Trang chủProductNam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức...

Nam Dược – Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

VTV.vn – Nam Dược là thương hiệu của người Việt, phát triển tiềm năng dược liệu Việt, cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn của người tiêu dùng.

Để người tiêu dùng được sử dụng hàng Việt chất lượng cao

Bài thuốc chuẩn, dược liệu sạch, công nghệ hiện đại là các yếu tố quyết định tạo nên chất lượng sản phẩm Đông dược. Và đây cũng là tiêu chuẩn “vàng” mà Nam Dược luôn đề cao và kiên trì theo đuổi trong suốt 20 năm qua.

Không dừng lại ở việc tiếp thu, phát huy các bài thuốc của y học dân tộc, Nam Dược không ngừng đầu tư cho nghiên cứu, tối ưu hoạt chất, nâng tầm dược liệu Việt. Trong Trung tâm nghiên cứu có trụ sở tại Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO của Nam Dược, các chuyên gia không ngừng đào sâu, cải thiện các sản phẩm Đông dược. Cụ thể, kế thừa bài thuốc dân gian giảm ho cảm từ quất hấp húng chanh, đường phèn, Nam Dược đã nghiên cứu, gia giảm thêm các thành phần gừng, cát cánh, mạch môn, với các tác dụng đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng ức chế phế cầu, long đờm, trị cảm ho, giảm sổ mũi, nghẹt mũi. Bên cạnh đó, để sản phẩm an toàn, dễ uống, phục vụ cho cả trẻ sơ sinh, Nam Dược cũng không ngừng cải tiến, điều chỉnh mùi vị thơm, dịu ngọt, dễ uống, giữ được vị ngon từ dược liệu tự nhiên.

Bên cạnh công thức sản phẩm tốt, đầu tư công nghệ hiện đại, phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, dù gặp không ít khó khăn và tốn kém cũng được doanh nghiệp kiên định theo đuổi. Với các vùng trồng rải khắp cả nước, được nuôi trồng và thu hoạch đảm bảo các tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn GACP-WHO, giúp hàm lượng hoạt chất ổn định, được kiểm soát nghiêm ngặt. Trong thời gian tới, kế hoạch mở rộng đầu tư và phát triển vùng dược liệu đạt chuẩn cũng được công ty chú trọng.

Nam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng - Ảnh 1.

Lễ khánh thành dự án đầu tư Trung tâm nghiên cứu và Tổng kho miền Bắc của Nam Dược

Một mặt trăn trở đưa ra các sản phẩm tốt, Nam Dược cũng luôn quan tâm đến yếu tố đầu ra. Với hệ thống phân phối tới hơn 60.000 nhà thuốc, quầy thuốc, các shop mẹ & bé trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt giờ đây có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng của công ty một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Doanh nghiệp Việt vì cộng đồng Việt

Phát triển kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm xã hội là định hướng văn hóa được mỗi cá nhân của Nam Dược luôn thấm nhuần ngay từ những ngày đầu thành lập.

 

Chương trình học bổng Nam Dược, từ năm 2017 tới nay, các suất học bổng với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đã trở thành người bạn đồng hành cùng sinh viên nghèo vượt khó, đạt thành tích xuất sắc tại các trường Đại học Y, Dược trên toàn quốc

Quỹ “Ích Nhi – Nâng ước mơ xanh” 100% trích từ lợi nhuận của doanh nghiệp, góp phần tiếp thêm ngọn lửa, nối dài ước mơ tới trường của các em nhỏ vùng sâu, vùng xa với 4 điểm trường mầm non tại Cốc Pộc (Lạng Sơn), Huồi Bắc (Nghệ An), Háng Sùa (Điện Biên), Ngọc Linh (Kon Tum), 2 điểm cầu dân sinh tại Phú Thuận (Sóc Trăng), Đầm Dơi (Cà Mau), tuyến đường bê tông dân sinh (Lạng Sơn),…

Nam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng - Ảnh 2.

Đoàn thiện nguyện Nam Dược hỗ trợ đồng bào Chiêm Hóa (Tuyên Quang)

Bên cạnh đó, các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng cũng được Nam Dược chú trọng. Cụ thể, trong trận bão lũ Yagi năm 2024, đoàn thiện nguyện của Nam Dược đã có mặt tại 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nề, chung tay hỗ trợ 271 triệu đồng tiền mặt, bộ sản phẩm sức khỏe trị giá 515 triệu đồng, gạo và balo, bút, vở học sinh trị giá 130 triệu đồng. Tổng số tiền 916 triệu đồng này được trích từ đóng góp của CBNV và Quỹ thiện nguyện Nam Dược.

Phát triển các vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, tạo sinh nhai, sinh kế cho bà con nông dân, cũng như bảo tồn nguồn gen giống dược liệu quý của dân tộc.

Quả ngọt từ nỗ lực không ngừng

Với những nỗ lực của tập thể gần 700 CBNV trong suốt 2 thập kỷ, cho đến nay, Nam Dược cũng đã đạt được những thành tựu xứng đáng.

