Cùng việc tài trợ cho các đội tuyển quốc gia, nhãn hàng Red Bull của Công ty TCP Việt Nam cũng đóng góp vào nét văn hóa cổ vũ bóng đá thông qua việc tái hiện bầu không khí tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và đoàn kết của người hâm mộ tại fanzone ở TP.HCM.
Như tại AFF Cup 2022, Red Bull Fanzone đã góp phần tạo nên những kết nối đích thực giữa hàng ngàn người hâm mộ bóng đá, mang tới cho họ không gian kết nối với người hâm mộ khác, hoà mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của giải đấu, cùng chia sẻ cảm xúc và tình yêu, sự ủng hộ cho bóng đá nước nhà.
Điều này khẳng định thành công của Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong việc nuôi dưỡng nguồn năng lượng tích cực và tiếp bước cho các cầu thủ tài năng của đội tuyển quốc gia.
Như ở trận U.22 Việt Nam hòa U.22 Thái Lan hôm 11.5, Red Bull Fanzone ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thu hút hơn 3.000 người hâm mộ tham dự hàng loạt hoạt động ở trạm Red Bull sạc năng lượng, các mini game săn quà hấp dẫn, tận hưởng trận đấu với màn hình LED khổng lồ và dàn âm thanh bùng nổ với DJ Hyena.
Anh Hoàng Tùng (32 tuổi) chia sẻ: “Đây là lần thứ ba chúng tôi tham dự Red Bull Fanzone. Mỗi lần đến với Red Bull Fanzone, chúng tôi đều cảm nhận được một nguồn không khí náo nhiệt và sôi động của các cổ động viên.
Ngày hôm nay, tại đây chúng tôi cảm nhận được tất cả người hâm mộ đều mang tinh thần cuồng nhiệt nhất dành cho bóng đá Việt và gắn kết lại làm một để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, đặc biệt cùng hướng về một niềm tin chiến thắng”.
Trong khi đó, chị Nguyên đi cùng một nhóm bạn trẻ phấn khích: “Đây là một trong những chương trình cổ vũ bóng đá quy mô lớn và mức độ đầu tư của Red Bull Fanzone từ các hoạt động bên lề đến hoạt động chính đều khiến cho tôi bất ngờ.
Không khí ở Red Bull Fanzone tràn ngập trong màu cờ sắc áo, âm nhạc luôn sôi động giúp khuấy động tinh thần của chính người hâm mộ trước trận đấu. Hy vọng rằng với nguồn năng lượng khổng lồ đang được tạo ra từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, các cầu thủ đang thi đấu xa nhà của chúng ta sẽ giành được thành tích tốt nhất!”.