuổi thơ tổ chức sự kiện Ngày hội “Trạng nguyên nhỏ tuổi” và “Viết chữ đẹp nét chữ – nết người”; “Câu lạc bộ Toán tuổi thơ”; phối hợp với Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam VTV7 triển khai thường niên cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” và Sân chơi trí tuệ “Chinh phục tương lai”.

Bên cạnh việc nỗ lực cho hoạt động sản xuất, xây dựng phát triển thương hiệu, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn luôn quan tâm đến các hoạt động sẻ chia với cộng đồng. Gần 30 năm qua, Hồng Hà giữ vai trò bảo trợ làng trẻ em Birla Hà Nội; thường xuyên có các hoạt động tài trợ học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, học sinh các địa phương vùng sâu vùng xa còn khó khăn, các vùng bị thiên tai, lũ lụt…

Theo nhandan.vn

Nguồn: https://vpphongha.com.vn/vi/phat-huy-gia-tri-thuong-hieu-tu-qua-khu-den-hien-tai.html

Cùng chủ đề

Vở ô ly Ếch cốm Hồng Hà lọt Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối qua 28/11/2024, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội phối hợp Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong 142 doanh nghiệp được Ban tổ chức trao chứng nhận sản phẩm hàng Việt Nam được người...

190 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, doanh thu 2,4 triệu tỉ đồng

Tối 4-11, Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề 'Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh'. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên...

Xây dựng Ninh Bình trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút các nhà làm phim trên thế giới

Tham dự sự kiện có ngài Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam; bà Đinh Thị Mai, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; bà Ngô Phương Lan, Chủ...

Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%

Với giá trị thương hiệu 148 triệu USD, GELEX thuộc Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, bên cạnh những tên tuổi như: VinFast, Vinschool, Wake up 247, Chinsu, FPT… Top 10 thương hiệu đạt tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2024 (Nguồn: Brand Finance) Đánh giá về thương hiệu GELEX, ông Alex Haigh, Giám đốc Điều hành Brand Finance khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Trong...

Công bố 5 thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam

Theo bảng xếp hạng của Brand Finance, 5 thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam lần lượt là: Vinpearl, Viettel, Vietcombank, FPT và Vinamilk. Trong tốp 10 còn có thêm: Bảo Việt, Vietinbank, MB bank, Vinfast và Vinschool.Với giá trị thương hiệu xấp xỉ 1 tỉ USD, FPT được vinh danh Top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Top...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện, vận hành xuất sắc

Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược củng cố đội ngũ lãnh đạo, nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực, tinh gọn, “vận hành xuất sắc”. LPBank bổ nhiệm 4 thành viên Ban điều hành Ông Đặng Công Hoàn: Tiên phong trong chiến lược ngân hàng bán lẻ Sinh năm 1977, ông...

Đường sắt Việt Nam và Trung Quốc ký Biên bản ghi nhớ hợp tác về thông tin tín hiệu

Ngày 17/12, tại trụ sở Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã diễn ra Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty hữu hạn Tập đoàn Thông tin tín hiệu Đường sắt Trung Quốc và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Tham dự có ông  Ô Quốc Quyền, Tham tán Công sứ Đại sứ quán Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam, Ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công...

Giấc mơ về mái nhà vững chãi, bình yên của người dân Sóc Trăng

Chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát giống như một phép màu kỳ diệu, giúp nhiều người dân Sóc Trăng hiện thực hóa ước mơ có một ngôi nhà kiên cố, không còn lo sợ mỗi khi mưa bão.  Ngày 13/12, mưa, giông lốc xảy ra trên địa bàn xã Mỹ Bình và Mỹ Quới, tỉnh Sóc Trăng làm 64 căn nhà bị thiệt hại. Trong đó, 15 căn sập hoàn toàn, 49 căn tốc mái, hư hỏng, ba...

Kiki Auto chính thức đạt 1 triệu lượt cài đặt trên ô tô

Ra mắt vào tháng 12/2020, sau 4 năm phát triển, trợ lý ảo “make-in-Vietnam” - Kiki Auto đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt cài đặt và sử dụng trên ô tô. Ra mắt vào tháng 12/2020, Trợ lý ảo AI tiếng Việt của Zalo AI ghi nhận trung bình gần 1.100 lượt cài đặt và sử dụng mỗi ngày trong năm 2024, cá biệt có thời điểm lên tới gần 2000 lượt. Theo đánh giá từ cộng đồng...

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam có giá từ 2,3 tỷ đồng

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam được trang bị nhiều tùy chọn cao cấp được niêm yết giá bán 2,299 tỷ đồng. Ngày 16/12, Audi Việt Nam giới thiệu mẫu Audi A6 S line 40 TFSI với phong cách thể thao S line và được trang bị đầy đủ hơn những tùy chọn dành cho thị trường Việt Nam. Audi A6 bản nâng cấp mới dự kiến tháng 1/2025 sẽ về Việt Nam với ngoại thất...

Bài đọc nhiều

RING QUÀ LIỀN TAY – NHẬN NGAY HỌC BỔNG CÙNG VĂN PHÒNG PHẨM HỒNG HÀ

Chào đón mùa tựu trường năm học 2024 - 2025 và tri ân khách hàng gắn bó, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà triển khai chương trình khuyến mại Rinh quà liền tay – Nhận ngay học bổng với rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Thời gian thực hiện: Từ ngày 05/04/2024 đến 30/09/2024 Phạm vi áp dụng: Toàn quốc Sản phẩm áp dụng: Vở ô ly, vở kẻ ngang, vở miền Trung –...

