Theo iMore, với bản cập nhật mới này, ứng dụng cũng đã có giao diện tiếng Việt và mở cho thị trường Việt Nam. Đây là động thái tiếp theo sự kiện cửa hàng trực tuyến Apple chính thức mở cửa từ ngày 18.5.
Ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple (Apple Support) cho phép người dùng kiểm tra trạng thái thiết bị của mình, đồng thời dễ dàng tìm thấy các cửa hàng sửa chữa. Ngoài việc cập nhật với một thanh điều hướng mới ở phía dưới, ứng dụng này cũng đã mở cho thị trường Việt Nam.
Ứng dụng hỗ trợ của Apple là tập hợp thông tin về tất cả các thiết bị của người dùng, cùng với các tương tác họ đã có với Apple trong 90 ngày qua. Nó cũng nhận các truy vấn từ thanh tìm kiếm để người dùng nhập vào, ví dụ như cách xử lý trường hợp quên mật khẩu ID.
Với ứng dụng này, người sử dụng thiết bị trong hệ sinh thái của “Nhà Táo” sẽ dễ dàng theo dõi các gói đăng ký, mẹo và phạm vi bảo hiểm AppleCare cho thiết bị đang sử dụng. Mục Location (Vị trí) cho phép tìm địa điểm cung cấp dịch vụ sửa chữa được ủy quyền. Mục Hoạt động (Activity) cung cấp tổng quan về tương tác trước, hiện tại và tương lai với Bộ phận hỗ trợ của Apple.
Ngoài ra, trước thời điểm cửa hàng trực tuyến Apple mở cửa, cửa hàng ủy quyền eDiGi đã tuyên bố ngừng kinh doanh. Ra mắt năm 2018, eDiGi là cửa hàng đạt 2 chuẩn Apple Premium Reseller (APR) và Apple Service Provider (ASP) đầu tiên tại Việt Nam.