Bộ sản phẩm siro ho cảm Ích Nhi được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 và 2024, giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023; Sản phẩm số 1 trong dòng siro ho cảm thảo dược năm 2022 (do bạn đọc Tạp chí kinh tế Việt Nam – Vietnam economy bình chọn năm 2022), Sản phẩm – Dịch vụ uy tín – an toàn – chất lượng năm 2017,…

Nam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng - Ảnh 3.

Tổng giám đốc Hoàng Minh Châu nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Sủi thanh nhiệt Livecool được bình chọn “Sản phẩm số 1 trong dòng Sủi thanh nhiệt thảo dược” năm 2020 (do bạn đọc Tạp chí kinh tế Việt Nam – Vietnam economy bình chọn năm 2020), Thương hiệu Quốc gia – Vietnam Value năm 2022 & 2024 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Đặc biệt, trong mảng Đông dược, Nam Dược 2 lần đạt Giải vàng chất lượng quốc gia Việt Nam năm 2011, 2014; giữ vững vị trí Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2022 và 2023, cũng như được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển Dược liệu Việt” năm 2023.

Với những thành tựu đã đạt được, hành trình 20 năm Nam Dược với niềm “Tự hào thuốc Nam người Việt” sẽ tiếp tục phát triển, không những chinh phục thị trường Việt Nam mà từng bước vươn tầm quốc tế.

VTV.vn

Nguồn: https://vtv.vn/kinh-te/nam-duoc-thuong-hieu-quoc-gia-20-nam-phung-su-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-20241118225000936.htm

Cùng chủ đề

2 sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 4/11/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Công ty cổ phần Nam Dược được vinh danh với hai dòng sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool. Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng 16/12, nhiều đơn vị vũ khí, khí tài quân sự hiện đại của Việt Nam đã được triển khai tại khu trưng bày ngoài trời của Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024. (Ảnh: QĐND) VTV.vn - Nhiều hoạt động diễn ra nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam là 1 trong những hoạt động điểm nhấn. Hôm nay (17/12) sẽ diễn ra...

Khai mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024

VTV.vn - Bộ VHTTDL vừa phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024. Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 nhấn mạnh: Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc vừa là mục tiêu, vừa là...

Lắng nghe thị trường, doanh nghiệp linh hoạt sản xuất hàng Tết

VTV.vn - Lắng nghe tín hiệu và dự báo thị trường Tết để điều chỉnh sản xuất là cách các cơ sở sản xuất nông sản phục vụ dịp Tết đang áp dụng. Nhiều nông dân, bà con đang trông mong vào dịp Tết, bởi đây là đợt tiêu thụ nông sản lớn nhất trong năm, đem đến nguồn thu nhập lớn hơn ngày thường cho người sản xuất. Năm nay sức mua dự báo thấp hơn đang khiến các...

Lễ trao giải thưởng ảnh và video “Việt Nam hạnh phúc – Happy VietNam 2024”

Tối 11/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024. Đài Truyền hình Việt Nam Nguồn:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv4-4.html

‘Việt Nam Hạnh phúc – Happy Vietnam 2024’: Cuộc thi thu hút hơn 10.000 tác phẩm tham dự

Lễ khai mạc và công bố giải thưởng được tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam vào tối 11/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình đối ngoại VTV4 của Đài Truyền hình Việt Nam, được livestream trên kênh VTV Digital và trên Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam (https://vietnam.vn). Đây là lần thứ 2 cuộc...

Bài đọc nhiều

LPBank lọt top đầu 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và nhà tuyển dụng được yêu thích 2024

Năm 2024 chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. Không chỉ khẳng định năng lực quản trị và hiệu quả kinh doanh ấn tượng, LPBank còn liên tục gặt hái thành công với hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, LPBank tiếp tục được xướng tên trong TOP 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam và là “Nhà...

Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Xuân Phúc, Trương Hòa Bình, khiển trách bà Trương Thị Mai

Bộ Chính trị đã quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Xuân Phúc, Trương Hòa Bình và kỷ luật khiển trách bà Trương Thị Mai. Ngày 13-12 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị đã xem xét, thi hành kỷ luật đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị nhận thấy ông Nguyễn Xuân Phúc, trong thời gian giữ chức vụ ủy viên...

Tối nay, ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa 4?

Tối nay 14-12, quán quân Rap Việt mùa 4 sẽ được gọi tên trong đêm công bố và trao giải. Hiện các diễn đàn xôn xao nhiều ý kiến với chủ đề: Ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa này? HLV B Ray (trái) và GILL, Robber trong Rap Việt chung kết Cuộc cạnh tranh bảy thí sinh trong Rap Việt mùa 4 được đánh giá dễ thở hơn khi hai cái tên ứng cử viên nặng ký cho quán quân mùa...

Madam Nhung: Hành trình chinh phục thực khách bằng ẩm thực chay tinh tế

Trong nhịp sống hiện đại, khi mà các vấn đề về sức khỏe và môi trường ngày càng được quan tâm, việc lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với những lợi ích sức khỏe không thể phủ nhận như giảm cân, cải thiện làn da và tăng cường hệ miễn dịch, ăn chay đã trở thành một xu hướng sống của nhiều người. Madam Nhung là thương hiệu...