Văn phòng phẩm Hồng Hà – Chung tay vì đồng bào vượt qua bão lũ

Những ngày đầu tháng 9/2024, cơn bão số 3 Yagi với sức tàn phá khủng khiếp đã càn quét các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Cơn bão đã đi qua nhưng những hậu quả mà nó để lại với người dân hết sức nặng nề. Nhà cửa, trường học… ngập chìm trong nước lũ; tài sản bị cuốn trôi, nhiều người đã thiệt mạng bởi lũ quét và sạt lở vùi lấp, cuộc sống của hàng nghìn gia đình...

Vinh danh quán quân Chinh phục tương lai mùa 2 năm 2024 – Hồng Hà

Sau gần 4 tháng triển khai vòng sơ loại tại 09 tỉnh thành trên cả nước và tổ chức vòng bán kết tại 03 miền Bắc – Trung – Nam, chung kết cuộc thi Chinh phục tương lai mùa thứ 2 năm 2024 đã vinh danh đội thi xuất sắc nhất đạt giải quán quân mùa thi năm nay. Vòng chung kết toàn quốc Chinh phục tương lai mùa 2 đã mang đến một không khí sôi động và...

Văn phòng phẩm Hồng Hà cùng San Hô Books mở giải thưởng “Sáng tác mới San Hô”

Sáng ngày 26/2, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và công bố cuộc thi văn học “Sáng tác mới San Hô” lần thứ nhất năm 2024. Cuộc thi do Công ty San Hô Books phối hợp cùng Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà và Zzz Review tổ chức dành cho đối tượng là công dân Việt Nam, người viết chuyên và không chuyên, đang sinh sống, làm việc...

VINH DANH QUÁN QUÂN “CHINH PHỤC TƯƠNG LAI” NĂM 2023

Sau 09 cuộc phát động vòng sơ loại và 03 trận đấu Bán kết tại ba miền Bắc – Trung – Nam, hành trình “Chinh phục tương lai” năm 2023 đã bước vào chặng cuối với cuộc so tài đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn của 03 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho ba khu vực trên cả nước. Vượt lên trên hơn 300 trường THCS tham gia chương trình, 03 trường THCS xuất sắc...

Cùng chuyên mục

Vinh danh quán quân Chinh phục tương lai mùa 2 năm 2024 – Hồng Hà

Sau gần 4 tháng triển khai vòng sơ loại tại 09 tỉnh thành trên cả nước và tổ chức vòng bán kết tại 03 miền Bắc – Trung – Nam, chung kết cuộc thi Chinh phục tương lai mùa thứ 2 năm 2024 đã vinh danh đội thi xuất sắc nhất đạt giải quán quân mùa thi năm nay. Vòng chung kết toàn quốc Chinh phục tương lai mùa 2 đã mang đến một không khí sôi động và...

Vở ô ly Ếch cốm Hồng Hà lọt Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối qua 28/11/2024, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội phối hợp Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong 142 doanh nghiệp được Ban tổ chức trao chứng nhận sản phẩm hàng Việt Nam được người...

Vở ô ly Ếch cốm Hồng Hà lọt Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối qua 28/11/2024, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội phối hợp Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong 142 doanh nghiệp được Ban tổ chức trao chứng nhận sản phẩm hàng Việt Nam được người...

Văn phòng phẩm Hồng Hà – Xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Tối 4/11/2024, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024 đã long trọng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tới tham dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại diện các Ban ngành… và 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Chương trình Thương hiệu Quốc gia là một sự kiện lớn do Chính...

65 năm Hồng Hà – Kết tinh giá trị và lan tỏa

Tối 1/10/2024, tại Nhà hát Hồ Gươm Hà Nội, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập. Chương trình được thực hiện bởi Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Giám đốc âm nhạc NSND Bùi Công Duy và sự góp mặt của dàn nhạc giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đánh dấu 65 năm xây dựng và phát triển, đêm nhạc Hồng Hà...

Mới nhất

Gặp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại Điện Biên

Chiều 17/12, UBND tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024). Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Lê Thành Đô phát biểu tại buổi gặp mặt. Trải qua 80 năm chiến đấu, xây dựng...

Phi đội trực thăng mang cờ Tổ quốc trên bầu trời Hà Nội

Mở màn lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Viet Nam Defence 2024) là 7 chiếc trực thăng bay mang theo cờ Tổ quốc và cờ triển lãm bay qua lễ đài chào mừng. ...

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện, vận hành xuất sắc

Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược củng cố đội ngũ lãnh đạo, nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực, tinh gọn, “vận hành xuất sắc”. LPBank bổ nhiệm 4 thành...

Rộ tin Honda và Nissan đàm phán sáp nhập, Tokyo cho dừng giao dịch cổ phiếu Nissan

Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo đã tạm dừng cho phép giao dịch cổ phiếu Nissan giữa thông tin hãng ô tô đàm...

USD và Yen Nhật đi cùng đường, EUR tiếp tục giảm

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/12 ghi nhận đồng USD tăng so với các loại tiền tệ chính khi thị trường chuẩn bị cho động thái lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Mới nhất