Đội tuyển Việt Nam vượt Indonesia 13 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng vẫn cách xa Thái

Đội tuyển Việt Nam đã nới rộng khoảng cách với đội Indonesia từ 9 bậc lên 13 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, sau khi thắng đối thủ này tỷ số 1-0 ngày 15.12 tại vòng bảng AFF Cup (ASEAN Championship). Cùng lúc, đội Malaysia có HLV mới. Đội tuyển Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm? Trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trong trận thứ 2 tại bảng B AFF Cup 2024, giúp được cộng 2,37 điểm trên bảng xếp hạng FIFA....

Cùng chuyên mục

Hoành tráng lễ Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

(Dân trí) - Sáng 17/12 tại sân bay Gia Lâm (TP Hà Nội), Bộ Quốc phòng tổ chức Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 với nhiều nội dung biểu diễn hoành tráng, đẹp mắt của các đơn vị quân đội. Sáng 17/12, Bộ Quốc phòng đã tổ chức Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. Theo lịch, Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam lần thứ 2 sẽ được tổ...

Giảm 5 bộ, 3 cơ quan trực thuộc Chính phủ, cơ bản bỏ tổng cục và tương đương

Dự kiến bộ máy Chính phủ còn 13 bộ, 4 cơ quan ngang bộ, giảm 5 bộ và 3 cơ quan trực thuộc Chính phủ; giảm 12/13 tổng cục và tổ chức tương đương tổng cục thuộc bộ, cơ quan ngang bộ. Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN). Liên quan đến sắp xếp, tinh gọn bộ máy của Chính phủ, sáng 17/12, trao đổi với phóng viên TTXVN, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà...

C.P. Việt Nam chung tay bảo tồn sếu đầu đỏ

Ngày 12/12 vừa qua, tại Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức lễ công bố đề án bảo tồn và phát triển sếu đầu đỏ tại Vườn quốc gia Tràm Chim giai đoạn 2022 - 2032. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm bảo vệ loài chim quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, đồng thời khôi phục và duy trì cân bằng sinh thái tại khu vực...

Sản phẩm OCOP – Chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp theo hướng ‘xanh’

Khu vực nông thôn đã và đang hình thành nhiều vùng du lịch OCOP cùng với phát triển nhiều loại sản phẩm hàng hóa góp phần phục vụ phát triển du lịch của các địa phương. Sản phẩm OCOP cũng đã bước đầu khơi dậy tiềm năng, thế mạnh về sản vật, vùng nguyên liệu và lao động địa phương, đặc biệt là dịch vụ du lịch nông thôn. Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát...

Cơ hội hấp dẫn cho công nghiệp bán dẫn Việt Nam từ tập đoàn thiết kế chip hàng đầu thế giới NVIDIA

Ngoài việc mở Trung tâm Nghiên cứu và phát triển (R&D) tại Việt Nam, Tập đoàn NVIDIA cũng cam kết sẽ dịch chuyển các nhà máy trong chuỗi cung ứng sản xuất sang Việt Nam trong thời gian tới với giá trị đầu tư của các nhà máy này lên tới nhiều tỉ USD. Người lao động sản xuất trong nhà máy phục vụ cho chuỗi sản xuất có ứng dụng chip bán dẫn tại phía Bắc Việt Nam -...

Mới nhất

Ngũ trò dân ca Đông Anh ở Thanh Hóa là các trò gì mà được công nhận Di sản phi vật thể Quốc gia?

Ngũ trò Viên Khê ở làng cổ Viên Khê, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) mang đặc trưng văn hóa nông nghiệp ở vùng châu thổ sông Mã với...

Lễ trao tặng Kỷ niệm chương

(MPI) - Nhân dịp Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, 79 năm Ngày truyền thống ngành Kế hoạch và Đầu tư, chiều ngày 15/12/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm...

Du lịch Việt Nam tạo đà bứt phá

Năm 2024, du lịch Việt Nam đã phục hồi sau đại dịch Covid-19, phấn đấu đạt mục tiêu đề ra là đón 17 triệu lượt khách du lịch quốc tế, phục vụ 110 triệu lượt khách du lịch nội địa. Sự phục...

48 tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh về Quân đội nhân dân và Quốc phòng toàn dân

(ĐCSVN) - Ban tổ chức đã lựa chọn và trao tổng cộng 48 giải thưởng, bao gồm 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho mỗi thể loại ảnh báo chí và ảnh nghệ thuật Cuộc thi ảnh báo chí và ảnh nghệ thuật toàn quốc với chủ đề “80 năm Quân...

Vietnam Airlines giành giải thưởng ‘Ý tưởng phát triển bền vững’ tại Human Act Prize 2024

Vietnam Airlines đã vinh dự giành được giải thưởng "Ý tưởng phát triển bền vững" tại Lễ trao giải Human Act Prize 2024, với dự án "Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền vững". ...

Mới nhất